CEO mới của CMA CGM Air Cargo

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 04:34, 14/03/2023

Hãng hàng không giá rẻ Ấn Độ IndiGo đã bổ nhiệm Mark Sutch làm Giám đốc thương mại – CarGo International.
51269003519_b000c30c83_b.jpg
Airbus A330-243(F) OO-CMA

M.Sutch đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, tham gia nhiều cương vị, lĩnh vực khác nhau và gần đây nhất là giám đốc thương mại của CMA CGM Air Cargo.

Trước đó, ông đã làm việc cho Cathay Pacific Airways, trong đó có 5 năm làm việc tại Mumbai với tư cách là Tổng giám đốc khu vực của hãng hàng không tại Nam Á, Trung Đông và Châu Phi.

Trước đây, ông cũng điều hành thương mại của bộ phận vận chuyển hàng hóa của Cathay Pacific tại trụ sở chính ở Hồng Kông.

Cuộc gặp gỡ với Sutch diễn ra khi IndiGo đã tổ chức lại hoạt động kinh doanh hàng hóa của mình. Sutch sẽ phụ trách hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa quốc tế, trong khi Mahesh Kumar Malik, Giám đốc thương mại của CarGo Nội địa, sẽ tiếp tục đảm nhiệm kinh doanh thị trường nội địa.

Sutch cho biết: “Tôi rất hào hứng với cơ hội này tại IndiGo. Khi mạng lưới và tần suất bay quốc tế của hãng hàng không tăng lên, IndiGo sẽ có cơ hội xây dựng các sản phẩm và giải pháp vận chuyển hàng hóa đẳng cấp thế giới bằng cách sử dụng cả máy bay vận tải A321 và sức chứa lớn;

Điều này sẽ hỗ trợ nhu cầu xuất nhập khẩu Air CarGo ngày càng tăng của Ấn Độ. Tôi mong muốn được trở thành một phần của câu chuyện thành công tuyệt vời của IndiGo.”

Pieter Elbers, Giám đốc điều hành của IndiGo, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Mark Sutch với tư cách là CCO-CarGo International của chúng tôi. Mark mang đến nhiều kinh nghiệm trong ngành sẽ hỗ trợ IndiGo mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh CarGo của chúng tôi".

Tôi muốn cảm ơn Mahesh vì đã đảm nhận cả hai vai trò trong thời gian qua và hãy cùng tôi chúc Mahesh và Mark mọi điều tốt đẹp nhất trong vai trò mới của họ trong việc đưa hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng hóa cho IndiGo lên tầm cao hơn nữa.

shutterstock-resized-150504668.jpg

Vào tháng 10/2022, IndiGo đã nhận chiếc máy bay A321 chở khách đến chở hàng (P2F) cho thuê đầu tiên trong hoạt động kinh doanh CarGo của mình. Chiếc máy bay này đã thực hiện chuyến bay chở hàng nội địa đầu tiên giữa Delhi và Mumbai và chuyến bay quốc tế đầu tiên giữa Kolkata đến Yangon vào tháng 11. Chiếc máy bay thứ hai thực hiện vào tháng 12.

Bảo Hân (lược dịch)