Thứ sáu, 25/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng 11.12.2017, tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu tiên cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước – TP.HCM, đánh dấu năng lực tiếp nhận tàu trọng tải lớn và đa dạng của cảng Tân Cảng Hiệp Phước.

(Vietnam Logistics Review) Sáng 11.12.2017, tàu du lịch 5 sao Seven Seas Voyager lần đầu tiên cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước – TP.HCM, đánh dấu năng lực tiếp nhận tàu trọng tải lớn và đa dạng của cảng Tân Cảng Hiệp Phước.

Ông Ngô Minh Thuấn - Phó Tổng GĐ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn chúc mừng Hoa tiêu lai dắt thành công tàu Seven Seas Voyager cập cảng Tân Cảng Hiệp Phước

Đón thủy thủ đoàn và khách du lịch đến tham quan TP.HCM có ông Ngô Minh Thuấn – Phó Tổng GĐ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Đây là tàu du lịch Seven Seas Voyager 5 sao, lần đầu tiên cập cảng Tân Cảng Hiệp phước. Tàu có trọng tải 42.363 GT, chiều dài 106,5m, cao 56,1m với sức chứa trên 700 khách, cùng với các dịch vụ tiện ích phong phú và đa dạng.

Đón khách du lịch đến tham quan TP.HCM

Để đưa được những con tàu trọng tải lớn vào cảng ở khu vực TP.HCM là một việc rất khó khăn, do mực nước và lòng sâu của sông chưa hội tụ đủ các yếu tố. Do đó, sự xuất hiện của tàu 5 sao đầu tiên vào Cảng Tân Cảng Hiệp Phước là bước ngoặc lớn cho ngành hàng hải khu vực phía Nam, thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng của đội Hoa tiêu Tân Cảng, Thuyền trưởng và thủy thủ đoàn của tàu Seven Seas Voyager. Đồng thời đánh dấu và mở ra sự đa dạng trong các loại hình du lịch của TP.HCM.

Thuyền trưởng tàu Seven Seas Voyager trao quà lưu niệm đến đại diện lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước là một thành viên của Tổng Công ty Cảng Sài Gòn (SNP) chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12.2014, thuộc nhóm cảng biển số 5 đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt. Với vị trí chiến lược nằm giữa vùng phía Nam của TP. HCM và biển Đông, nằm gần đường vành đai và nhiều khu công nghiệp, cảng Tân Cảng Hiệp Phước được chủ trương xác định là Cảng Cát Lái nối dài (thời gian vận chuyển sà lan từ Tân Cảng Hiệp Phước – Cát Lái gần 02 giờ), là cảng vệ tinh hệ thống cảng Cái Mép trong hệ thống cung ứng dịch vụ logistics của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn.

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

VCCI kiến nghị thành lập tổ công tác liên bộ gỡ khó về logistics

Ngày 21/06/2021 lúc 08:03

VCCI cho rằng cần gấp rút lập Tổ công tác của liên Bộ Giao thông Vận tải và Công thương để rà soát và tháo gỡ các khó khăn về chi phí logistics, tình trạng thiếu container.

VLA kiến nghị lùi thời gian thu phí cảng biển

Ngày 23/06/2021 lúc 08:21

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) kiến nghị nên dời thời gian bắt đầu thu phí cảng biển đến ngày 01/7/2022 thay vì ngày 01/7 sắp tới. Vì theo VLA, các doanh nghiệp hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh do tác động của dịch COVID-19. Trong khi đó, thời điểm thu phí hạ tầng cảng biển của TP. HCM cũng đang đến rất gần. Điều này đang gây áp lực rất lớn đến các doanh nghiệp khi đang phải đối diện với tình trạng phí chồng thêm phí…

Chuỗi cung ứng logistics 2021: Thách thức mới cũ liên tục xuất hiện

10 Giờ trước

Năm 2020 đi qua, chúng ta có thể phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi vô số thách thức do COVID-19 gây ra cho tất cả mọi người từ doanh nghiệp, trường học và cộng đồng đã tạm thời lắng xuống. Dù vậy, năm 2021 cũng không dễ dàng để mọi thứ về lại bình thường như trước. Nhiều thách thức liên quan đến đại dịch vẫn tồn tại, vẫn còn nhiều khó khăn ẩn giấu hơn - đó chính là các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Vì sao chưa ký hợp đồng PPP?

9 Giờ trước

Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể. “Việc đàm phán hợp đồng với Bộ GTVT bế tắc kéo dài, không biết đến bao giờ mới đủ cơ sở triển khai”, đại diện Liên danh cho biết. Hệ quả của việc chậm trễ này vừa gây thiệt hại cho doanh nghiệp vừa khiến thời gian hoàn thành tổng thể toàn dự án cao tốc Bắc - Nam chậm lại.

Diễn Châu - Bãi Vọt: Tuyến huyết mạch, trục xương sống trên cao tốc Bắc - Nam

10 Giờ trước

Việc đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có vai trò hết sức quan trọng, thiết yếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của cả nước nói chung và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng.

Nhiều tỉnh, thành phía Nam nghiên cứu xây cao tốc

11 Giờ trước

Nhằm hiện thức hóa mục tiêu đến năm 2030, cả nước có khoảng 5.000km đường bộ cao tốc Bắc - Nam, bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ các dự án đang triển khai, nhiều địa phương ở các tỉnh phía Nam cũng đã chủ động mời nhà đầu tư có kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình hạ tầng giao thông (như Tập đoàn Đèo Cả) tham gia nghiên cứu, đề xuất phương án khả thi để khởi động xây dựng các tuyến cao tốc theo quy hoạch đã được phê duyệt.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/06/2021 18:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,027.6817,199.6817,738.94
EUR26,636.9426,906.0028,028.55
GBP31,182.2731,497.2532,484.78
JPY201.51203.55212.04
SGD16,731.4316,900.4317,430.31
THB640.04711.15737.86
USD22,880.0022,910.0023,110.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex