SAPUWA – Thương hiệu Việt uy tín, phát triển bền vững

(VLR) Chiều ngày 06/12, Tổng Giám đốc Lê Như Vũ đã vinh dự nhận cúp Vàng và cúp Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 – năm 2019.

Tổng Giám đốc Lê Như Vũ nhận cúp Vàng và cúp Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 – năm 2019

Tổng Giám đốc Lê Như Vũ nhận cúp Vàng và cúp Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 – năm 2019

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác, với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, SAPUWA vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhận danh hiệu cao quý này do Trung tâm Nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Có thể nói, đây là niềm vinh dự to lớn của SAPUWA nói riêng và ngành nước uống tinh khiết đóng chai nói chung. Để từ đó, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ - công nhân viên SAPUWA lại không ngừng nỗ lực phấn đấu để tạo dựng nên một thương hiệu có uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng trường tồn theo năm tháng. Bằng việc tích cực đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường, khẳng định uy tín thương hiệu SAPUWA, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

SAPUWA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiến hành sản xuất nước uống tinh khiết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với đa dạng sản phẩm: nước chai, nước bình 5 Gallon, máy nóng lạnh,... được thị trường ưa chuộng. Sau hơn 26 năm hình thành và phát triển, SAPUWA không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư công nghệ hiện đại, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, nâng tầm thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế với doanh thu tăng trên 25% mỗi năm, chiếm 20% thị phần nước uống tinh khiết đóng chai tại TP. HCM.

Thụy Hậu

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Đưa thương hiệu gạo Việt ra thế giới

3 Giờ trước

Sau hơn 30 năm kể từ khi lô gạo đầu tiên được xuất khẩu, gạo Việt đã có mặt trên 150 thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, điều đáng nói là thương hiệu gạo Việt vẫn chưa ghi được dấu ấn đối với người tiêu dùng thế giới. Chính vì vậy, Việt Nam cần có chiến lược bài bản, ưu tiên chất lượng để tăng giá trị, thay vì tập trung vào sản lượng nhưng bán giá rẻ như hiện nay.

Thêm thuận lợi thâm nhập nội khối

19 Giờ trước

Làm sao để doanh nghiệp (DN) Việt Nam khai thác tốt thị trường ASEAN vẫn là câu hỏi được đặt ra từ thời điểm Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC) được hình thành. Liệu trong năm 2020 khi Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN, DN có thể tận dụng tốt hơn cơ hội thị trường nội khối mang lại. Nhân dịp đầu xuân 2020, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Thu Trang, Giám đốc Trung tâm WTO và hội nhập.

Virus corona có thể đe dọa phá hủy thị trường tài chính toàn cầu?

19 Giờ trước

Năm 2003, dịch SARS khiến thị trường tài chính toàn cầu bốc hơi 40 tỷ USD. Giới phân tích lo ngại virus corona có thể gây tác động lớn nếu lan rộng tại Mỹ.

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

26°

Mây rải rác

29/01

22° - 33°

Chủ yếu trời trong

30/01

23° - 34°

Mây rải rác

31/01

22° - 33°

Mây rải rác

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 28/01/2020 02:52
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD15,386.4115,541.8316,131.86
EUR24,960.9825,213.1126,533.06
GBP29,534.1429,832.4630,656.90
JPY202.02204.06214.74
SGD16,755.2916,924.5417,427.08
THB666.20740.22786.99
USD23,075.0023,105.0023,245.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 27/01/2020 23:52
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1553015840
DO 0,001S-VVND/L1684017170
DO 0,05S-IIVND/L1654016870
E5 RON 92-IIVND/L1984020230
Xăng RON 95-IIIVND/L2091021320
Xăng RON 95-IVVND/L2101021430
Nguồn: Petrolimex
Giấc mơ ngày Tết

Giấc mơ ngày Tết

Ngày 26/01/2020 lúc 12:45

Cũng như những gia đình khác ở thôn quê, ngày xưa do cuộc sống vất vả nên cha...