DSV và Abivin hợp tác trong dự án chuyển đổi số và tối ưu vận tải
Ngày 21/12/2020 lúc 14:32Thương hiệu
(VLR) DSV và Abivin đã đi đến thỏa thuận hợp tác trong dự án tối ưu hóa vận tải chặng cuối (last-mile transportation). Trong thời gian tới, DSV Việt Nam sẽ sử dụng Abivin vRoute, nền tảng tối ưu logistics giúp số hóa quy trình vận tải, bao gồm tính năng tối ưu toàn diện kế hoạch lộ trình cùng khả năng theo dõi thời gian thực trên từng chuyến hàng.
Tỷ lệ ứng dụng công nghệ trong ngành logistics ở Việt Nam vẫn khá thấp, mặc dù dịch COVID-19 đã làm khơi dậy làn sóng chuyển đổi số. Với nền tảng của Abivin, DSV sẽ có được lợi thế cạnh tranh, cũng như định vị mình là một doanh nghiệp đi đầu trong việc đổi mới, chuyển đổi số, và tối ưu quy trình logistics.
Ông Remco Enders, Giám đốc điều hành, DSV Solutions tại Việt Nam cho biết: “Với vRoute, DSV sẽ có thể cải thiện sự minh bạch trong quy trình và khả năng theo dõi thời gian thực. Kế hoạch lộ trình tối ưu cùng khả năng theo dõi thông tin sẽ nhằm cải thiện hiệu quả phân phối của chúng tôi, cũng như tối ưu cấu trúc chi phí.”
Ông Phạm Nam Long, Nhà sáng lập và CEO của Abivin, coi DSV là đối tác chiến lược: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị tốt đẹp cho cả hai phía. Sự tin tưởng của một doanh nghiệp lớn như DSV là nguồn động lực lớn cho chúng tôi.”
Quang Anh
Ý kiến bạn đọc
Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.
Sáng ngày 24/01 vừa qua, Công ty Cổ phần VnRoyal đã tổ chức Chương trình họp mặt trẻ em quốc tế lần 1 giữa các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương và các em ở Mỹ - Ấn Độ - Nam Phi, sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến. Buổi họp mặt là dịp khởi đầu với mục tiêu để các em ở hai bán cầu Việt Nam - Mỹ có thể trao đổi, làm quen với nhau.
Doanh nghiệp vận tải biển nước ta khó “chen chân” giành lại thị phần vận tải khi đội tàu quá cũ và trọng tải nhỏ phải cạnh tranh với tàu hiện đại của các nước trên thế giới.
Ứng dụng công nghệ hiện đại, tự chủ thiết kế để phù hợp với thị trường Việt Nam, Trung tâm Logistics miền Nam của ViettelPost giúp giảm thời gian toàn trình kết nối bưu phẩm đến 6 giờ, đồng thời hỗ trợ tiết kiệm 91% nhân lực.