Virgin Atlantic Cargo cải tiến dịch vụ cung ứng thời "chuyển đổi số"

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 12:36, 14/03/2023

Virgin Atlantic Cargo đang tung ra một "cấu trúc mới" cho các sản phẩm của mình nhằm cung cấp tốc độ và ưu tiên khác nhau trong danh mục đầu tư.
vac-image.png
Ảnh của Virgin Atlantic Cargo

"Cấu trúc mới" có nghĩa là khi khách hàng chọn một trong các sản phẩm của khâu đoạn nào đó của chuỗi cung ứng như, Tổng hợp, Chuyển phát nhanh, Tươi, Dược phẩm, Hàng hóa dễ vỡ, Ô tô, Thư tín... họ cũng sẽ có thể chọn cấp độ dịch vụ: Truyền thống/ Cổ điển, Ưu tiên, và Express.

Cổ điển là cấp độ dịch vụ đầu vào, Ưu tiên bao gồm quyền truy cập ưu tiên vào không gian và đảm bảo giao hàng đúng hạn và Chuyển phát nhanh cung cấp giải pháp nhanh nhất, với thời gian đóng hàng ngắn nhất và mức độ ưu tiên cao nhất.

Sean Cruse, Giám đốc phát triển thương mại của Virgin Atlantic Cargo, cho biết: “Hậu cần đang phát triển nhanh chóng xoay quanh cách khách hàng của chúng tôi muốn tương tác và các yêu cầu vận hành cần thiết để vận chuyển hàng hóa khắp thế giới một cách hiệu quả, đó là lý do tại sao điều đó lại quan trọng đối với chúng tôi để cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn để họ có thể vận chuyển hàng hóa theo cách của họ.

Cấu trúc mới này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi hiểu được phạm vi khả năng mà chúng tôi có thể cung cấp trên toàn mạng của mình và cho phép thực hiện chuyển động phù hợp dựa trên các yêu cầu chính xác của họ.

Nó cũng đóng vai trò là nền tảng để cải tiến liên tục, nơi chúng tôi sẽ xem xét và phát triển dịch vụ của mình dựa trên phản hồi của khách hàng thông qua chương trình Khảo sát khách hàng đã thiết lập.”

Sự phát triển này diễn ra sau khi nâng cấp hệ thống quản lý hàng hóa gần đây của hãng hàng không lên giải pháp SkyChain mới nhất của Accelya.

Maria Sanchez-Grant, trưởng bộ phận phân phối của Virgin Atlantic Cargo, cho biết: “Khi chúng tôi tiếp tục hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình, sự thay đổi này trong các sản phẩm cho phép chúng tôi cung cấp trải nghiệm trực quan trên bất kỳ kênh nào cho khách hàng của mình. Lấy điều này làm nền tảng cho phép chúng tôi liên tục phát triển và nâng cao những gì chúng tôi làm để cải thiện hơn nữa dịch vụ của mình.”

Công ty cũng đang tìm cách triển khai đặt phòng trực tuyến sau khi đầu tư nâng cấp khả năng kỹ thuật số của mình". 

leisure-kargo-announcement.jpg-photo-virgin-atlantic-cargo-1-.jpg
Virgin Atlantic Cargo đã triển khai Nền tảng FLX Cargo

Virgin Atlantic (còn được gọi là Virgin Atlantic Airways) là một hãng hàng không là một hãng hàng không Anh có trụ sở chính ở Crawley, West Sussex, Anh.

Được biết, Hãng Virgin Atlantic Cargo đã triển khai Nền tảng FLX Cargo của công ty phần mềm Accelya trước khi thúc đẩy các dịch vụ đặt chỗ trực tuyến.

FLX sẽ cung cấp năng lượng cho nền tảng quản lý hàng hóa toàn doanh nghiệp của hãng hàng không, Du hành, vì có vẻ như nó sẽ cung cấp một “chiến lược đa phân phối, bao gồm trang web riêng, thị trường của bên thứ ba và tích hợp giao nhận trực tiếp”.

Bảo Hân (lược dịch)