Thứ sáu, 25/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Hải Minh Logistics: Đẩy mạnh chất lượng cho phát triển bền vững

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Hải Minh (tên quốc tế là Hai Minh Logistics CO., LTD) là doanh nghiệp (DN) hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics như vận tải, khai báo hải quan. Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Minh Logistics luôn giữ vững uy tín và thương hiệu của mình qua chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao.

(Vietnam Logistics Review) Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Hải Minh (tên quốc tế là Hai Minh Logistics CO., LTD) là doanh nghiệp (DN) hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics như vận tải, khai báo hải quan. Được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Minh Logistics luôn giữ vững uy tín và thương hiệu của mình qua chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao.

Không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ

Trong những năm vừa qua, hoạt động logistics của Việt Nam đặt ra nhiều khó khăn và thách thức cho các DN. Trong lúc, phần lớn các DN nước ngoài nắm hầu hết thị phần, Hải Minh Logistics đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đẩy mạnh các thế mạnh như dịch vụ vận tải hàng không, vận tải đường biển, đường bộ và dịch vụ thủ tục hải quan.

Phát huy lợi thế vận tải đa phương thức

Hải Minh Logistics đã chứng tỏ được thế mạnh của mình bằng những kinh nghiệm lâu năm, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ giao nhận vận chuyển đa phương thức kết hợp đường biển với đường hàng không, giúp khách hàng vừa tiết giảm chi phí vừa có được dịch vụ vận chuyển nhanh và hiệu quả nhất. Chất lượng dịch vụ còn được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng, thông qua mạng lưới đại lý uy tín, đảm bảo thời gian chuyển tải nhanh, an toàn, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải…

Đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ

Hiện nay, Hải Minh Logsitics có trên 60 đầu kéo và Rơ-mooc, cung cấp đa dạng các loại xe tải từ 1,5 đến 10 tấn,  không ngừng đầu tư các phương tiện vận tải mới và áp dụng hệ thống công nghệ thông tin trong quản lý nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, Hải Minh Logistics đã nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng, được đánh giá qua chất lượng ISO 9001:2015. Được SGS (là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận) thẩm định và cấp chứng nhận tuân thủ C-TPAT. Cũng như nhiều doanh nghiệp tham gia áp dụng C-TPAT, những hàng hóa lên tàu từ người tham gia C-TPAT sẽ có thể chuyển qua biên giới Hoa Kỳ nhanh hơn những hàng hóa lên tàu từ những thành viên không tham gia.

Mục tiêu phát triển bền vững

Mở rộng hoạt động dịch vụ

Với tầm nhìn hướng ra thế giới, Hải Minh Logistics đã mở rộng hoạt động của mình bằng những dịch vụ vận chuyển chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo hàng hóa của khách hàng được vận chuyển chặt chẽ đến đúng nơi, đúng thời gian, an toàn với chi phí cạnh tranh, hợp lý; phát triển và mở rộng thêm hệ thống văn phòng đại diện; tăng số lượng xe container…

Hướng tới mục tiêu trở thành DN hàng đầu về chất lượng dịch vụ, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phát triển và hoàn thiện nhằm xây dựng Hải Minh ngày một phát triển bền vững. Cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế; hợp tác chặt chẽ với khách hàng trên cơ sở lợi ích của khách hàng là lợi ích của chính mình; xây dựng giải pháp logistics phù hợp với từng khách hàng.

Củng cố nội lực cho phát triển bền vững

 

Ngoài hoạt động kinh doanh, Hải Minh Logistics cũng thường xuyên đào tạo, nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, thu hút nhân lực tiềm năng. Cùng với xu hướng hiện đại hóa, công ty đã kịp thời ứng dụng công nghệ thông tin nhằm quản lý tốt hơn, thuận lợi hơn, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty còn rất quan tâm, chăm lo đến đời sống của nhân viên, thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí để nâng cao tinh thần tập thể trong đội ngũ nhân viên. Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xây nhà tình thương, ủng hộ nạn nhân da cam… góp phần giúp đỡ cộng đồng và xã hội.

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

VLA kiến nghị lùi thời gian thu phí cảng biển

Ngày 23/06/2021 lúc 08:21

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) kiến nghị nên dời thời gian bắt đầu thu phí cảng biển đến ngày 01/7/2022 thay vì ngày 01/7 sắp tới. Vì theo VLA, các doanh nghiệp hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do tác động của dịch COVID-19. Trong khi đó, thời điểm thu phí hạ tầng cảng biển của TP. HCM cũng đang đến rất gần. Điều này đang gây áp lực rất lớn đến các doanh nghiệp khi đang phải đối diện với tình trạng phí chồng thêm phí…

Chuỗi cung ứng logistics 2021: Thách thức mới cũ liên tục xuất hiện

5 Giờ trước

Năm 2020 đi qua, chúng ta có thể phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi vô số thách thức do COVID-19 gây ra cho tất cả mọi người từ doanh nghiệp, trường học và cộng đồng đã tạm thời lắng xuống. Dù vậy, năm 2021 cũng không dễ dàng để mọi thứ về lại bình thường như trước. Nhiều thách thức liên quan đến đại dịch vẫn tồn tại, vẫn còn nhiều khó khăn ẩn giấu hơn - đó chính là các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Nghiên cứu đầu tư khu logistics và công nghiệp hàng không 1.650 ha tại Cần Thơ

Ngày 23/06/2021 lúc 08:15

Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ Trần Việt Trường vừa ký văn bản chấp thuận thực hiện khảo sát, nghiên cứu, đề xuất các dự án trên địa bàn thành phố.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Vì sao chưa ký hợp đồng PPP?

4 Giờ trước

Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể. “Việc đàm phán hợp đồng với Bộ GTVT bế tắc kéo dài, không biết đến bao giờ mới đủ cơ sở triển khai”, đại diện Liên danh cho biết. Hệ quả của việc chậm trễ này vừa gây thiệt hại cho doanh nghiệp vừa khiến thời gian hoàn thành tổng thể toàn dự án cao tốc Bắc - Nam chậm lại.

Diễn Châu - Bãi Vọt: Tuyến huyết mạch, trục xương sống trên cao tốc Bắc - Nam

5 Giờ trước

Việc đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có vai trò hết sức quan trọng, thiết yếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của cả nước nói chung và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng.

Nhiều tỉnh, thành phía Nam nghiên cứu xây cao tốc

5 Giờ trước

Nhằm hiện thức hóa mục tiêu đến năm 2030, cả nước có khoảng 5.000km đường bộ cao tốc Bắc - Nam, bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ các dự án đang triển khai, nhiều địa phương ở các tỉnh phía Nam cũng đã chủ động mời nhà đầu tư có kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình hạ tầng giao thông (như Tập đoàn Đèo Cả) tham gia nghiên cứu, đề xuất phương án khả thi để khởi động xây dựng các tuyến cao tốc theo quy hoạch đã được phê duyệt.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/06/2021 13:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,009.0717,180.8817,719.55
EUR26,605.2826,874.0227,995.25
GBP31,191.1431,506.2032,494.02
JPY201.10203.13211.60
SGD16,696.7616,865.4117,394.20
THB637.15707.95734.54
USD22,870.0022,900.0023,100.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex