205 sản phẩm được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

(VLR) Chiều 25/10, Ban Tổ chức Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sau khi ban hành các văn bản triển khai Chương trình bình chọn, Ban Tổ chức đã phát hành 800 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia. Kết quả, đã tiếp nhận 105 doanh nghiệp với 205 sản phẩm thuộc 11 ngành hàng đăng ký tham gia, số lượng doanh nghiệp tăng 41,9% và số lượng sản phẩm tăng 4,1% so với năm 2018.

Ban Tổ chức đã tổ chức triển khai bình chọn đối với 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng đăng ký tham gia trên website binhchonhangviet.com.vn và phát hành 4.000 phiếu có danh sách các mã sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng điền thông tin cá nhân và bình chọn.

Kết quả bình chọn qua kênh online với thời gian bình chọn từ 16/9 đến 14/10 đạt 16.715 lượt bình chọn các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, tăng 76,6% so với năm 2018.

Triển khai bình chọn tại các địa điểm đông dân cư từ 21/9 đến 6/10 với tổng số phiếu phát hành là 4.000, số phiếu hợp lệ 4.000. Tổng lượt bình chọn 106.424, tăng 158,6% so với năm 2018.

Ban Tổ chức đã mời Ban Giám khảo tổ chức chấm điểm độc lập các sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia bình chọn (từ ngày 21-25/10). Căn cứ vào quy chế với thang điểm chuẩn 100 đã được phê duyệt, căn cứ trên tiêu chí của chương trình, trên cơ sở xem xét hồ sơ cụ thể của từng doanh nghiệp, kết hợp kênh thông tin kết quả bình chọn trực tiếp, bình chọn online để đánh giá, cho điểm từng sản phẩm, dịch vụ.

Kết quả, TOP 1 có 27 sản phẩm dịch vụ của 24 doanh nghiệp; TOP 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ của 12 doanh nghiệp; TOP 3 có 53 sản phẩm dịch vụ của 38 doanh nghiệp; TOP 4 có 52 sản phẩm dịch vụ của 31 doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội cho biết, kết quả này một lần nữa khẳng định sự triển khai Chương trình bình chọn bảo đảm yêu cầu và nguyên tắc đã đặt ra. Công tác triển khai sớm, việc tuyên truyền, quảng bá được quan tâm với nhiều hình thức phong phú; công tác bình chọn được thực hiện qua kênh online và offline. Do đó, kết quả bình chọn đã đạt được tiến bộ hơn năm trước. Các doanh nghiệp đăng ký dự thi đều đạt được những giải thưởng và kết quả cao hơn.

Dự kiến, Lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 thành phố Hà Nội sẽ được diễn ra vào tối 1/11/2019 tại Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Thương trường

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Xu hướng tiêu dùng: Sản phẩm nông sản sạch

9 Giờ trước

Thu nhập cao khiến nhu cầu người tiêu dùng cũng thay đổi, họ lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao. Số người thích mua hàng ở chợ truyền thống giờ chỉ chiếm khoảng 35%. Theo các chuyên gia kinh tế, đây là xu hướng mà các doanh nghiệp (DN) ngành thực phẩm cần nắm bắt.

Chủ động đưa nông sản, thực phẩm Việt chiếm lĩnh thị trường thế giới

Ngày 18/11/2019 lúc 09:46

Xuất khẩu các sản phẩm nông sản, thực phẩm ra nước ngoài, đặc biệt tới những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, EU… là công việc hết sức khó khăn. Tuy nhiên, hiện nay nhận định này dường như đã không còn đúng nữa, khi có rất nhiều DN Việt Nam đã xuất khẩu thành công nông sản, thực phẩm đi nhiều nước trên thế giới với doanh số tăng trưởng ổn định qua từng năm.

TP. HCM thí điểm hệ thống camera tự động bắt lỗi vi phạm

4 Giờ trước

Hệ thống camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo có khả năng tự phát hiện các hành vi vi phạm giao thông.

Phát triển logistics, thúc đẩy tăng trưởng bền vững

5 Giờ trước

Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung (VKTTĐMT) hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, giao lưu hàng hóa dịch vụ và phát triển logistics. Hệ thống cảng biển và hạ tầng giao thông, thương mại có ý nghĩa rất quan trọng đối với phát triển kinh tế, phát triển logistics của vùng, đặc biệt là các cảng Chân Mây, Liên Chiểu, Tiên Sa, Kỳ Hà, Dung Quất và cảng Quy Nhơn... Dưới đây là một số giải pháp giúp hoàn thiện hệ thống logistics nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững cho VKTTĐMT.

“Vỡ mộng” tàu vỏ thép vươn khơi?

5 Giờ trước

Hơn 5 năm kể từ khi Nghị định 67/2014/NĐ-CP (sau đây viết tắt là NĐ 67) về chính sách phát triển thủy sản (với nội dung cơ bản là hỗ trợ ngư dân đóng tàu vươn khơi, bám biển) được ban hành, nghề cá Việt Nam đã được hiện đại hóa đáng kể. Tuy nhiên, không ít tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai đã và đang khiến cả người dân lẫn ngân hàng rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

32°

Mây rải rác

21/11

23° - 33°

Mây rải rác

22/11

24° - 33°

Mây rải rác

23/11

24° - 32°

Mưa giông vào buổi chiều

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 20/11/2019 18:57
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD15,601.7815,695.9615,962.87
EUR25,484.7525,561.4326,329.13
GBP29,625.8629,834.7030,100.28
JPY206.54208.63214.68
SGD16,833.0216,951.6817,136.82
THB753.32753.32784.75
USD23,140.0023,140.0023,260.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 20/11/2019 11:52
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1496015250
DO 0,001S-VVND/L1626016580
DO 0,05S-IIVND/L1596016270
E5 RON 92-IIVND/L1950019890
Xăng RON 95-IIIVND/L2079021200
Xăng RON 95-IVVND/L2089021300
Nguồn: Petrolimex