Thứ ba, 29/09/2020Hotline: 0906 779982Quảng cáo

SAPUWA – Thương hiệu Việt uy tín, phát triển bền vững

(VLR) Chiều ngày 06/12, Tổng Giám đốc Lê Như Vũ đã vinh dự nhận cúp Vàng và cúp Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 – năm 2019.

Tổng Giám đốc Lê Như Vũ nhận cúp Vàng và cúp Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 – năm 2019

Tổng Giám đốc Lê Như Vũ nhận cúp Vàng và cúp Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 – năm 2019

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác, với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, SAPUWA vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhận danh hiệu cao quý này do Trung tâm Nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Có thể nói, đây là niềm vinh dự to lớn của SAPUWA nói riêng và ngành nước uống tinh khiết đóng chai nói chung. Để từ đó, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ - công nhân viên SAPUWA lại không ngừng nỗ lực phấn đấu để tạo dựng nên một thương hiệu có uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng trường tồn theo năm tháng. Bằng việc tích cực đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường, khẳng định uy tín thương hiệu SAPUWA, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

SAPUWA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiến hành sản xuất nước uống tinh khiết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với đa dạng sản phẩm: nước chai, nước bình 5 Gallon, máy nóng lạnh,... được thị trường ưa chuộng. Sau hơn 26 năm hình thành và phát triển, SAPUWA không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư công nghệ hiện đại, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, nâng tầm thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế với doanh thu tăng trên 25% mỗi năm, chiếm 20% thị phần nước uống tinh khiết đóng chai tại TP. HCM.

Thụy Hậu

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Triển vọng giao thương trái cây tươi của Ấn Độ thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng không

9 Giờ trước

Giá trị xuất khẩu trái cây tươi từ Ấn Độ lên tới gần 764 triệu đô la Mỹ (USD) trong năm tài chính 2020. Trong đó có gần 647 USD trái cây chế biến và nước trái cây xuất khẩu. Giá trị xuất khẩu trái cây của Ấn Độ đã tăng đều đặn kể từ năm tài chính 2015. Triển vọng giao thương trái cây tươi giữa Ấn Độ và các nước sẽ thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng không đối với mặt hàng này trong thời gian tới.

Xuất khẩu hoa quả vào Trung Quốc: Nhiều kì vọng mới

16 Giờ trước

Khi Việt Nam và Trung Quốc cùng kiểm soát, khống chế tốt dịch Covid-19, kì vọng sản phẩm trái cây sẽ có nhiều bước bứt phá trong kim ngạch xuất, nhập khẩu.

Hàng không phục hồi nhanh

16 Giờ trước

Tới nay, tất cả các đường bay nội địa đều được nối lại, thậm chí tăng tần suất để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao sau đợt dịch COVID-19 lần 2 bùng phát.

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

26°

Mây rải rác

30/09

24° - 32°

Mưa giông rải rác

01/10

25° - 32°

Nhiều mây

02/10

25° - 32°

Mưa giông vào buổi chiều

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 28/09/2020 23:51
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
USD23,070.0023,100.0023,280.00
AUD15,897.3816,057.9616,561.31
EUR26,256.7826,522.0027,595.90
GBP28,831.3729,122.6030,035.47
JPY212.62214.77223.69
SGD16,420.2716,586.1317,106.03
THB647.90719.89746.93
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 28/09/2020 23:51
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏa 2-KVND/L94409620
DO 0,001S-VVND/L1152011750
DO 0,05S-IIVND/L1112011340
E5 RON 92-IIVND/L1421014490
Xăng RON 95-IIIVND/L1498015270
Xăng RON 95-IVVND/L1508015380
Nguồn: Petrolimex
Navy Hotel Group: An outstanding experience of space and service

Navy Hotel Group: An outstanding experience of space and service

Ngày 16/09/2020 lúc 09:27

Navy Hotel Group Navy Hotel Group...