Ra mắt mạng xã hội chuyên về du lịch Hahalolo

(VLR) Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người Việt Nam nói chung, Công ty Cổ phần mạng xã hội du lịch Hahalolo tổ chức họp báo ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT - E-Commerce).

Giới hiệu về Hahalolo

Giới hiệu về Hahalolo

Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo).

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Các nhà sáng lập giới thiệu về Hahalolo

Các nhà sáng lập giới thiệu về Hahalolo

Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping.

Newsfeed (Bảng tin): Giúp người dùng từ việc kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí cho đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

Experience (Trải nghiệm): Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ những điều thú vị, những câu chuyện vui buồn trong chuyến du lịch của mình thông qua một bài viết tương tự như một blogger thật thụ. Không chỉ thế, người dùng có thể tận dụng tính năng "Trải nghiệm" để chia sẻ những mẹo vặt trong cuộc sống, những địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ hoặc lưu lại những khoảnh khắc quý giá, những cột mốc quan trọng trong cuộc sống như ngày cưới, sinh nhật...

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tự tạo ra một khoản thu nhập cho bản thân từ chính những nhà cung cấp dịch vụ trên Hahalolo bằng tính năng "Điểm 10".

Tour/Hotel (Chuyến đi/Khách sạn): Chức năng này được Hahalolo cung cấp theo hình thức Đại lý trực truyến trên nền tảng mạng xã hội. Với nguồn dữ liệu thông tin khách sạn và tour du lịch quy mô lớn về số lượng, đa dạng về dịch vụ, Hahalolo tự tin đáp ứng tất cả nhu cầu về du lịch của người dùng.
Trên Hahalolo, việc đặt phòng khách sạn và tour du lịch sẽ dễ dàng được thực hiện thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng bảo mật, giúp người dùng quản lý được kế hoạch tài chính cho chuyến đi mà không cần dùng đến tiền mặt.

Shopping (Mua sắm): Tích hợp thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội giúp cho việc mua sắm trở nên đơn giản, nhanh chóng bằng việc rút ngắn khoảng cách giữa đại lý bán hàng và người dùng.

Ông Nguyễn Phương Linh, Giám đốc Sản phẩm - Quản lý mạng xã hội du lịch Hahalolo cho biết: "Khác với các mạng xã hội khác, Hahalolo định hướng là mạng xã hội chủ đạo hướng tới việc kết nối cộng đồng du lịch. Từ đó, Hahalolo xây dựng, cung cấp các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng chẳng hạn như: tìm bạn bè cùng du lịch, lên kế hoạch và chia sẻ chuyến đi, gợi ý các địa điểm du lịch, tra cứu thông tin du lịch một cách trực quan - công nghệ 3D hay thực tế ảo...

Sài gòn giải phóng

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

Các mô hình phân phối trong chuỗi cung ứng

1 Giờ trước

Trong chuỗi cung ứng, phân phối là động lực chính tạo ra lợi nhuận tổng thể của chuỗi bởi nó tác động trực tiếp đến chi phí và trải nghiệm khách hàng (KH). Có hai vấn đề cần cân nhắc khi thiết kế mô hình phân phối từ nhà sản xuất (NSX) đến KH cuối cùng, đó là: Sản phẩm được giao đến địa điểm KH yêu cầu hay KH đến mua sản phẩm từ một địa điểm trong mạng lưới; hay sản phẩm có phân phối qua điểm trung gian không? Dựa trên sự kết hợp các phương án cho hai vấn đề trên sẽ tạo ra 6 mô hình phân phối sau đây.

Hiệp hội VARSI kỷ niệm 1 năm thành lập

21 Giờ trước

Ngày 09/7/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam (VARSI) đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập. Tham dự lễ kỷ niệm có Hội đồng tư vấn, Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra của Hiệp hội và khách mời là các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đã đồng hành Hiệp hội trong thời gian qua.

Ngành vận tải đường bộ sau đại dịch COVID-19

Ngày 11/07/2020 lúc 08:22

Khả năng dự đoán trước các sự kiện có thể xảy ra, phát triển các chiến lược để giảm thiểu rủi ro và cung cấp khả năng xoay chuyển lựa chọn sẽ là chìa khóa thành công cho ngành vận tải đường bộ trên thị trường hiện nay.

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

27°

Mây rải rác

13/07

25° - 31°

Mưa giông

14/07

25° - 31°

Mưa giông

15/07

25° - 31°

Mưa giông

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 12/07/2020 08:53
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
USD23,060.0023,090.0023,270.00
AUD15,678.1415,836.5016,332.91
EUR25,459.1825,716.3426,757.62
GBP28,430.3228,717.4929,617.68
JPY209.20211.31219.20
SGD16,214.1716,377.9516,891.34
THB654.45727.17754.48
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 11/07/2020 23:53
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏa 2-KVND/L1003010230
DO 0,001S-VVND/L1241012650
DO 0,05S-IIVND/L1211012350
E5 RON 92-IIVND/L1425014530
Xăng RON 95-IIIVND/L1497015260
Xăng RON 95-IVVND/L1507015370
Nguồn: Petrolimex
Distribution models in the supply chain

Distribution models in the supply chain

1 Giờ trước

The manufactures store and distribute directlyIn this model, order information will be sent to manufactures through retailers, while products are stored...