Thứ sáu, 25/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

“Hành trình hạnh phúc” với An Tín Travel

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch An Tín (An Tín Travel) là một doanh nghiệp lữ hành trẻ. Song, với tâm huyết giới thiệu dải đất hình chữ S mang tên Việt Nam với bạn bè thế giới, cùng với sự kiên trì, nhất quán trong chiến lược đã chọn, An Tín Travel đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu với chất lượng dịch vụ được đánh giá là đáng tin cậy.

(Vietnam Logistics Review) Công ty Cổ phần Truyền thông và Du lịch An Tín (An Tín Travel) là một doanh nghiệp lữ hành trẻ. Song, với tâm huyết giới thiệu dải đất hình chữ S mang tên Việt Nam với bạn bè thế giới, cùng với sự kiên trì, nhất quán trong chiến lược đã chọn, An Tín Travel đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu với chất lượng dịch vụ được đánh giá là đáng tin cậy.

Thương hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng cao

An Tín Travel là minh chứng cho tinh thần khởi nghiệp cao, cùng với sự nhanh nhẹn tiếp thu các công nghệ mới trong quản lý, mọi chính sách, quy định, quy tắc ứng xử trong kinh doanh của An Tín Travel đều hướng đến mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà mọi hoạt động dịch vụ của An Tín Travel đều phải hướng tới. Với tinh thần đó, An Tín Travel được xây dựng trên nền của sự trung thực, minh bạch, lấy đạo đức kinh doanh làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong kinh doanh, kết hợp với công nghệ thông tin hiện đại tạo ra giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đối với An Tín Travel, triết lý kinh doanh là phát triển bền vững - làm ăn chân chính, coi trọng đạo đức kinh doanh. Ngoài ra, xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển
bền vững còn là sự thể hiện tinh thần yêu nước.

Đến nay, An Tín Travel có tất cả 21 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam và 2 văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ và Campuchia, trong đó trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, 8000 đại lý và 380 landtour đối tác nước ngoài tại 65 quốc gia, cùng với trên 280 cán bộ nhân viên, 112 hướng dẫn viên chuyên nghiệp mang khát vọng xây dựng ngành du lịch nói chung và An Tín Travel nói riêng tiến ra biển lớn. Cùng với mục tiêu đến năm 2030, An Tín Travel sẽ trở thành tập đoàn đầu tư và du lịch đa quốc gia, hàng đầu Việt Nam và châu Á.

Để xây dựng thành công một thương hiệu uy tín chất lượng như hiện nay, An Tín Travel đã xây dựng được một nguồn nhân lực chất lượng cao, nhanh nhẹn đầy nhiệt huyết, có tâm và trách nhiệm. Tập thể cán bộ nhân viên tại An Tín Travel luôn được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tốt nhất năng lực của mình, đóng góp nhiều nhất cho đơn vị. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, An Tín Travel đã đạt được những thành quả đáng tự hào. Trở thành đơn vị duy nhất ngành du lịch nhận giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập phát triển năm 2016” do Nhà nước trao tặng, khi đó đơn vị chỉ mới bước sang năm thứ 2 trong hành trình hướng tới tương lai của mình.

Hành trình hạnh phúc

Kinh tế hiện nay cho dù còn khó khăn, tuy nhiên du lịch luôn là một nhu cầu của đông đảo người dân các quốc gia trên thế giới. Nắm bắt được những nhu cầu thực tế hiện nay của du khách là không chuộng những hình thức “cưỡi ngựa xe hoa” như trước, An Tín Travel đã xây dựng những hành trình chất lượng hơn với góc nhìn tinh tế phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Đưa khách hàng khám phá nét đẹp của Việt Nam qua văn hoá, ẩm thực, lịch sử…đưa khách hàng đến với những quốc gia , thành phố xinh đẹp như Mỹ, Úc, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc, Nhật bản… để cảm nhận niềm vui, chia sẻ những điều thú vị, trên hết là cảm nhận được hạnh phúc trong hành trình của mỗi người. “Hành trình hạnh phúc” cũng chính là slogan, mục tiêu của An Tín Travel.

TS. Nguyễn Đức Thọ

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc

An Tín Travel chia sẻ:

“Doanh nghiệp là hạt nhân tạo ra vật chất cho xã hội, một đất nước mạnh phải có nền kinh tế mạnh, muốn kinh tế mạnh thì phải có đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp mạnh. Vậy nên, xây dựng doanh nghiệp là góp phần kiến thiết đất nước, tạo ra sản phẩm cho xã hội, giải quyết việc làm, đóng thuế cho Nhà nước. Nếu một đất nước mà mọi người đều có tinh thần khởi nghiệp, tạo ra một quốc gia khởi nghiệp thì đất nước sẽ mạnh, sẽ nâng cao uy tín và lợi thế cạnh tranh trên trường quốc tế.”

Để thực hiện được những “hành trình hạnh phúc”, ngoài sự kiên trì, nhất quán với chiến lược đã chọn, cùng với khát khao chinh phục những khó khăn thử thách. An Tín Travel luôn quan tâm và chăm chút đến từng nội dung phục vụ du khách dù là nhỏ nhất, luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi kế hoạch, mạnh dạn đưa ra nhiều gói dịch vụ du lịch khác nhau, các tour nội địa hay nước ngoài đều được thiết kế tỉ mỉ hài hóa, phù hợp với nhiều độ tuổi, làm phong phú thêm cho các lựa chọn của khách hàng.

Giải thích thêm cho “Hành trình hạnh phúc”, TS. Nguyễn Đức Thọ chia sẻ “… thường người ta hay nhắc và hay nghe đến câu: “Hạnh phúc là cuộc hành trình chứ không phải đích đến”. Và thực tế cuộc sống cũng đã chứng minh, hạnh phúc chính xác là một cuộc hành trình! Chúng tôi tìm được hạnh phúc ngay từ những cơ hội được phục vụ và cống hiến cho khách, cho công chúng. Đến với An Tín Travel, khách hàng sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, hài lòng ngay từ những điều nhỏ nhất trên mỗi hành trình, và giá trị mà chuyến đi mang lại…”.

Để đạt được “hành trình hạnh phúc” thì trước hết mỗi con người tại An Tín Travel phải là người hạnh phúc, như vậy mới có sức lan tỏa, mang niềm vui và chia sẻ niềm vui đến khách hàng của mình. Tiếp đó là công nghệ quản trị hiện đại góp phần xây dựng thương hiệu uy tín cho đơn vị. An Tín Travel đã mạnh dạn đầu tư công nghệ quản lý tiên tiến nhất cho đơn vị mình, cụ thể như các thông tin lưu trữ, sản phẩm du lịch, điểm đến, nhà hàng, khách sạn… đều được chuyển thành video, giúp khách hàng có thể xem trước khi đăng ký mua dịch vụ của An Tín Travel.

Vì vậy, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn song hành với ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và đầy tâm huyết, lĩnh hội kỹ năng chuyên nghiệp, An Tín Travel đã sẵn sàng phục vụ và cống hiến, để mỗi chuyến đi của khách hàng là một “Hành trình hạnh phúc”.

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

VCCI kiến nghị thành lập tổ công tác liên bộ gỡ khó về logistics

Ngày 21/06/2021 lúc 08:03

VCCI cho rằng cần gấp rút lập Tổ công tác của liên Bộ Giao thông Vận tải và Công thương để rà soát và tháo gỡ các khó khăn về chi phí logistics, tình trạng thiếu container.

Hải Phòng tìm nhà đầu tư Khu dịch vụ Logistics và kho bãi container

Ngày 23/06/2021 lúc 06:54

Dự án Khu dịch vụ Logistics và kho bãi container được Hải Phòng mời gọi đầu tư với mục tiêu làm điểm trung chuyển các luồng hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu và quá cảnh; trung chuyển giữa các phương thức vận tải từ đường bộ sang đường biển và ngược lại nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics cũng như hoàn thiện chất lượng dịch vụ cảng biển.

VLA kiến nghị lùi thời gian thu phí cảng biển

Ngày 23/06/2021 lúc 08:21

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) kiến nghị nên dời thời gian bắt đầu thu phí cảng biển đến ngày 01/7/2022 thay vì ngày 01/7 sắp tới. Vì theo VLA, các doanh nghiệp hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do tác động của dịch COVID-19. Trong khi đó, thời điểm thu phí hạ tầng cảng biển của TP. HCM cũng đang đến rất gần. Điều này đang gây áp lực rất lớn đến các doanh nghiệp khi đang phải đối diện với tình trạng phí chồng thêm phí…

Chuỗi cung ứng logistics 2021: Thách thức mới cũ liên tục xuất hiện

6 Giờ trước

Năm 2020 đi qua, chúng ta có thể phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi vô số thách thức do COVID-19 gây ra cho tất cả mọi người từ doanh nghiệp, trường học và cộng đồng đã tạm thời lắng xuống. Dù vậy, năm 2021 cũng không dễ dàng để mọi thứ về lại bình thường như trước. Nhiều thách thức liên quan đến đại dịch vẫn tồn tại, vẫn còn nhiều khó khăn ẩn giấu hơn - đó chính là các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Vì sao chưa ký hợp đồng PPP?

9 Giờ trước

Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể. “Việc đàm phán hợp đồng với Bộ GTVT bế tắc kéo dài, không biết đến bao giờ mới đủ cơ sở triển khai”, đại diện Liên danh cho biết. Hệ quả của việc chậm trễ này vừa gây thiệt hại cho doanh nghiệp vừa khiến thời gian hoàn thành tổng thể toàn dự án cao tốc Bắc - Nam chậm lại.

Diễn Châu - Bãi Vọt: Tuyến huyết mạch, trục xương sống trên cao tốc Bắc - Nam

11 Giờ trước

Việc đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có vai trò hết sức quan trọng, thiết yếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của cả nước nói chung và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/06/2021 19:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,027.6817,199.6817,738.94
EUR26,636.9426,906.0028,028.55
GBP31,182.2731,497.2532,484.78
JPY201.51203.55212.04
SGD16,731.4316,900.4317,430.31
THB640.04711.15737.86
USD22,880.0022,910.0023,110.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex