TP.Hồ Chí Minh tổng kết 20 năm Đường hoa Nguyễn Huệ

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 15:42, 11/03/2023

Tối 9/3, tại Majectic Hotel (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ tổng kết 20 năm Đường hoa Nguyễn Huệ giai đoạn 2004 - 2023. Đây là chương trình do UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo, với sự chủ trì tổ chức của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp cùng các sở, ban, ngành Thành phố và các doanh nghiệp thực hiện.
duong-hoa1.jpg

Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ tổng kết

Tại buổi lễ tổng kết, Ông Trương Đức Hùng - Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành Saigontourist Group, kiêm Trưởng ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ 2023 chia sẻ: “Đường hoa Nguyễn Huệ lần thứ 20 Tết Quý Mão 2023 với chủ đề “Xuân an vui, xuân thịnh vượng” đã đạt được kỷ lục cao nhất trong 20 năm qua với trên 1,2 triệu lượt khách tham quan. Đường hoa Nguyễn Huệ qua nhiều năm đã trở thành nơi vui chơi, giải trí của du khách trong và ngoài nước đến Thành phố Hồ Chí Minh vào mỗi dịp Xuân về Tết đến. Đặc biệt, Đường hoa Nguyễn Huệ là công trình văn hóa đặc sắc của Thành phố Hồ Chí Minh với không gian thiết kế mang vẻ đẹp của nhiều vùng miền trên cả đất nước qua sân chơi này có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực... đa dạng đặc sản địa phương đã góp phần phục vụ công chúng trong và ngoài nước đến Thành phố.

duong-hoa-nh1.jpg

Giao lưu với các đại biểu tại buổi tổng kết 20 năm Đường hoa Nguyễn Huệ. (Ảnh: Linh Bảo)

Thay mặt Lãnh đạo UBND TPHCM phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chính quyền Thành phố luôn kỳ vọng về Đường hoa Nguyễn Huệ như một điểm đến đặc sắc hàng năm, bên cạnh nhiều biểu tượng độc đáo khác của Thành phố. Qua từng năm, công tác tổ chức luôn có những thách thức và áp lực riêng, nhưng chính quyền Thành phố sẽ đồng hành cùng các đơn vị tham gia tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ để duy trì và phát huy giá trị công trình văn hóa đặc sắc mang thương hiệu riêng của địa phương. Chính quyền Thành phố luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho người dân, du khách trong và ngoài nước đến Thành phố Hồ Chí Minh một Đường hoa Nguyễn Huệ độc đáo, mới lạ vào mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc...”.

duong-hoa-nh3.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Dương Anh Đức trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Lãnh đạo Thành phố và Ban tổ chức đã trao tặng Biểu trưng và Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho 53 tập thể và 113 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ. Trong đó, 31 tập thể và 49 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ trong giai đoạn 2004 - 2023.

Lê Thiện Khánh – Lâm Trọng Khang