Thứ sáu, 25/06/2021Hotline: 0816 886 786Quảng cáo

Mô hình kinh doanh kết hợp giữa kỹ thuật công trình, giao nhận vận tải và dịch vụ vận hành

(VLR) Được thành lập vào năm 1918, Tập đoàn Sankyu sở hữu mô hình kinh doanh độc nhất đó là sự kết hợp của kỹ thuật thi công công trình, dịch vụ giao nhận vận tải và dịch vụ hỗ trợ đi kèm, điều này đã góp phần giúp chúng tôi giữ vững vị trí dẫn đầu trên toàn cầu.

Tập đoàn Sankyu cung cấp tổng thể dịch vụ cho khách hàng từ lúc lên kế hoạch, thiết lập cơ sở hạ tầng cho những dự án mới, thông qua việc thiết kế, xây dựng công trình, vận chuyển hàng tải nặng, lắp đặt máy móc đến khi thiết bị vận hành thành công. Hơn thế nữa, tập đoàn Sankyu sở hữu một hệ thống vận hành đáng tin cậy từ khâu hỗ trợ sản xuất, bảo trì thiết bị, xử lý nguyên liệu, đến khi sản phẩm được hoàn thiện cuối cùng, cam kết đem đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng.

Sankyu đã nghiên cứu thị trường Việt Nam từ những năm 1990, nhận thấy lượng nhu cầu rất lớn từ phía khách hàng, nắm bắt những cơ hội kinh doanh đó, chúng tôi đã thành lập nhóm công ty đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Từ khi thành lập cho đến nay, Sankyu đã phát triển hai nhà kho, một ở Hải Dương và một ở Đồng Nai, vị trí này được cho là những vị trí thuận lợi đặt cạnh hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Cả hai kho vừa là kho lưu trữ thông thường vừa là kho ngoại quan, cung cấp toàn diện dịch vụ hậu cần phức hợp trong đó gồm có: đóng gói, dán nhãn sản phẩm, dịch vụ kiểm nghiệm sản phẩm, dịch vụ thu gom hàng từ nhiều nhà cung cấp, dịch vụ lưu trữ hàng tồn cho những doanh nghiệp nước ngoài không lưu trú tại Việt Nam cũng như nhiều dịch vụ bổ trợ khác mà khách hàng yêu cầu. Đội ngũ nhân viên Sankyu luôn ý thức tốt về đặc tính ngành nghề công nghiệp, tuân thủ quy định pháp luật, theo dõi mã ngày/mã lô sản phẩm và xử lý tốt những vấn đề phát sinh. Ngoài ra, hệ thống theo dõi hàng hóa WMS của chúng tôi hỗ trợ khả năng theo dõi hàng hóa lưu kho cho khách hàng một cách thuận tiện nhất.

Bên cạnh những dịch vụ kho bãi, tại thị trường Việt Nam, Sankyu cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, đường hàng không, đường bộ, dịch vụ khai thuê hải quan, dịch vụ logistics tại nhà máy (on-site logistics) và dịch vụ lắp đặt máy móc kỹ thuật công trình. Thêm vào đó, Sankyu đã và đang khai thác thành công tuyến vận tải xuyên biên giới với quãng đường đi từ Trung Quốc – Campuchia - Lào và ngược lại.

Ngày nay, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh, cùng với những quy định quản lý của nhà nước luôn được cải tiến và hoàn thiện, vì vậy việc đảm bảo chuỗi cung ứng tuân thủ đúng các quy định là vấn đề then chốt mà chúng tôi hướng đến. Trong khi các hiệp định thương mại tự do với nhiều quốc gia hiện đã và đang có hiệu lực, điều này góp phần làm tăng thêm sự lựa chọn cho doanh nghiệp trong việc thúc đẩy thương mại quốc tế và mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp. Chúng tôi đã và đang hợp tác chặt chẽ với khách hàng trong việc xem xét lại toàn bộ chuỗi cung ứng hiện có của họ từ đó đưa ra những thông tin, giải pháp tư vấn đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao kết hợp với việc sở hữu thiết bị vận hành chuyên biệt, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Nguyễn My

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Chuỗi cung ứng logistics 2021: Thách thức mới cũ liên tục xuất hiện

6 Giờ trước

Năm 2020 đi qua, chúng ta có thể phần nào cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi vô số thách thức do COVID-19 gây ra cho tất cả mọi người từ doanh nghiệp, trường học và cộng đồng đã tạm thời lắng xuống. Dù vậy, năm 2021 cũng không dễ dàng để mọi thứ về lại bình thường như trước. Nhiều thách thức liên quan đến đại dịch vẫn tồn tại, vẫn còn nhiều khó khăn ẩn giấu hơn - đó chính là các yếu tố của chuỗi cung ứng.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Vì sao chưa ký hợp đồng PPP?

9 Giờ trước

Liên danh nhà đầu tư trúng thầu tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo cho biết kế hoạch triển khai dự án đề ra trước đó đã đổ bể. “Việc đàm phán hợp đồng với Bộ GTVT bế tắc kéo dài, không biết đến bao giờ mới đủ cơ sở triển khai”, đại diện Liên danh cho biết. Hệ quả của việc chậm trễ này vừa gây thiệt hại cho doanh nghiệp vừa khiến thời gian hoàn thành tổng thể toàn dự án cao tốc Bắc - Nam chậm lại.

Diễn Châu - Bãi Vọt: Tuyến huyết mạch, trục xương sống trên cao tốc Bắc - Nam

11 Giờ trước

Việc đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có vai trò hết sức quan trọng, thiết yếu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của cả nước nói chung và 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng.

Thời tiết

Hiện tại

°

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/06/2021 19:45
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD17,027.6817,199.6817,738.94
EUR26,636.9426,906.0028,028.55
GBP31,182.2731,497.2532,484.78
JPY201.51203.55212.04
SGD16,731.4316,900.4317,430.31
THB640.04711.15737.86
USD22,880.0022,910.0023,110.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/06/2021 11:45
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1441014690
DO 0,001S-VVND/L1579016100
DO 0,05SVND/L1544015740
Xăng E5 RON 92-IIVND/L1904019420
Xăng RON 95-II,IIIVND/L2016020560
Xăng RON 95-IVVND/L2026020660
Nguồn: Petrolimex