Swissport coi hỗ trợ các hãng hàng không như một đối tác đáng tin cậy

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 09:27, 28/02/2023

Swissport (Swissport International Ltd. ) là một công ty dịch vụ hàng không của Thụy Sĩ từng xác nhận năm 2022, ​​khối lượng hàng hóa không giảm trong năm ngoái, dù kinh tế toàn cầu suy yếu và các vấn đề về chuỗi cung ứng.
swissport_ransomware_1.jpg
Năm 2022,Swissport này đã vận chuyển 4,8 triệu tấn hàng hóa

Thực tế, năm 2022, công ty này đã vận chuyển 4,8 triệu tấn hàng hóa, giảm 5,9% so với 5,1 triệu tấn so với năm 2021.

Đại diện Swissport cho biết, kết quả là "chắc chắn". Họ xác nhận sự suy giảm phản ánh "các vấn đề về chuỗi cung ứng toàn cầu, cuộc chiến ở Ukraine và việc thắt chặt chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương hàng đầu".

Những khó khăn ngày càng tăng khi ngành hàng không toàn cầu phải vật lộn để đứng vững trở lại” sau đại dịch, Swissport cho biết.

Warwick Brady, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Swissport International cho biết: “Nhờ nỗ lực bổ sung nhân sự sớm vào mùa xuân, Swissport đã chuẩn bị tốt để hỗ trợ các hãng hàng không như một đối tác đáng tin cậy khi họ nhanh chóng tăng cường lịch bay trước kỳ nghỉ xuân và nghỉ hè". 

Xét đến những thách thức đặc biệt của năm 2022, năm đầu tiên sau Covid, nhưng chúng tôi vẫn đạt được kết quả bền vững,” ông nói thêm.

Swissport International cho biết họ phấn đấu để có tốc độ tăng trưởng doanh thu, mặc dù không tiết lộ con số chính xác. Trong khi đó, số chuyến bay được xử lý vào năm 2022 tăng từ 2 triệu vào năm 2021 lên 3,3 triệu và số lượng hành khách tăng từ 97 triệu lên 186 triệu.

Chủ tịch Brady cho biết: “Trong môi trường thị trường hiện tại, các hãng hàng không ngày càng tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ.Nhiều người chuyển sang Swissport khi thuê ngoài các dịch vụ mặt đất, và ngày càng nhiều đối với các hoạt động của trung tâm hoặc cơ sở lớn.”

s.jpg
Swissport đã ứng dụng Blockchain Quản lý hàng hóa

* Cuối tháng 05/2018, Hãng vận tải mặt đất Thụy Sĩ và công ty vận chuyển hàng hóa Swissport đang triển khai một chương trình thí điểm blockchain cho doanh nghiệp xử lý hàng hóa. Công ty triển khai một chương trình thí điểm hợp tác với Olam, tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục tiêu phát triển một nền tảng mã nguồn mở cho các đối tác chuỗi cung ứng.

* Blockchain đã có được sự thu hút trong chuỗi cung ứng và ngành công nghiệp hậu cần trong những tháng qua. Gần đây, một công ty vận tải lớn của Hoa Kỳ Norfolk Southern Corp thông báo họ sẽ tham gia liên minh Blockchain trong vận tải (BiTA), nhằm mục đích phổ biến và phát triển các ứng dụng blockchain trong các ngành vận tải và hậu cần.

Bảo Hân (lược dịch)