Thứ ba, 26/01/2021Hotline: 0906 779982Quảng cáo

Mang hơi thở hiện đại vào thiết kế xuân 2021

(VLR) Là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai được khách hàng tin yêu xuyên suốt ba thập kỷ qua, SAPUWA luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày. Với phương châm “Không ngừng đổi mới, sáng tạo”, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thì bao bì sản phẩm luôn được công ty chú trọng, đầu tư nghiêm túc thực hiện.

Chào đón xuân Tân Sửu 2021, SAPUWA cho ra mắt các dòng sản phẩm với thiết kế nhãn xuân độc đáo. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết Floral, Paisley và Mandala đậm chất tinh tế, vintage, mang đến những thông điệp mới mẻ.

Đối với những tín đồ thời trang, họa tiết Floral, Paisley hẳn không còn xa lạ gì. Có nguồn gốc từ xứ sở Ba Tư – Floral và Paisley mô phỏng hoa lá cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết. Họa tiết hoa lá thiên nhiên này được team SAPUWA biến tấu khéo léo khi kết hợp với phong cách Mandala - “chứa đựng tinh tuý” thể hiện được sự tinh khiết, trong trẻo trong từng giọt nước mát lành.

Đi sâu vào thiết kế, có thể thấy những họa tiết được sắp xếp theo bố cục chặt chẽ, có tính đối xứng và phức tạp, thể hiện được sự đa dạng của thiên nhiên, đất trời và sự gắn kết giữa những thực thể sống trong vũ trụ. Thoạt nhìn sẽ có cảm giác bỡ ngỡ, khơi gợi sự kích thích, nhưng càng nhìn lâu chúng ta sẽ cảm thấy như có một nguồn năng lượng mạnh mẽ chảy qua tâm trí, chuyển sự chú ý của mình từ thế giới bên ngoài tập trung vào bản thân, giúp bạn cảm thấy thư giãn, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Các giai đoạn thực hiện nhãn xuân 2021

Các giai đoạn thực hiện nhãn xuân 2021

Trải qua một năm đầy biến động, khi nhìn những sản phẩm, họa tiết mang phong cách cổ điển, sang trọng, hài hòa như Floral, Paisley, Mandala,… gợi lên cảm giác an nhiên cho tất cả mọi người. Và đó cũng là thông điệp mà SAPUWA mong muốn gửi tới tất cả các Quý khách hàng, một năm mới bình an và may mắn.

Khi con người đương đầu với những khó khăn, thử thách, sức mạnh bản thân là yếu tố quan trọng, nhưng sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng mới là yếu tố tiên quyết, quyết định được thắng lợi cuối cùng. Điều này được thể hiện qua các họa tiết liền mạch, xếp chồng lên nhau thể hiện một khối thống nhất, vững chãi.

Giọt nước cách điệu ở vị trí trung tâm, chính là linh hồn sản phẩm của SAPUWA. Những giọt nước tinh khiết, món quà từ mẹ thiên nhiên, được SAPUWA chú trong đầu tư sản xuất, cung cấp những chai nước đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng.

Nếu nhìn kỹ sản phẩm, bạn sẽ thấy có rất nhiều họa tiết nhỏ, thể hiện tinh tế, tỉ mỉ, liên tục, không bị đứt quãng, thể hiện cho tính cách thương hiệu của SAPUWA. Đồng nhất, chu toàn trong từng sản phẩm, lắng nghe, tiếp nhận thấu đáo nhu cầu của người tiêu dùng, và chính điều này, đã làm nên một thương hiệu Nước uống tinh khiết SAPUWA ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, liên tục là thương hiệu được yêu thích trong thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam. Đặc biệt, từ giai đoạn lên ý tưởng, phác thảo, thiết kế mẫu, cho đến khi ra đời nhãn xuân chính thức, Team Thiết kế của SAPUWA đã nghiên cứu chuyên sâu, làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Ngoài việc thay nhãn xuân cho các sản phẩm Chai 1,5l, Chai 500ml, Chai 330ml, Chai 330ml Diamond, năm nay nhãn xuân cũng được dùng cho Bình 5-Gallons có vòi và không vòi. Có thể nói, SAPUWA đã đặt rất nhiều tâm huyết và sự trân trọng gửi đến các Khách hàng thông điệp ý nghĩa thông qua sự trải nghiệm sản phẩm xuân đặc biệt này.

theo SAPUWA

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

VnRoyal tổ chức chương trình giao lưu trẻ em quốc tế lần 1

10 Giờ trước

Sáng ngày 24/01 vừa qua, Công ty Cổ phần VnRoyal đã tổ chức Chương trình họp mặt trẻ em quốc tế lần 1 giữa các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương và các em ở Mỹ - Ấn Độ - Nam Phi, sự kiện diễn ra theo hình thức trực tuyến. Buổi họp mặt là dịp khởi đầu với mục tiêu để các em ở hai bán cầu Việt Nam - Mỹ có thể trao đổi, làm quen với nhau.

Vận tải biển: Chìa khóa chiếm lĩnh thị trường là hiện đại hóa

13 Giờ trước

Doanh nghiệp vận tải biển nước ta khó “chen chân” giành lại thị phần vận tải khi đội tàu quá cũ và trọng tải nhỏ phải cạnh tranh với tàu hiện đại của các nước trên thế giới.

Khai trương Trung tâm Logistics tự động 'Make in Vietnam' giúp tiết kiệm 91% nhân lực

13 Giờ trước

Ứng dụng công nghệ hiện đại, tự chủ thiết kế để phù hợp với thị trường Việt Nam, Trung tâm Logistics miền Nam của ViettelPost giúp giảm thời gian toàn trình kết nối bưu phẩm đến 6 giờ, đồng thời hỗ trợ tiết kiệm 91% nhân lực.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/01/2021 23:52
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
USD22,955.0022,985.0023,165.00
AUD17,362.1817,537.5618,087.37
EUR27,218.7627,493.7028,640.71
GBP30,771.1531,081.9732,056.41
JPY215.58217.76226.84
SGD16,943.1417,114.2817,650.83
THB680.48756.08784.48
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/01/2021 23:52
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏa 2-KVND/L1155011780
DO 0,001S-VVND/L1299013240
DO 0,05S-IIVND/L1264012890
E5 RON 92-IIVND/L1594016250
Xăng RON 95-IIIVND/L1693017260
Xăng RON 95-IVVND/L1703017370
Nguồn: Petrolimex