Thứ tư, 16/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Chủ tịch/ Giám đốc điều hành Interlog – Nguyễn Duy Minh: Quyết tâm trở thành doanh nghiệp logistics chuẩn mực quốc tế

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Đánh dấu 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (Interlog) đã cho thấy sự lớn mạnh bằng những đột phá mới trong kinh doanh như: chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Daiichi Kamotsu (Nhật Bản); công bố thương hiệu WR1 cho dịch vụ vận tải nội địa… Đây được xem là những nỗ lực lớn của sức trẻ, trí tuệ và sự chuyên nghiệp của tập thể Interlog.

(Vietnam Logistics Review) Đánh dấu 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Giao nhận Tiếp vận Quốc tế (Interlog) đã cho thấy sự lớn mạnh bằng những đột phá mới trong kinh doanh như: chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Daiichi Kamotsu (Nhật Bản); công bố thương hiệu WR1 cho dịch vụ vận tải nội địa… Đây được xem là những nỗ lực lớn của sức trẻ, trí tuệ và sự chuyên nghiệp của tập thể Interlog.

Hợp tác chiến lược, tạo cơ hội phát triển

Interlog chuyên cung cấp các dịch vụ logistics tại Việt Nam, với hơn 130 nhân sự, trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, và các văn phòng đại diện ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng. Với các dịch vụ logistics tích hợp như: vận tải đa phương thức đường biển, đường hàng không, đường bộ, đại lý khai báo hải quan, xuất nhập khẩu, kho hàng… Ngoài kinh doanh các dịch vụ logistics, Interlog còn tập trung phát triển các giải pháp logistics tích hợp nhằm tăng chất lượng dịch vụ đồng thời giảm chi phí cho khách hàng. Chính sự thích ứng linh hoạt và bắt kịp các xu thế mới trong kinh doanh dịch vụ logistics, Interlog đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ mà sự uy tín và chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố then chốt.

Trong 5 năm tới, Interlog đặt mục tiêu phát triển lên 50 xe đầu kéo theo mô hình này, cùng với sự gia tăng về sản lượng nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Hội nhập kinh tế quốc tế mang đến nhiều cơ hội phát triển đồng thời cũng đặt ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Để tăng lợi thế cạnh tranh, nắm bắt cơ hội phát triển, các doanh nghiệp dịch vụ logistics phải ngày càng hoàn thiện chuỗi cung ứng của mình, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp nhất. Không nằm ngoài xu hướng đó, Interlog đã không ngừng thay đổi, tiếp cận và phát triển công nghệ quản lý hiện đại để theo kịp đà tăng trưởng của nền kinh tế hiện nay.

Theo đó, Interlog và Daiichi Kamotsu sẽ tập trung xây dựng và thực hiện các định hướng về chuỗi cung ứng dịch vụ “Door to Door” Việt Nam – Nhật Bản. Nâng tầm chất lượng dịch vụ logistics, gia tăng việc lưu thông hàng hóa giữa Việt Nam – Nhật Bản, thúc đẩy hoạt động vận tải nội địa, đặc biệt biệt là vận tải CY Truck (Vận tải container xuất, nhập nội địa từ cảng đến nhà máy) tại Việt Nam. Tăng cường nghiệp vụ quản lý và vận hành kho hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần đạt tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược này của Interlog cùng các thế mạnh của doanh nghiệp hơn 75 năm trong lĩnh vực logistics tại Nhật Bản như Daiichi Kamotsu đã mở ra bước phát triển mới cho dịch vụ logistics của Interlog, là cơ hội mở rộng mối quan hệ ra thị trường quốc tế, nâng cao vị thế và chuẩn mực dịch vụ quốc tế tại Việt Nam.

WR1 – Hoàn thiện chuỗi cung ứng

Hoàn thiện chuỗi cung ứng là hoạt động chưa bao giờ đủ với một doanh nghiệp đầy sức trẻ, trí tuệ và sáng tạo như Interlog. Sau 12 năm hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả, Interlog ngày một phát huy được thế mạnh của mình, bằng sự am hiểu, nhanh nhạy nắm bắt các vấn đề về thị trường. Interlog đã thử nghiệm thành công mô hình vận tải dựa trên nền tảng liên minh các đội xe đơn lẻ, và chính thức công bố thương hiệu WR1 cho dịch vụ vận tải nội địa CY Truck.

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành Interlog

Về phía Interlog, chúng tôi có niềm tin, quyết tâm rất lớn để phát triển thành doanh nghiệp logistics chuẩn mực quốc tế, và là sự lựa chọn của các khách hàng nước ngoài tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa Interlog và Daiichi Kamotsu đánh dấu mốc quan trọng, tạo thành động lực thúc đẩy giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa chuỗi cung ứng dịch vụ. Đồng thời mang thông điệp vươn xa của chúng tôi trong thời kỳ hội nhập, nâng cao giá trị theo định hướng và tầm nhìn dài hạn của mình trong mục tiêu trở thành doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam…

Đây cũng là dịch vụ trọng tâm được triển khai trong thời gian đầu của Interlog và Daiichi Kamotsu. Dịch vụ xoay quanh hoạt động phát triển vận tải nội địa bằng phương tiện xe đầu kéo container, theo phương thức liên minh các đội xe đơn lẻ. Trong 5 năm tới, Interlog đặt mục tiêu phát triển lên 50 xe đầu kéo theo mô hình này, cùng với sự gia tăng về sản lượng nhằm tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Mô hình này sẽ tập trung mở hướng đi cho tuyến Cái Mép – Thị Vải, giải bài toán vận chuyển cho vùng kinh tế sôi động nhất khu vực phía Nam đi quốc tế.

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Chủ động nắm bắt thông tin xuất khẩu thủy sản sang cảng Trạm Giang (Trung Quốc)

Ngày 12/06/2021 lúc 08:37

Trước thông tin cảng Trạm Giang (Trung Quốc) sẽ tạm ngừng nhập khẩu thực phẩm đông lạnh từ 11 quốc gia (trong đó có Việt Nam) từ ngày 20/6/2021 đến ngày 15/7/2021, Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản đề nghị các cơ sở chế biến thủy sản xuất khẩu sang Trung Quốc chủ động liên hệ với nhà nhập khẩu để nắm bắt thông tin, theo dõi tình hình và có biện pháp ứng phó phù hợp.

Gần 60.000 tỷ đồng cho giao thông, dịch vụ logistics Bến Tre

Ngày 12/06/2021 lúc 15:24

Bến Tre ban hành Đề án đầu tư xây dựng, phát triển hạ tầng giao thông và dịch vụ logistics giai đoạn 2021 - 2025, 2026 - 2030.

Tháng 6, nghĩ về báo chí với tiến bộ xã hội

13 Giờ trước

Thông thường, vào tháng 6 hàng năm - trước thềm 21/6: Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi hay có thói quen viết một cái gì đó về công việc, nghề nghiệp của mình. Báo chí - làm báo, một lĩnh vực và công việc mà 30 năm trước khi còn ở trường đại học tôi đã “bén duyên” và bắt đầu bằng các bài viết về văn nghệ. Chất men say ấy đã trở thành nghiệp, ngay sau khi tốt nghiệp tôi đã xin về một tòa soạn, và được nhận làm phóng viên…

Đừng làm nản lòng nhà đầu tư

Ngày 15/06/2021 lúc 14:56

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về chủ trương xây dựng đường cao tốc giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng tới năm 2030. Thủ tướng nhấn mạnh quan điểm các dự án cao tốc phải triển khai theo hình thức PPP là chính, trên nguyên tắc hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, nhà đầu tư, người dân và trên tinh thần chia sẻ rủi ro, vì mục tiêu lấy hạ tầng giao thông làm động lực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Cảng Hải Phòng đón 104 lượt tàu container

Ngày 12/06/2021 lúc 09:50

Trong tháng 5/2021, Cảng Hải Phòng đón và xếp dỡ hàng hóa của 192 lượt tàu, trong đó 104 lượt tàu container với hơn 2,5 triệu tấn hàng hóa thông qua.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 16/06/2021 20:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,204.7217,378.5117,923.41
EUR26,974.7427,247.2128,384.07
GBP31,499.1131,817.2932,814.93
JPY202.25204.29212.81
SGD16,856.2417,026.5117,560.38
THB650.66722.95750.11
USD22,820.0022,850.0023,050.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 16/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex
In June, thinking about Journalism with social advancements

In June, thinking about Journalism with social advancements

13 Giờ trước

It can be said that my 3 decades working in the...