25 năm tự hào quá khứ, vững bước tương lai

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự can trường và lòng dũng cảm của vị thuyền trưởng Lê Như Ái, cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CBCNV, SAPUWA ngày càng trưởng thành và vững mạnh. Vừa qua, ngày 16.9.2017, để đánh dấu mốc son hành trình 1/4 thế kỷ đầy ý nghĩa, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV SAPUWA đã tổ chức đêm Gala họp mặt với chủ đề “Tự hào quá khứ - Vững bước tương lai”.

(Vietnam Logistics Review) Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự can trường và lòng dũng cảm của vị thuyền trưởng Lê Như Ái, cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CBCNV, SAPUWA ngày càng trưởng thành và vững mạnh. Vừa qua, ngày 16.9.2017, để đánh dấu mốc son hành trình 1/4 thế kỷ đầy ý nghĩa, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV SAPUWA đã tổ chức đêm Gala họp mặt với chủ đề “Tự hào quá khứ - Vững bước tương lai”.

¼ thế kỷ hình thành và phát triển: Chất lượng tạo nên thương hiệu

Ngay từ những năm đầu thành lập, nhà xưởng đã được đầu tư với nhiều thiết bị hiện đại, nhập từ các nước châu Âu và được hiệu chuẩn hàng năm nhằm đảm bảo tính chính xác cao. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, một quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, thương hiệu nước tinh khiết SAPUWA tự tin là sản phẩm chất lượng hàng đầu: Là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone; Là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vô chai PET tự động.

Với phương châm “Tận cùng của sự tinh khiết”, SAPUWA không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với triết lý kinh doanh 04 “SẠCH: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”. Cụ thể:

• Con người sạch: Hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, sạch sẽ trong tư duy, vệ sinh trong sinh hoạt.

• Nhà xưởng sạch: Kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất, môi trường thông thoáng, sạch sẽ và tiện nghi.

• Sản phẩm sạch: Quan tâm bảo vệ và góp phần nâng cao sức khỏe con người. • Lợi nhuận sạch: Thực hiện đúng các chính sách, quy định của Nhà nước, chăm lo đến cuộc sống của từng nhân viên, chia sẻ với cộng đồng.

Kỷ niệm 25 năm thành lập SAPUWA

SAPUWA: Thương hiệu bền vững với thời gian

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH nước uống tinh khiết Sài Gòn tập trung duy trì và phát triển chiến lược sản phẩm với thương hiệu duy nhất SAPUWA, không có các nhãn hiệu sản phẩm thứ cấp nào khác. Nhãn hiệu của SAPUWA đã được đăng ký độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ với các dung tích như sau: Bình 5 Gallons có vòi/ không vòi; Bình 5 lít; Chai 1,5 lít, Chai 500ml, Chai 350ml.

Ngoài ra, SAPUWA cung cấp chân kệ gỗ và máy nóng lạnh chất lượng cao để phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm nước tinh khiết thương hiệu SAPUWA

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân mình”, SAPUWA thực hiện những chính sách đặc biệt đối với khách hàng của mình như: Bảo trì/sữa chữa miễn phí máy nóng lạnh; cho khách hàng mượn máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách có nhu cầu sử dụng; ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ kịp thời; biếu nước cho khách hàng nhân dịp đặc biệt trong năm (sinh nhật, Lễ, Tết,…); cung cấp thông tin về các hoạt động của công ty SAPUWA như: quy trình sản xuất chất lượng, chính sách kinh doanh, thông tin chuyên ngành, chương trình khuyến mãi… trên website http://www.sapuwa.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/sapuwa1992 nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tìm hiểu, nắm thông tin cũng như phản ánh kịp thời đến SAPUWA.

Ngoài ra, chính sách an sinh xã hội được SAPUWA chú trọng thực hiện trong suốt 25 năm qua. Hàng năm, SAPUWA đều tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện… nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

25 năm: Tự hào quá khứ - vững bước tương lai

Chính những yếu tố trên đã tạo nên thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA vững mạnh trong lòng người tiêu dùng. Ông Lê Như Vũ – Tổng Giám đốc hiện nay cho biết, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững của thương hiệu thông qua các chỉ số về lợi nhuận, ổn định mức tăng trưởng doanh thu trên 20% hàng năm. SAPUWA tự tin là thương hiệu Việt với 25 năm kinh nghiệm của mình sẽ ngày càng tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

Chất lượng tạo nên thương hiệu SAPUWA

Đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Ý thức rằng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng, SAPUWA sẽ luôn làm mới và hoàn thiện mình để thích ứng với thị trường và môi trường kinh doanh quốc tế. Vì vậy, để hướng tới sự phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập, hướng tới mục tiêu kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng, SAPUWA sẽ tiếp tục phát triển giá trị cốt lõi mà Công ty đã xây dựng trong suốt 25 năm qua và luôn sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của thị trường.

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

VIPILEC 2019 lần I - mở khóa nhiều cơ hội phát triển ngành logistics tại Việt Nam

Ngày 18/05/2019 lúc 09:48

VIPILEC 2019 sẽ diễn ra từ ngày 12 – 14/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), do đơn vị UBM (Informa Vietnam) tổ chức, được sự bảo trợ của hai tổ chức uy tín hàng đầu trong ngành logistics tại Việt Nam - Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM).

Thủ tướng giao 3 Bộ gỡ khó cho các công ty vận tải biển

Ngày 16/05/2019 lúc 08:27

Thủ tướng giao Bộ GTVT chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đề xuất giải pháp gỡ khó cho các công ty vận tải biển.

Việt Nam xuất khẩu gần 80 tỷ USD hàng hoá trong 4 tháng

Ngày 16/05/2019 lúc 08:19

Tính đến hết tháng 4 năm 2019, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt gần 80 tỷ USD, tăng 6,5% tương ứng tăng 4,82 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.

Donald Trump lập luật chơi mới, đại gia Việt thời cơ trăm năm có một

13 Giờ trước

Tỷ phú USD số 1 Phạm Nhật Vượng cùng nhiều đại gia Việt đã xoay chuyển nhanh trong bối cảnh thế giới thay đổi chóng mặt, không bỏ qua thời cơ trăm năm có một.

Cảnh báo cần hơn giải cứu

13 Giờ trước

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) vừa đưa ra cảnh báo về việc ngăn chặn nguy cơ xâm hại của động vật ngoại lai là con tôm hùm đất.

Hàng triệu người dùng ví điện tử phải khai báo lại

13 Giờ trước

Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến dự thảo thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 39/2014 về trung gian thanh toán, trong đó có nhiều điều kiện siết chặt cả người dùng lẫn doanh nghiệp.

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

28°

Mây rải rác

22/05

27° - 34°

Mưa giông vào buổi chiều

23/05

26° - 34°

Mưa giông

24/05

26° - 33°

Mưa giông

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 21/05/2019 04:56
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD15,971.5816,067.9916,341.12
EUR25,909.2225,987.1826,714.47
GBP29,446.4629,654.0429,917.78
JPY206.48208.57214.22
SGD16,800.4616,918.8917,103.55
THB720.43720.43750.48
USD23,345.0023,345.0023,465.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 20/05/2019 23:56
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1642016740
DO 0,001S-VVND/L1791018260
DO 0,05S-IIVND/L1761017960
E5 RON 92-IIVND/L2048020880
Xăng RON 95-IIIVND/L2159022020
Xăng RON 95-IVVND/L2174022170
Nguồn: Petrolimex