Thứ sáu, 25/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Tàu hàng đâm sà lan đang neo đậu trong cảng

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Ngày 18.12, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tàu hàng nước ngoài đâm thủng sà lan container đang neo đậu trong cảng Cái Mép Thượng.
(Vietnam Logistics Review) Mũi quả lê tàu hàng nước ngoài đâm thủng sà lan container đang neo đậu khiến sà lan dính chặt vào tàu hàng.

Ngày 18.12, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tàu hàng nước ngoài đâm thủng sà lan container đang neo đậu trong cảng Cái Mép Thượng.

Hiện trường vụ va chạm (Ảnh do Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cung cấp)

Trước đó, khoảng 16 giờ 24 ngày 17.12, tàu Mol Brilliance (quốc tịch Hongkong) do các hoa tiêu hàng hải thuộc Công ty TNHH MTV Hoa tiêu Tân Cảng dẫn tàu, trong quá trình quay tàu, rời cầu số 3 bến cảng container Cái Mép Thượng đã va chạm với sà lan chở container Cái Mép 28.

Vụ tai nạn làm sà lan Cái Mép 28 bị đâm vào mạn phải và mắc tại mũi quả lê của tàu Mol Brilliance.
Lãnh đạo Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu cho PV Thanh Niên biết tai nạn không gây thiệt hại về người, không gây ô nhiễm môi trường.

Sau khi tai nạn xảy ra, Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu đã quyết định điều động tàu Mol Brilliance vào neo buộc tạm thời tại bến phao neo khu vực sông Gò Gia để các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.
Hiện nay, chủ tàu Mol Brilliance và các bên liên quan đang phối hợp lập phương án và tổ chức công tác cứu hộ, đưa sà lan ra khỏi mũi quả lê của tàu hàng.

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

VLA kiến nghị lùi thời gian thu phí cảng biển

Ngày 23/06/2021 lúc 08:21

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) kiến nghị nên dời thời gian bắt đầu thu phí cảng biển đến ngày 01/7/2022 thay vì ngày 01/7 sắp tới. Vì theo VLA, các doanh nghiệp hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do tác động của dịch COVID-19. Trong khi đó, thời điểm thu phí hạ tầng cảng biển của TP. HCM cũng đang đến rất gần. Điều này đang gây áp lực rất lớn đến các doanh nghiệp khi đang phải đối diện với tình trạng phí chồng thêm phí…

VCCI kiến nghị thành lập tổ công tác liên bộ gỡ khó về logistics

Ngày 21/06/2021 lúc 08:03

VCCI cho rằng cần gấp rút lập Tổ công tác của liên Bộ Giao thông Vận tải và Công thương để rà soát và tháo gỡ các khó khăn về chi phí logistics, tình trạng thiếu container.

Hải Phòng tìm nhà đầu tư Khu dịch vụ Logistics và kho bãi container

Ngày 23/06/2021 lúc 06:54

Dự án Khu dịch vụ Logistics và kho bãi container được Hải Phòng mời gọi đầu tư với mục tiêu làm điểm trung chuyển các luồng hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu và quá cảnh; trung chuyển giữa các phương thức vận tải từ đường bộ sang đường biển và ngược lại nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ cảng biển.

Chuỗi cung ứng logistics 2021: Thách thức mới cũ liên tục xuất hiện

7 Giờ trước

Năm 2020 đi qua, chúng ta có thể phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi vô số thách thức do COVID-19 gây ra cho tất cả mọi người từ doanh nghiệp, trường học và cộng đồng đã tạm thời lắng xuống. Dù vậy, năm 2021 cũng không dễ dàng để mọi thứ về lại bình thường như trước. Nhiều thách thức liên quan đến đại dịch vẫn tồn tại, vẫn còn nhiều khó khăn ẩn giấu hơn - đó chính là các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Vì sao chưa ký hợp đồng PPP?

10 Giờ trước

Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể. “Việc đàm phán hợp đồng với Bộ GTVT bế tắc kéo dài, không biết đến bao giờ mới đủ cơ sở triển khai”, đại diện Liên danh cho biết. Hệ quả của việc chậm trễ này vừa gây thiệt hại cho doanh nghiệp vừa khiến thời gian hoàn thành tổng thể toàn dự án cao tốc Bắc - Nam chậm lại.

Diễn Châu - Bãi Vọt: Tuyến huyết mạch, trục xương sống trên cao tốc Bắc - Nam

12 Giờ trước

Việc đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có vai trò hết sức quan trọng, thiết yếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của cả nước nói chung và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/06/2021 20:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,027.6817,199.6817,738.94
EUR26,636.9426,906.0028,028.55
GBP31,182.2731,497.2532,484.78
JPY201.51203.55212.04
SGD16,731.4316,900.4317,430.31
THB640.04711.15737.86
USD22,880.0022,910.0023,110.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex