Thứ tư, 25/11/2020Hotline: 0906 779982Quảng cáo

Vững tin Việt Nam

(VLR) Nhằm hưởng ứng Chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế kêu gọi cộng đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trạng thái bình thường mới, METUB Network đã kết hợp cùng Sony Music sản xuất ra một MV tên "Vững tin Việt Nam" do ca sĩ Hà Lê thể hiện với chủ đề cổ động tinh thần người dân Việt Nam trong đợt chiến chống COVID-19 số 2.

MV 'Vững Tin Việt Nam' sẽ được công chiếu chính thức trên kênh METUB Network (Youtube) vào 20:00 ngày 24/8

MV 'Vững Tin Việt Nam' sẽ được công chiếu chính thức trên kênh METUB Network (Youtube) vào 20:00 ngày 24/8

'Vững Tin Việt Nam' là ca khúc chủ đề của chiến dịch 'Niềm tin chiến thắng' do Bộ Y tế phát động và phối hợp thực hiện cùng 08 đơn vị: Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và môi trường, Mạng xã hội Lotus Việt Nam, Ứng dụng Zalo, Sony Music Entertainment Hong Kong tại Việt Nam, Nền tảng Thương mại điện tử Lazada Việt Nam, Grab Việt Nam, Công ty Sen vàng – Chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiến dịch ý nghĩa này được phát động với thông điệp ý nghĩa, khơi dậy lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết chống dịch COVID-19 trong giai đoạn 2.

MV "Vững Tin Việt Nam" sẽ được công chiếu chính thức trên kênh METUB Network (Youtube) vào 20:00 ngày 24/8 (Link công chiếu MV :https://www.youtube.com/watch?v=9NLeNuCpzAY)

Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nhằm kêu gọi cộng đồng, mọi tầng lớp người dân cùng thực hiện đầy đủ các biện phòng, chống dịch bệnh và xây dựng lối sống phù hợp tạo thói quen có lợi sức khỏe để cùng chung sống với dịch bệnh thiết lập cuộc sống trong trạng thái mới, vừa chống dịch hiệu quả, vừa khôi phục và phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, truyền đi thông điệp đoàn kết, kêu gọi hành động, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, nhóm người dễ bị tổn thương trong xã hội hãy cùng đồng lòng chống dịch của toàn xã hội.

Trong giai đoạn 1 chống dịch COVID-19, Việt Nam đã đạt những kết quả tích cực được thế giới công nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên, sau 99 ngày không có ca mắc COVID-19, ngày 25/7/2020, Việt Nam ghi nhận ca mắc COVID-19 tại Đà Nẵng (BN 416) được xác định là lây nhiễm trong cộng đồng và sau đó đã ghi nhận thêm nhiều ca mắc tại Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đắk Lắk, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khác, cho thấy dịch bệnh có nguy cơ cao lây lan ra cộng đồng. Với quan điểm chỉ đạo của Đảng, Chính phủ thực hiện “mục tiêu kép”, vừa ưu tiên kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh COVID-19, vừa tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế xã hội, chính quyền các cấp, ngành Y tế và toàn bộ hệ thống chính trị đã và đang nỗ lực để khống chế dịch bệnh. Hơn lúc nào hết, cần sự đoàn kết, ủng hộ của các tầng lớp trong xã hội để chung sức chiến thắng đại dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Thanh Long, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết: “Đây là chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phù hợp với diễn biến của dịch bệnh trong giai đoạn mới với rất nhiều hoạt động và sự kiện truyền thông kết nối cộng đồng. Bộ Y tế mong muốn qua chiến dịch này kêu gọi người dân Việt Nam đều có thể phát huy sức mạnh và trách nhiệm của mình nhằm nâng cao nhận thức và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, tạo động lực cho mọi người có thêm cơ hội cống hiến, chia sẻ và lan tỏa yêu thương, lòng nhân ái đến cộng đồng, nhóm người dễ bị tổn thương trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Bởi mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh. Đoàn kết, đồng lòng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh này”.

Quang Anh

Ý kiến bạn đọc

Chưa có ý kiến nào. Hãy là người để lại ý kiến đầu tiên.

Ý kiến của bạn

0

Tối thiểu 10 chữTiếng Việt có dấuKhông chứa liên kếtGửi bình luận

Vui lòng nhập mã bảo mật để gửi bình luận lên hệ thống
Gửi bình luận

'Dùng ảnh kéo dài chân, tô hồng sắc đẹp cho hoa hậu là nói dối'

Ngày 23/11/2020 lúc 14:00

Theo phóng viên ảnh kỳ cựu của AP Nick Ut, sự thật trong ảnh báo chí là giá trị cốt lõi cần phải gìn giữ dù ở bất kể thời kỳ, lĩnh vực nào.

Nhiều mặt hàng dệt may Việt xuất sang Châu Âu đứng trước nguy cơ áp thuế

5 Giờ trước

Bộ Công Thương vừa cho biết đã nhận được công hàm của Ủy ban Kinh tế Á Âu (EEC) cảnh báo về việc các mặt hàng dệt may của Việt Nam hưởng ưu đãi thuế quan xuất khẩu vào Liên minh Kinh tế Á Âu (EAEU) theo Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á Âu (VN-EAEU FTA) có nguy cơ vượt mức ngưỡng (trigger level) áp dụng biện pháp phòng vệ năm 2020 theo quy định VN-EAEU FTA.

Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 19,42 tỷ USD

5 Giờ trước

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 11/2020 (từ ngày 1 - 15/11/2020) đạt 23,15 tỷ USD, giảm 13,8% (tương ứng giảm 3,71 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong nửa cuối tháng 10/2020.

Thanh Hóa: ưu tiên sử dụng vốn đầu tư công cho các dự án trọng điểm

6 Giờ trước

Với 320 tỷ đồng từ các nguồn vốn để khởi công mới và chuẩn bị đầu tư, tỉnh Thanh Hóa sẽ ưu tiên 3 dự án lớn là tuyến đường kết nối từ xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa đi xã Thiệu Long (huyện Thiệu Hóa); tuyến đường kết nối giữa thị xã Bỉm Sơn và huyện Nga Sơn; tuyến đường 513 ở thị xã Nghi Sơn...

Thời tiết

TP Hồ Chí Minh

Hiện tại

33°

Mây rải rác

26/11

23° - 34°

Mây rải rác

27/11

24° - 34°

Mưa giông vào buổi chiều

28/11

24° - 33°

Mưa giông vào buổi chiều

Nguồn: Weathers Underground

Tỷ giá ngoại tệ

Tỷ giá ngoại tệ cập nhật vào 25/11/2020 13:57
Mã NTTiền mặtChuyển khoảnBán
USD23,040.0023,070.0023,250.00
AUD16,615.0016,782.8217,308.92
EUR26,852.6327,123.8728,222.17
GBP30,162.0930,466.7531,421.80
JPY214.22216.38225.37
SGD16,830.5017,000.5117,533.42
THB675.69750.76778.96
Nguồn: Vietcombank

Giá xăng dầu

Giá xăng, dầu cập nhật ngày 25/11/2020 11:57
Loại xăng dầuĐơn vịGiá vùng 1Giá vùng 2
Dầu hỏa 2-KVND/L95609750
DO 0,001S-VVND/L1118011400
DO 0,05S-IIVND/L1083011040
E5 RON 92-IIVND/L1388014150
Xăng RON 95-IIIVND/L1470014990
Xăng RON 95-IVVND/L1480015090
Nguồn: Petrolimex