Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng Hoa Kỳ lần thứ 7 - 2023

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 07:21, 16/03/2023

Năm nay, Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng của Hoa Kỳ (US Supply Chain Summit) sẽ diễn ra từ ngày 16-17/5/2023 tại thành phố Dalas, Texas (Hoa Kỳ). Đây là sự kiện thường niên để giới lãnh đạo chuỗi cung ứng – logistics toàn thế giới gặp gỡ trao đổi những vấn đề quan trọng của ngành.

Nội dung chủ đề năm nay được thiết kế xoay quanh chiến lược cải thiện mua sắm và phục hồi phát triển chuỗi cung ứng trên toàn cầu.

3.jpg
Hội nghị năm nay sẽ quy tụ hơn 200 nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành chuỗi cung ứng hàng đầu

Theo thông tin từ các nhà tổ chức, Hội nghị năm nay sẽ quy tụ hơn 200 nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành chuỗi cung ứng hàng đầu đến từ các công ty như Apple, Unilever, Walmart, IKEA, Macy's,... Với nhiều bài thuyết trình sâu sắc, thông tin quan trọng, bổ ích, các kết nối sống động. Sự kiện cấp cao này hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng và đưa ra các giải pháp mới trong chuyển đổi chuỗi cung ứng, quản lý nguồn nhân lực và tối ưu hóa quy trình. Đồng thời thảo luận về các thách thức và cơ hội trong lĩnh vực này.

1-copy.jpg
Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 16-17/5/2023 tại thành phố Dalas, Texas 

Được biết, Hội nghị thượng đỉnh chuỗi cung ứng Hoa Kỳ lần đầu tiên diễn ra vào năm 2011 tại thành phố Atlanta, Georgia. Sự kiện này tập trung vào các chủ đề như tối ưu hóa chuỗi cung ứng, cải tiến năng suất và quản lý rủi ro. Năm 2016, Hội nghị thượng đỉnh chuỗi cung ứng Hoa Kỳ diễn ra tại thành phố Dallas, Texas. Sự kiện này tập trung vào các chủ đề như quản lý rủi ro và bảo vệ thương hiệu, cải tiến năng suất và tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Năm 2019, Hội nghị thượng đỉnh chuỗi cung ứng Hoa Kỳ diễn ra tại thành phố Chicago, Illinois. Sự kiện này tập trung vào các chủ đề như ứng dụng công nghệ mới trong chuỗi cung ứng, tối ưu hóa hiệu quả và sự bền vững trong quản lý chuỗi cung ứng.

picture1-lan-7.jpg
Sự kiện cấp cao này hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng và đưa ra các giải pháp mới trong chuyển đổi chuỗi cung ứng, quản lý nguồn nhân lực và tối ưu hóa quy trình

Quan điểm của các nhà tổ chức cho rằng, Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng Hoa Kỳ là dịp để tập trung vào các chủ đề nóng, quan trọng và nhằm thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhà sản xuất, nhà cung cấp và các chuyên gia trong lĩnh vực chuỗi cung ứng để cải thiện hiệu quả và độ tin cậy của chuỗi cung ứng.

Thiện Khánh - Trọng Khang