Thứ sáu, 25/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Mercedes-Benz có thêm thương hiệu xe tải FUSO tại Việt Nam

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Trong tương lai, FUSO sẽ là tổng hòa của sự hợp tác 3 bên: công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành của VN. “Thế chân vạc” vững chắc này sẽ là tiền đề cho thương hiệu FUSO có những bước tiến vượt bậc trong thị trường xe tải.

(Vietnam Logistics Review) Trong tương lai, FUSO sẽ là tổng hòa của sự hợp tác 3 bên: công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành của VN. “Thế chân vạc” vững chắc này sẽ là tiền đề cho thương hiệu FUSO có những bước tiến vượt bậc trong thị trường xe tải.

Tinh thần “thế chân vạc” của FUSO

Sau hơn 80 năm hình thành và phát triển, thương hiệu FUSO đã tạo được danh tiếng về chất lượng, sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và dịch vụ khách hàng tận tình. Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation (MFTBC) đến từ Nhật Bản, một trong những nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu châu Á, là một thành viên của Daimler Truck Asia (DTA). Kể từ tháng 07.2014, Mercedes-Benz VN (MBV) đã chính thức trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe tải FUSO tại thị trường VN.

Mercedes-Benz VN đã chính thức ra mắt thương hiệu xe tải FUSO tại thị trường VN vào ngày 9.10.2014 với bộ máy điều hành và nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Từ nay trở đi, Mercedes-Benz sẽ là đơn vị độc quyền nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe tải FUSO tại VN.

FUSO Fighter - “Cái tên nói lên sức mạnh”

Với sự hiện diện của Fighter trong phân khúc xe tải cỡ trung. Fighter sẽ được phân phối tại thị trường VN với hai phiên bản là Fighter 16T và Fighter 16SL.

Giống như tên gọi “đấu sĩ”, Fighter được trang bị động cơ tăng áp 6D16-3AT2 với lượng momen xoắn dồi dào 637Nm ngay tại vòng tua thấp 1400 vòng/phút. Với gần 220 mã lực bên trong, động cơ 6 xylanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch này giúp chiếc xe luôn mạnh mẽ ngay cả khi đầy tải. Khung xe cứng cáp với thiết kế không có phần lồi giúp khách hàng dễ dàng theo sở thích riêng.

FUSO Canter – Sức mạnh đến từ sự thân thiện

Hiện diện trên thị trường hơn 50 năm, Canter đã khẳng định được giá trị thương hiệu của FUSO trên toàn thế giới. Với 19 năm tại VN, FUSO Canter là một trong những chiếc xe tải cỡ nhỏ nhận được nhiều tín nhiệm nhất của các khách hàng cá nhân và DN.

Đặc biệt, FUSO Canter được thiết kế với mục đích thân thiện với người sử dụng. Khoang lái có khả năng gập nghiêng ra phía trước mang đến sự tiện lợi khi cần kiểm tra động cơ hay hệ truyền động. Cần số được thiết kế trên bảng điều khiển và phanh tay được thiết kế gọn gàng bên phải ghế lái sẽ mang đến sự thoải mái cho người lái. Tay lái gật gù có thể điều chỉnh theo chiều dọc 60mm và chiều ngang 84mm giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí lái tối ưu. Ngoài ra, khoang lái mở rộng, tựa lưng có thể điều chỉnh, góc mở cửa lớn, cầu thang lên xuống lớn giúp việc lái xe trên Canter nhẹ nhàng và thoải mái như lái một chiếc xe du lịch.

Chiếc xe tải cỡ nhỏ đáng tin cậy FUSO Canter sẽ bắt đầu được phân phối tại các đại lý với 4 phiên bản cabin: 4.7 LW; 6.5 WIDE; 7.5 GREAT; 8.2 HD với 3 màu sắc là trắng, bạc và xanh nhạt.

FUSO Tractor – Tải trọng tối đa, tin cậy tối đa

Tại lễ ra mắt thương hiệu, chiếc xe tải cỡ lớn FUSO Tractor FV 517 với tổng tải trọng kết hợp lên đến 44-48 tấn đã được trình làng tại thị trường VN. FUSO Tractor FV 517 được trang bị động cơ 6D24-0AT2 – một trong những động cơ đáng tin cậy và mạnh mẽ nhất cho xe tải cỡ lớn trên thị trường. Thân hộp số bằng nhôm giúp việc sang số nhẹ nhàng hơn, góp phần giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và tản nhiệt động cơ hiệu quả. Với hệ truyền động mạnh mẽ này, FUSO Tractor FV 517 là chiếc xe rất tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho việc bảo dưỡng. FUSO Tractor FV 517 được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất của khách hàng trong phân khúc xe tải cỡ lớn.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập các trang thông tin:

• Website: www.fuso.com.vn

• Google+: https://plus.google.com/u/0/110331032342269610546/posts

• Youtube: https://www.youtube.com/fusovietnam

• Facebook: https://www.facebook.com/fusovietnam

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Hải Phòng tìm nhà đầu tư Khu dịch vụ Logistics và kho bãi container

Ngày 23/06/2021 lúc 06:54

Dự án Khu dịch vụ Logistics và kho bãi container được Hải Phòng mời gọi đầu tư với mục tiêu làm điểm trung chuyển các luồng hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu và quá cảnh; trung chuyển giữa các phương thức vận tải từ đường bộ sang đường biển và ngược lại nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ cảng biển.

VLA kiến nghị lùi thời gian thu phí cảng biển

Ngày 23/06/2021 lúc 08:21

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) kiến nghị nên dời thời gian bắt đầu thu phí cảng biển đến ngày 01/7/2022 thay vì ngày 01/7 sắp tới. Vì theo VLA, các doanh nghiệp hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do tác động của dịch COVID-19. Trong khi đó, thời điểm thu phí hạ tầng cảng biển của TP. HCM cũng đang đến rất gần. Điều này đang gây áp lực rất lớn đến các doanh nghiệp khi đang phải đối diện với tình trạng phí chồng thêm phí…

VCCI kiến nghị thành lập tổ công tác liên bộ gỡ khó về logistics

Ngày 21/06/2021 lúc 08:03

VCCI cho rằng cần gấp rút lập Tổ công tác của liên Bộ Giao thông Vận tải và Công thương để rà soát và tháo gỡ các khó khăn về chi phí logistics, tình trạng thiếu container.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Vì sao chưa ký hợp đồng PPP?

2 Giờ trước

Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể. “Việc đàm phán hợp đồng với Bộ GTVT bế tắc kéo dài, không biết đến bao giờ mới đủ cơ sở triển khai”, đại diện Liên danh cho biết. Hệ quả của việc chậm trễ này vừa gây thiệt hại cho doanh nghiệp vừa khiến thời gian hoàn thành tổng thể toàn dự án cao tốc Bắc - Nam chậm lại.

Diễn Châu - Bãi Vọt: Tuyến huyết mạch, trục xương sống trên cao tốc Bắc - Nam

3 Giờ trước

Việc đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có vai trò hết sức quan trọng, thiết yếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của cả nước nói chung và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng.

Nhiều tỉnh, thành phía Nam nghiên cứu xây cao tốc

4 Giờ trước

Nhằm hiện thức hóa mục tiêu đến năm 2030, cả nước có khoảng 5.000km đường bộ cao tốc Bắc - Nam, bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ các dự án đang triển khai, nhiều địa phương ở các tỉnh phía Nam cũng đã chủ động mời nhà đầu tư có kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình hạ tầng giao thông (như Tập đoàn Đèo Cả) tham gia nghiên cứu, đề xuất phương án khả thi để khởi động xây dựng các tuyến cao tốc theo quy hoạch đã được phê duyệt.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/06/2021 11:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,009.0717,180.8817,719.55
EUR26,605.2826,874.0227,995.25
GBP31,191.1431,506.2032,494.02
JPY201.10203.13211.60
SGD16,696.7616,865.4117,394.20
THB637.15707.95734.54
USD22,870.0022,900.0023,100.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex