Thứ tư, 04/08/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Dấu ấn SAPUWA: “25 năm ấy biết bao nhiêu tình”

(VLR) Cứ mỗi độ thu về cũng là lúc tập thể CB-CNV Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) cùng nhau ôn lại kỷ niệm của những ngày đầu thành lập. Ngày 26.9 năm nay, cảm xúc đó lại càng dâng trào mạnh mẽ hơn khi cũng là dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, tràn đầy ý nghĩa và đem lại niềm tự hào trong mỗi con người SAPUWA.

Từ những bước chập chững đầu tiên…

Còn nhớ những ngày đầu thập niên 90, công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn (SAPUWA) ra đời trên tâm niệm và niềm mong mỏi đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm nước uống đóng chai chất lượng và an toàn cho sức khỏe của ông Lê Như Ái. Với khẩu hiệu “Tận cùng của sự tinh khiết”, công ty SAPUWA được xây dựng và hoạt động trên diện tích hơn 3000m2 của vùng đất Gò Vấp, TP. HCM – nơi có nguồn nước lý tưởng cho việc sản xuất nước uống tinh khiết đạt chất lượng cao.

Tại thời điểm này, đa số nguyên vật liệu, máy móc đều phải nhập khẩu, vì thế, chi phí sản xuất rất cao. Sản phẩm chưa thâm nhập được vào thị trường, thương hiệu chưa được người tiêu dùng biết đến, cộng với sự cạnh tranh khốc liệt của các sản phẩm ngoại nhập. Chưa kể số lượng thành viên của SAPUWA ban đầu chưa nhiều, chưa có phòng ban rõ ràng, định hướng chiến lược kinh doanh chưa hoàn thiện… Vì vậy, liên tiếp trong nhiều năm, công ty đã chịu thua lỗ, sản xuất kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn.

Chủ tịch HĐQT ông Lê Như Ái vị thuyền trưởng tài ba trong sự nghiệp hình thành và phát triển của SAPUWA

Chủ tịch HĐQT ông Lê Như Ái vị thuyền trưởng tài ba trong sự nghiệp hình thành và phát triển của SAPUWA

Thế nhưng, bằng những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên... dần dần SAPUWA đã được sự đón nhận của người tiêu dùng.

Đến một SAPUWA vững mạnh ở hiện tại

Hiện nay, thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA đã được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Sản phẩm SAPUWA đã không ngừng khẳng định vị thế trên thương trường, ổn định mức tăng trưởng doanh thu tăng đều hàng năm (trên 20%/năm), sản phẩm không ngừng được cải tiến về chất lượng và mẫu mã, trình độ tay nghề CB-CNV luôn được nâng cao.

Ban TGĐ quan tâm, hướng toàn thể nhân viên ở toàn công ty sống chân thành, luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, mọi người đối xử với nhau thân thiện, yêu thương, coi nhau như chính gia đình của mình. Và luôn đề cao triết lý kinh doanh 04 “SẠCH: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”.

SAPUWA đang áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 và HACCP nghiêm ngặt do Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert đánh giá chất lượng, giám sát và chứng nhận. Trong chuỗi phân phối hiện tại, ngoài hệ thống các trường học, siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trong cả nước, sản phẩm của SAPUWA được nhiều cơ quan sứ quán, lãnh sự quán nước ngoài, các khách sạn 5 sao, tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin dùng.

Nhiều năm liền, SAPUWA nhận được rất nhiều huy chương, kỷ niệm chương, bằng khen, chứng nhận trao tặng từ trung ương đến địa phương.

25 năm, một chặng đường chưa dài, nhưng…

25 năm, SAPUWA luôn tự hào về một tập thể đoàn kết, chung tay vượt qua mọi sóng gió, luôn tìm tòi sáng tạo, không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để đạt được những thành quả như ngày hôm nay.

Một tập thể SAPUWA trưởng thành, vững mạnh của ngày hôm nay

Một tập thể SAPUWA trưởng thành, vững mạnh của ngày hôm nay

25 năm, SAPUWA không ngừng nỗ lực vì lợi ích của khách hàng: tiên phong đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chu đáo với mục đích đem lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng thân yêu của mình.

25 năm, SAPUWA học cách lắng nghe những phản hồi từ thị trường, từ khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được để hướng tới sự phát triển bền vững.

25 năm, điều đáng tự hào nhất của công ty SAPUWA ngày hôm nay là đã xây dựng được bản sắc văn hóa “nhân bản” – Ban TGĐ quan tâm, hướng toàn thể nhân viên ở toàn công ty sống chân thành, luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, mọi người đối xử với nhau thân thiện, yêu thương, coi nhau như chính gia đình của mình. Và triết lý kinh doanh 04 “SẠCH: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”. Cụ thể:

  • Con người sạch: Hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, sạch sẽ trong tư duy, vệ sinh trong sinh hoạt.
  • Nhà xưởng sạch: Kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất, môi trường thông thoáng, sạch sẽ và tiện nghi.
  • Sản phẩm sạch: Quan tâm bảo vệ và góp phần nâng cao sức khỏe con người.
  • Lợi nhuận sạch: Thực hiện đúng các chính sách, quy định của Nhà nước, chăm lo đến cuộc sống của từng nhân viên, chia sẻ với cộng đồng.

Sứ mệnh, tầm nhìn trong tương lai

Đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Ý thức rằng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng, mà SAPUWA sẽ luôn làm mới và hoàn thiện mình để thích ứng với thị trường và môi trường kinh doanh quốc tế. Vì vậy, để hướng tới sự phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập, hướng tới mục tiêu kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng, SAPUWA sẽ tiếp tục phát triển giá trị cốt lõi mà Công ty đã xây dựng trong suốt 25 năm qua, và luôn sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của thị trường.

Kiều My

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

SAPUWA – Thương hiệu xanh bền vững

Ngày 26/10/2018 lúc 09:47

Trong những năm qua, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) chú trọng đẩy mạnh thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, đầu tư nâng cấp máy móc thiết bị kết hợp với áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh, bền vững.

7 tháng có 27 mặt hàng xuất khẩu vượt trên 1 tỷ USD

15 Giờ trước

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, lan rộng ra nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh - đầu tàu kinh tế của cả nước và nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Nam, hoạt động xuất nhập khẩu trong tháng 7 đang có phần chững lại. Tuy nhiên, tính chung 7 tháng đầu năm 2021, xuất nhập khẩu vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước.

Thu ‘trái ngọt’ từ Hiệp định EVFTA

15 Giờ trước

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2021, tỷ lệ tận dụng ưu đãi thuế EVFTA với hàng xuất khẩu lên đến 29,09% . Nhiều mặt hàng nông, lâm nghiệp xuất khẩu chủ lực của Việt Nam đã có mức tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm 2020, cụ thể như: sản phẩm từ cao su đạt 61 triệu USD tăng 56,91%; gạo đạt 5,2 triệu USD tăng 3,73; sản phẩm mây, tre, cói và thảm đạt 70,5 triệu USD tăng 33,75%; rau quả đạt 63,8 triệu USD tăng 12,5%.

Hàng hóa đang tồn ở cảng Cát Lái lên tới gần 107.000 TEUs

16 Giờ trước

Hiện tại, hàng đang tồn tại cảng Cát Lái (TP. Thủ Đức, TP. HCM) khoảng 106.717 TEUs, chiếm 86% dung lượng bãi. Cảng lo ngại hàng nhập tồn lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sản xuất.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 03/08/2021 23:00
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD16,482.1716,648.6617,170.68
EUR26,555.3626,823.5927,937.21
GBP31,080.8031,394.7432,379.13
JPY204.69206.76215.43
SGD16,544.6416,711.7617,235.76
THB615.51683.90709.59
USD22,820.0022,850.0023,050.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 03/08/2021 23:08
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1539015690
DO 0,001S-VVND/L1672017050
DO 0,05SVND/L1637016690
Xăng E5 RON 92-IIVND/L2049020890
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2168022110
Xăng RON 95-IVVND/L2178022210
Nguồn: Petrolimex