VLA sẽ tổ chức hội nghị thường niên 2019 của Hiệp hội Giao nhận vận tải ASEAN

Nguyễn Tương|17/06/2019 08:43

(VLR) Ngày 12/6/2019, Đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) do Chủ tịch Lê Duy Hiệp dẫn đầu đã tham dự Hội nghị giữa kỳ của Hiệp hội Giao nhận Vận tải ASEAN (AFFA) được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Hội nghị lần này đã thông qua Chương trình đào tạo logistics của Viện đào tạo AFFA (ALI) trong năm 2019 dành cho các hiệp hội thành viên và quyết định việc tổ chức Hội nghị thường niên năm 2019.

Đại diện Ban chấp hành VLA cùng đại diện Hiệp hội logistics các nước tham dự hội nghị giữa kỳ của AFFA

Đại diện Ban chấp hành VLA cùng đại diện Hiệp hội logistics các nước tham dự hội nghị giữa kỳ của AFFA

Để đổi mới nội dung Hội nghị thường niên, theo khuyến nghị của VLA, Hội nghị đã thông qua nội dung chủ yếu của Hội nghị chính thức của AFFA năm 2019 (AFFA lần thứ 29), sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh trong 02 ngày 29 - 30/11/2019.

Ba nội dung chính của Chương trình Hội nghị do VLA đề nghị bao gồm:

- Công bố kết quả cuộc thi ảnh về hoạt động logistics của các thành viên AFFA.

- Gặp gỡ trao đổi, kết nối giữa các Hội viên hoạt động nổi bật của AFFA, mỗi nước sẽ cử 10 hội viên tham gia. Đây là cơ hội để các hội viên của VLA tiếp xúc, mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu của ASEAN.

- Hội nghị AFFA +3 (Hiệp hội logistics Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc). Đây là lần đầu tiên AFFA có cơ hội gặp gỡ các Hiệp hội logistics hàng đầu châu Á để thảo luận biện pháp mở rộng hợp tác thúc đẩy hoạt động logistics giữa hai khu vực.

VLA sẽ khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị để việc tổ chức Hội nghị AFFA lần thứ 29 đạt kết quả tốt đẹp, tạo dấu ấn đóng góp của VLA vào sự phát triển chung của ngành dịch vụ logistics các nước ASEAN.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Vietnam Logistics Review
Đừng bỏ lỡ
VLA sẽ tổ chức hội nghị thường niên 2019 của Hiệp hội Giao nhận vận tải ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO