"Đế chế" DHL mở rộng đầu tư Khu vực Long Beach và South Bay.

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 06:38, 19/02/2023

DHL đầu tư 5 triệu đô la, mang lại vô số lợi ích cho khách hàng, giúp giao hàng sớm hơn trong Khu vực Long Beach và South Bay.
dich-vu-giao-phat-nhanh-dhl.jpg
DHL (hay còn được gọi với cái tên Dalsey, Hillblom, Lynn) là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu kiện trên toàn cầu

Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và chuyển phát nhanh toàn cầu DHL cho biết trong tuần này họ đã chuyển hoạt động nhận và giao hàng có trụ sở tại Carson, California sang một trung tâm dịch vụ hiện đại mới có trụ sở tại Redondo Beach, California.

Các quan chức của công ty cho biết cơ sở mới này, tương đương với khoản đầu tư 5 triệu đô la, lớn hơn 60% so với cơ sở trước đó, thêm vào đó nó mang lại vô số lợi ích cho khách hàng, bao gồm tăng công suất vận chuyển và xử lý lô hàng nhanh hơn, giúp giao hàng sớm hơn cho khách hàng trong Khu vực Long Beach và South Bay.

Cơ sở mới tọa lạc tại 4000 Redondo Beach Avenue, Redondo Beach, Calif. DHL cho biết thông qua cơ sở này, DHL phục vụ hơn 50 thành phố miền Nam California và ở gần—chưa đầy bốn dặm—từ Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX), nơi công ty khai thác các chuyến bay quốc tế và nội địa đến và đi từ cửa ngõ LAX. Hơn nữa, nó bao gồm 40.000 feet vuông diện tích nhà kho và văn phòng, bao gồm thiết bị xử lý vật liệu mới và tăng gấp đôi số vị trí có sẵn cho tối đa 56 phương tiện bốc dỡ hàng hóa xung quanh hệ thống băng chuyền của nó.

Cơ sở này có hơn 80 nhân viên, có khả năng xử lý tới 3.775 kiện hàng mỗi giờ và có thể xử lý các lô hàng quốc tế và nội địa của Hoa Kỳ đến và đi từ 225 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express phục vụ. DHL cũng lưu ý rằng tốc độ tăng trưởng giao hàng trọn gói tại địa phương của họ đã được thúc đẩy nhờ vận chuyển thương mại điện tử và các ngành dọc khác, bao gồm ngân hàng, công nghệ, thời trang và hàng không vũ trụ.

Và trước khi giới thiệu các phương tiện giao hàng và nhận hàng chạy hoàn toàn bằng điện, cơ sở mới có các trạm sạc điện, hỗ trợ các mục tiêu bền vững của Tập đoàn Deutsche Post DHL, công ty mẹ của DHL, tập trung vào việc có 60% đội giao hàng toàn cầu của họ chạy bằng điện vào năm 2030 .

DHL rất vui được mở rộng và nâng cao khả năng của mình cho các chủ hàng quốc tế trong thị trường xuất khẩu lớn nhất của quốc gia, đồng thời tiếp tục giúp khách hàng (cả lớn và nhỏ) tận dụng các cơ hội phát triển kinh doanh bên ngoài biên giới của chúng tôi,” Aaron Gallagher, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của DHL cho biết. DHL Express, trong một tuyên bố.

Người phát ngôn của DHL nói với LM rằng động lực chính của cơ sở mới này là nó cung cấp cho DHL không gian rộng hơn để phát triển với các khách hàng quốc tế và có thể quản lý khối lượng vận chuyển nhiều hơn đáng kể.

Ông nói: “Cơ sở này nằm gần Cổng DHL Express Gateway tại sân bay LAX và do đó, chúng tôi nhận được nhiều lô hàng sớm hơn tại cơ sở, dẫn đến việc giao hàng sớm hơn cho nhiều khách hàng ở Nam California". “Nó cũng ở một vị trí thuận tiện hơn nhiều cho khách hàng nhận và trả các gói hàng, đồng thời bao gồm một khu vực đỗ xe lớn hơn với khu vực quầy phía trước được cải thiện.”

cong-ty-chuyen-phat-nhanh.jpg
DHL là một "đế chế"

DHL Express hiện có 50 trung tâm khai thác cửa khẩu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, được hỗ trợ bởi 4 Trung tâm Trung chuyển chính, bao gồm: Trung tâm Trung chuyển Trung Á tại Hồng Kông, Trung tâm Trung chuyển Bắc Á tại Thượng Hải, Trung tâm Trung chuyển Nam Á tại Singapore và Trung tâm Trung chuyển Bangkok. Tại Việt Nam, DHL Express hiện đang vận hành 2 trung tâm khai thác cửa khẩu, 9 trung tâm khai thác, 12 điểm dịch vụ, 211 phương tiện vận chuyển và 24 chuyến bay chuyên dụng mỗi tuần.

Tháng 3/2022, DHL Express công bố việc đầu tư vào dự án xây dựng Trung tâm khai thác cửa khẩu mới ở gần Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, thông qua sự hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Dịch vụ Kho vận ALS. Trung tâm mới dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023, với tổng diện tích là 4.500 m2 và lớn gấp đôi so với địa điểm trước đó.

Trung tâm khai thác cửa khẩu mới tại Hà Nội sẽ được trang bị công nghệ tự động hóa kho hàng, tòa nhà thông minh cùng các giải pháp hỗ trợ sử dụng năng lượng hiệu quả, phản ánh cam kết mạnh mẽ của DHL trong việc giảm toàn bộ khí thải liên quan đến hoạt động logistics về mức 0 vào năm 2050.

Bảo Hân (tổng hợp)