Thứ ba, 21/09/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Mang hơi thở hiện đại vào thiết kế xuân 2021

(VLR) Là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai được khách hàng tin yêu xuyên suốt ba thập kỷ qua, SAPUWA luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày. Với phương châm “Không ngừng đổi mới, sáng tạo”, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thì bao bì sản phẩm luôn được công ty chú trọng, đầu tư nghiêm túc thực hiện.

Chào đón xuân Tân Sửu 2021, SAPUWA cho ra mắt các dòng sản phẩm với thiết kế nhãn xuân độc đáo. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết Floral, Paisley và Mandala đậm chất tinh tế, vintage, mang đến những thông điệp mới mẻ.

Đối với những tín đồ thời trang, họa tiết Floral, Paisley hẳn không còn xa lạ gì. Có nguồn gốc từ xứ sở Ba Tư – Floral và Paisley mô phỏng hoa lá cách điệu với những đường cong hay những hình khối xen kẽ nhau khá cầu kỳ, chi tiết. Họa tiết hoa lá thiên nhiên này được team SAPUWA biến tấu khéo léo khi kết hợp với phong cách Mandala - “chứa đựng tinh tuý” thể hiện được sự tinh khiết, trong trẻo trong từng giọt nước mát lành.

Đi sâu vào thiết kế, có thể thấy những họa tiết được sắp xếp theo bố cục chặt chẽ, có tính đối xứng và phức tạp, thể hiện được sự đa dạng của thiên nhiên, đất trời và sự gắn kết giữa những thực thể sống trong vũ trụ. Thoạt nhìn sẽ có cảm giác bỡ ngỡ, khơi gợi sự kích thích, nhưng càng nhìn lâu chúng ta sẽ cảm thấy như có một nguồn năng lượng mạnh mẽ chảy qua tâm trí, chuyển sự chú ý của mình từ thế giới bên ngoài tập trung vào bản thân, giúp bạn cảm thấy thư giãn, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Các giai đoạn thực hiện nhãn xuân 2021

Các giai đoạn thực hiện nhãn xuân 2021

Trải qua một năm đầy biến động, khi nhìn những sản phẩm, họa tiết mang phong cách cổ điển, sang trọng, hài hòa như Floral, Paisley, Mandala,… gợi lên cảm giác an nhiên cho tất cả mọi người. Và đó cũng là thông điệp mà SAPUWA mong muốn gửi tới tất cả các Quý khách hàng, một năm mới bình an và may mắn.

Khi con người đương đầu với những khó khăn, thử thách, sức mạnh bản thân là yếu tố quan trọng, nhưng sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng mới là yếu tố tiên quyết, quyết định được thắng lợi cuối cùng. Điều này được thể hiện qua các họa tiết liền mạch, xếp chồng lên nhau thể hiện một khối thống nhất, vững chãi.

Giọt nước cách điệu ở vị trí trung tâm, chính là linh hồn sản phẩm của SAPUWA. Những giọt nước tinh khiết, món quà từ mẹ thiên nhiên, được SAPUWA chú trong đầu tư sản xuất, cung cấp những chai nước đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng.

Nếu nhìn kỹ sản phẩm, bạn sẽ thấy có rất nhiều họa tiết nhỏ, thể hiện tinh tế, tỉ mỉ, liên tục, không bị đứt quãng, thể hiện cho tính cách thương hiệu của SAPUWA. Đồng nhất, chu toàn trong từng sản phẩm, lắng nghe, tiếp nhận thấu đáo nhu cầu của người tiêu dùng, và chính điều này, đã làm nên một thương hiệu Nước uống tinh khiết SAPUWA ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, liên tục là thương hiệu được yêu thích trong thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam. Đặc biệt, từ giai đoạn lên ý tưởng, phác thảo, thiết kế mẫu, cho đến khi ra đời nhãn xuân chính thức, Team Thiết kế của SAPUWA đã nghiên cứu chuyên sâu, làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để cho ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Ngoài việc thay nhãn xuân cho các sản phẩm Chai 1,5l, Chai 500ml, Chai 330ml, Chai 330ml Diamond, năm nay nhãn xuân cũng được dùng cho Bình 5-Gallons có vòi và không vòi. Có thể nói, SAPUWA đã đặt rất nhiều tâm huyết và sự trân trọng gửi đến các Khách hàng thông điệp ý nghĩa thông qua sự trải nghiệm sản phẩm xuân đặc biệt này.

theo SAPUWA

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

"Cứu" chuỗi cung ứng hàng hóa đứt gãy giữa COVID-19

18 Giờ trước

Chuỗi cung ứng tác động trực tiếp đến sự sống còn của doanh nghiệp, do đó cần có biện pháp khẩn cấp để khắc phục tình trạng đứt gãy do đại dịch COVID-19.

Tự xét nghiệm COVID-19 giúp tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp

19 Giờ trước

Ngày 09/9/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 105/NQ-CP về việc hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh dịch COVID-19. Nghị quyết đã xác lập rõ quan điểm và các mục tiêu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do dịch bệnh mang lại. Đặc biệt, Nghị quyết đã đưa ra các giải pháp phù hợp với chủ trương chung của Đảng trong phát triển kinh tế tư nhân và mang tính đột phá để hỗ trợ tình trạng kiệt quệ của doanh nghiệp khi phải đối mặt với dịch bệnh trong thời gian dài...

Tổng thương mại hai chiều giữa Việt Nam và thị trường CPTPP đạt 52 tỷ USD

21 Giờ trước

Theo số liệu của Bộ Công Thương tổng hợp, tính chung 7 tháng đầu năm 2021, tổng thương mại hai chiều giữa Việt Nam và thị trường CPTPP đạt 52 tỷ USD, tăng 23,36% so với cùng kỳ năm 2020 và bằng 13,86% tổng kim ngạch thương mại hai chiều của cả nước, giảm nhẹ so với tỷ trọng 14,71% của 7 tháng năm 2020.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 20/09/2021 23:00
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD16,050.0916,212.2116,720.66
EUR25,997.5926,260.1927,350.60
GBP30,426.3530,733.6831,697.56
JPY202.06204.10213.76
SGD16,429.3616,595.3217,115.78
THB602.76669.74694.90
USD22,645.0022,675.0022,875.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 20/09/2021 23:15
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1508015380
DO 0,001S-VVND/L1637016690
DO 0,05SVND/L1602016340
Xăng E5 RON 92-IIVND/L2014020540
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2139021810
Xăng RON 95-IVVND/L2149021910
Nguồn: Petrolimex