Nước uống đóng chai: Chất lượng tốt liệu đã đủ?

(VLR) Trong kinh doanh, bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ khách hàng là yếu tố hàng đầu quyết định thành công của một doanh nghiệp, dù nhỏ hay lớn. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công. Hiểu được tầm quan trọng đó, SAPUWA xác định nâng tầm dịch vụ, phục vụ khách hàng chu đáo là kim chỉ nam trong hoạt động của mình.

Bộ phận Dịch vụ khách hàng phục vụ khách hàng 24/7

Bộ phận Dịch vụ khách hàng phục vụ khách hàng 24/7

Chất lượng sản phẩm tốt liệu đã đủ?

Sau khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2006, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đạt được vị trí nhất định tại thị trường Việt. Yếu tố quan trọng quyết định thành công của họ chính là dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng và đảm bảo chất lượng.

Câu chuyện cây xăng 100% vốn đầu tiên của Nhật Bản mở tại Việt Nam vào tháng 10/2017 nhận được sự quan tâm của nhiều người, bởi chất lượng phục vụ chu đáo và tuyên bố đo lường chính xác. Đặc biệt, hành động cúi chào khách của vị Tổng Giám đốc và nhân viên cây xăng nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực và niềm tin yêu từ cộng đồng người tiêu dùng.

Cũng vào năm 2017, đoạn video ghi cảnh một nam hành khách bị lôi khỏi chuyến bay của hãng hàng không Mỹ đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến hãng hàng không này hứng bão dư luận toàn cầu. Khủng hoảng trở nên tồi tệ sau khi Giám đốc điều hành (CEO) của hãng đã bảo vệ và ủng hộ quyết định của nhân viên buộc hành khách nói trên phải xuống máy bay sau khi từ chối trả lại ghế của mình do máy bay bị đặt trước quá số ghế. Kết quả, cổ phiếu của hãng rớt gần 5% khiến giá trị của hãng mất gần 1 tỷ USD chỉ sau một ngày và bị dư luận kêu gọi tẩy chay hãng mặc dù vị CEO này đã lên tiếng xin lỗi ngay sau đó.

Hay mới đây nhất, hệ thống nhà hàng khách sạn đã có một phen dậy sóng khi lùm xùm giữa một resort cao cấp tại Bình Thuận với 1 Youtuber nổi tiếng. Hàng nghìn cư dân mạng đã kêu gọi nhau tẩy chay, review xấu cho resort nói trên. Không chỉ vậy, họ còn áp dụng chiến lược “giết nhầm hơn bỏ sót” khi tấn công tất cả những cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch có tên tương tự gây tổn hại không nhỏ cho các đơn vị đó.

Qua đó có thể thấy, dịch vụ khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu để quyết định thành công của một doanh nghiệp, dù cho doanh nghiệp nhỏ hay lớn. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công.

Dịch vụ giao hành miễn phí, nhanh chóng của SAPUWA phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

Dịch vụ giao hành miễn phí, nhanh chóng của SAPUWA phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

Nâng tầm dịch vụ - phục vụ khách hàng chu đáo là kim chỉ nam của Sapuwa

Tại Việt Nam, theo thống kê đến năm 2018 đã có hàng ngàn doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực kinh doanh nước uống đóng chai. Trước những thách thức cạnh tranh đó, là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước uống tinh khiết hơn 27 năm tại thị trường Việt Nam, SAPUWA luôn xác định “chất lượng sản phẩm và dịch vụ” là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh.

SAPUWA luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.Chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng từ việc góp ý hình dáng của sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Tất cả những trường hợp phản ánh của khách hàng, đều được xem xét và xử lý một cách nghiêm túc.

Ông Lê Như Vũ, Tổng Giám đốc
Công ty TNHH nước uống tinh khiết Sài Gòn - SAPUWA

Hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, không những đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mà SAPUWA còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua những chính sách đặc biệt như:

• Bảo trì máy nóng lạnh cho khách hàng định kỳ. Khi các thiết bị hư hỏng đột xuất, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa kịp thời và hoàn toàn miễn phí. Trang bị máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

• Hơn 20 năm, SAPUWA rất khắt khe trong việc lựa chọn các đại lý phân phối bên ngoài vì tránh tình trạng đại lý không đảm bảo về chất lượng dịch vụ, không chăm sóc và phục vụ tốt cho khách hàng. Vì thế, SAPUWA thành lập các Trung tâm phân phối giao hàng miễn phí. Các Trung tâm này do SAPUWA quản lý trực tiếp nên hàng hóa và dịch vụ được đảm bảo đồng đều về chất lượng. Trang bị các xe chuyên dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt, những ngày lễ Tết, giờ cao điểm, các nhân viên của SAPUWA sẵn sàng tăng ca, làm thêm để có thể phục vụ nhu cầu nước uống cho khách hàng kịp thời.

• Các xe giao hàng chuyên dụng, xe máy được trang bị hệ thống định vị GPS giúp cho bộ phận quản lý giám sát quá trình vận chuyển, giờ giấc giao hàng.

• 100% giao dịch của khách hàng được Ban kiểm soát nội bộ kiểm tra lại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Nhân viên được huấn luyện, đào tạo kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, bài bản. Khi có phản ánh về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp để giải quyết từng trường hợp và cam kết không bỏ sót bất kỳ khiếu nại nào, với tinh thần cầu tiến, đảm bảo quyền lợi khách hàng là trên hết.

Tổng Giám đốc Lê Như Vũ chia sẻ: “SAPUWA luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng từ việc góp ý hình dáng của sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Tất cả những trường hợp phản ánh của khách hàng, đều được xem xét và xử lý một cách nghiêm túc”. Hơn 27 năm hình thành và phát triển, SAPUWA không chỉ bán sản phẩm nước uống tinh khiết có chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, mà còn chứa trong đó cả cái tâm, cái tình, mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn. Kết quả của quá trình này là doanh thu tăng trưởng hơn 20%/năm và SAPUWA ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường cũng như chinh phục được tình cảm của người tiêu dùng.

Với những cam kết mục tiêu hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã và cải thiện phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, SAPUWA hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý khách hàng.

Theo Kiều My

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Thaco xuất khẩu xe du lịch sang Thái Lan

Ngày 24/02/2020 lúc 20:26

Ngày 23/02/2020, Thaco đã xuất khẩu sang Thái Lan 40 xe du lịch Kia Grand Carnival phiên bản máy dầu 2.2L được sản xuất tại nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam).

Hãng sản xuất máy bay Mitsubishi nỗ lực giữ nhà cung ứng tại triển lãm hàng không Singapore

Ngày 26/02/2020 lúc 10:23

Nhà sản xuất máy bay chở khách Nhật Bản Mitsubishi hứa hẹn sẽ chính thức công bố ngày bàn giao máy bay trước triển lãm hàng không Farnborough ở Anh Quốc vào tháng 7 tới đây.

Chúng ta có thể kinh doanh như thế nào với một chiếc xích lô?

Ngày 26/02/2020 lúc 10:43

Nhắc đến xích lô, người ta nghĩ ngay đến những con phố cổ, nơi “đội quân” xích lô vẫn hàng ngày chở khách du lịch tham quan thành phố, hay hình ảnh những chiếc xích lô chở đầy những hàng hóa cồng kềnh, nặng nhọc. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ đến hình ảnh một chiếc “xích lô sang trọng” chuyên phục vụ cho những người giàu sang, đẳng cấp hay chưa?

Hợp tác đẩy mạnh tạo thuận lợi thương mại

12 Giờ trước

Sáng 28/2, kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, với sự hỗ trợ của Dự án Tạo thuận lợi thương mại do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, Cục Hải quan TP. HCM phối hợp với Ban quản lý dự án Tạo thuận lợi tổ chức hội thảo thảo luận, đề xuất các giải pháp nhằm tạo thuận lợi hơn nữa và cải thiện các hoạt động logistics trên địa bàn thành phố.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước: Y tế BR-VT đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ

18 Giờ trước

Việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho nhân dân đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Tại Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT), trong những năm qua, ngành Y tế đã tập trung củng cố, xây dựng và có những bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ.

Các chuyến bay từ vùng dịch Hàn Quốc về Việt Nam phải chuyển hướng hạ cánh

20 Giờ trước

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa yêu cầu các hãng hàng không phải chuyển hướng tất cả các chuyến bay từ vùng có dịch của Hàn Quốc, hạ cánh tại 3 sân bay Vân Đồn, Phù Cát, Cần Thơ.

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

27°

Mây rải rác

01/03

24° - 36°

Chủ yếu trời trong

02/03

25° - 36°

Chủ yếu trời trong

03/03

25° - 35°

Mây rải rác

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 29/02/2020 04:55
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
AUD14,880.9915,031.3015,348.16
EUR25,103.6925,357.2626,250.70
GBP29,454.6329,752.1530,077.04
JPY206.67208.76216.11
SGD16,396.8816,562.5116,776.89
THB647.37719.30752.31
USD23,140.0023,170.0023,310.00
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 28/02/2020 23:55
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏaVND/L1395014220
DO 0,001S-VVND/L1547015770
DO 0,05S-IIVND/L1517015470
E5 RON 92-IIVND/L1850018870
Xăng RON 95-IIIVND/L1938019760
Xăng RON 95-IVVND/L1948019860
Nguồn: Petrolimex
Come together: Logistics and the Sharing Economy

Come together: Logistics and the Sharing Economy

Ngày 26/02/2020 lúc 10:03

The sharing economy just keeps growing, with options to borrow everything from someone's car to their cabbages. The...