CapitaLand Development hợp tác với Toong

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 13:35, 22/02/2023

CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Toong, chuỗi không gian làm việc chung hàng đầu Đông Dương.

Hai bên sẽ kết hợp để xây dựng và vận hành không gian làm việc chung đầu tiên tại một dự án SOHO (Small Office Home Office) - mô hình bất động sản kết hợp hài hòa giữa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi tại Việt Nam. Không gian làm việc chung này được tích hợp trong dự án SOHO @ Heritage West Lake với vị trí đắc địa bậc nhất quận Tây Hồ. Đây cũng là dự án theo phong cách SOHO đầu tiên của CLD tại Việt Nam, cung cấp 202 căn được thiết kế đa năng vừa là nơi làm việc vừa là nơi ở. SOHO @ Heritage West Lake hướng đến nhóm doanh nhân, giới tinh hoa trẻ đam mê kinh doanh và các chuyên gia đang tìm kiếm không gian linh hoạt, thiết kế tinh tế phục vụ mục đích làm việc, sinh sống và giải trí.
Không gian làm việc chung sẽ tạo ra một điểm đến gặp gỡ thuận tiện cho cư dân SOHO @ Heritage West Lake cũng như cộng đồng doanh nhân đang ngày càng mở rộng tại Hà Nội, từ đó thúc đẩy cơ hội kết nối và hợp tác. Cư dân tại SOHO @ Heritage West Lake có thể dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng sôi nổi và năng động gồm những doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm việc tự do trên môi trường số hóa tại không gian làm việc chung.

ha-ky-ket-hop-tac-capitaland-vlr-21022023.png
CLD đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Toong để xây dựng và vận hành không gian làm việc chung đầu tiên tại một dự án SOHO (Small Office Home Office) - mô hình bất động sản kết hợp hài hòa giữa văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi tại Việt Nam

Không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake có diện tích hơn 900m2 và chiếm trọn tầng 5 và 6 của tòa tháp 25 tầng này. Không gian này có sức chứa lên tới hơn 300 người, đồng thời giúp cư dân, các cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận những thiết bị tân tiến cũng như mô hình văn phòng hiện đại. Ngoài cung cấp nơi làm việc, phòng họp và địa điểm tổ chức sự kiện, Toong cũng sẽ tổ chức các chương trình hướng đến cộng đồng thông qua các buổi hội thảo và kết nối định kỳ để khuyến khích sự đổi mới và tinh thần khởi nghiệp. Không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake là lần hợp tác thứ hai giữa CLD và Toong tại Việt Nam sau thành công của dự án tại The Oxygen, khu phức hợp mua sắm của CLD tại Thủ Đức, TP.HCM.

ha-soho-vlr-21022023.png
Không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake có diện tích hơn 900m2 và chiếm trọn tầng 5 và 6 của tòa tháp 25 tầng này

Ông Patrick Liau, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Có thể thấy hình thức sắp xếp công việc linh động và làm việc từ xa ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến bên cạnh sự gia tăng số lượng doanh nhân độc lập (solopreneurs) và doanh nhân tại gia (homepreneurs). Trước xu hướng này, chúng tôi đã chứng kiến sự nở rộ nhu cầu về địa điểm làm việc thay thế như văn phòng tại nhà hoặc không gian làm việc chung. Tận dụng kinh nghiệm phát triển dự án trên thị trường quốc tế cùng mạng lưới đối tác rộng lớn, CLD tự tin vào khả năng cung cấp các giải pháp bất động sản sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn này.

Thông qua việc hợp tác lần này giữa CLD với Toong, không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake sẽ là mảnh ghép hoàn hảo đáp ứng nhu cầu và phong cách sống của cư dân tại dự án, mang lại nhiều giá trị và tiện ích hơn. Tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Tây Hồ, SOHO @ Heritage West Lake sẽ kiến tạo một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị năng động ở Hà Nội, giới thiệu một nơi kết nối trọng yếu nhằm thu hút thế hệ doanh nhân trẻ ưu tú.”

SOHO @ Heritage West Lake gồm căn studio, căn một và hai phòng ngủ với diện tích từ 45 đến 88m2. Không gian làm việc chung tại SOHO @ Heritage West Lake là một trong 30 tiện ích đẳng cấp của dự án. Các tiện ích hiện đại và tiện nghi khác bao gồm Sảnh chờ, Phòng gym trên cao, Bể bơi trên cao, Phòng tập yoga, Khu tập ngoài trời và Bể sục jacuzzi. Dự án còn đạt chứng nhận công trình xanh cho thiết kế dự án từ Bộ Xây dựng Singapore. SOHO @ Heritage West Lake sẽ được mở bán vào Quý 1-2023 và dự kiến hoàn thành vào Quý 4-2024.

Thành Đức