Thời điểm thuận lợi cho người mua bất động sản có sẵn quỹ tiền mặt

Bất động sản - Ngày đăng : 10:47, 23/03/2023

Vào thời điểm hiện tại, các chủ đầu tư đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn để khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu bất động sản. Đây là thời điểm thuận lợi cho người mua có sẵn quỹ tiền mặt và nguồn thu nhập hàng tháng ổn định.

Phân khu The Origami thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park

Như thông tin của Đông Tây Land là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm của Vinhomes, hiện tại phân khu The Origami thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park đang có chính sách là khách hàng thanh toán 15% nhận nhà vào ở ngay, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 80% gồm VAT giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng, cấp bù lãi suất đến 8%/năm trong 24 tháng tiếp theo, tặng full bộ nội thất cao cấp An Cường (số lượng căn được tặng nội thất có hạn). Khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu 12%.

chung-cu-vinhomes-grand-park-tai-tp.-thu-duc-vlr-21032023.png
Một góc khu đô thị Vinhomes Grand Park

The Origami là phân khu căn hộ thứ 2 của Thành phố Thông minh - Công viên Vinhomes Grand Park với sự hợp tác giữa Vinhomes và Mitsubishi (Nhật Bản). Mang đậm dấu ấn tinh hoa văn hoá của xứ sở hoa anh đào, thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống ưu việt từ quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh của Vinhomes.

Dự án khu đô thị Phúc An Asuka

Hiện tại, dự án Phúc An Asuka của Trần Anh Group đang được hổ trợ thanh toán rất tốt, chỉ cần 780 triệu được nhận nhà phố 1 trệt và 3 lầu để ở và cho thuê ngay, còn lại góp đến 30 tháng không tính lãi suất, pháp lý đã có sổ hồng riêng từng căn. 

ha-phuc-an-asuka-vlr-17032023.png
Phối cảnh dự án khu đô thị Phúc An Asuka

Phúc An Asuka là dự án khu đô thị phức hợp tại TP Châu Đốc do Trần Anh phát triển. Dự án có quy mô 106 ha được quy hoạch hoàn chỉnh, với khu đô thị bao gồm shoptel thương mại, nhà phố & biệt thự cùng hệ thống sinh thái xanh mát sẽ mang lại môi trường xanh, thoáng mát cho cư dân.

Dự án Asuka Châu Đốc được phát triển tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 91 (Tôn Đức Thắng), phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc. Sở hữu vị trí tiềm năng nên các dự án bất động sản tại đây sẽ có giá trị tăng lên theo thời gian.

Dự án khu đô thị Cát Tường Park House

Vừa qua, tại dự án Cát Tường Park House của Cát Tường Group đã tổ chức sự kiện “Thăng hạng sống sang – Nhận ưu đãi vàng”. Chủ đầu tư đưa ra chính sách “Thanh toán nhẹ nhàng – An toàn sở hữu”.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị sản phẩm, phần còn lại được hỗ trợ trả góp trong vòng 4 năm (48 tháng) hoàn toàn miễn lãi. Đồng thời, chủ đầu tư còn đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 18%, tặng 20 chỉ vàng SJC,… được trừ trực tiếp vào giá bán, giúp khách hàng “lời ngay khi mua” gần 400 triệu đồng.

ha-cat-tuong-park-house-22032023-vlr.png
Một góc khu đô thị Cát Tường Park House

Cát Tường Park House tọa lạc tại vị trí trung tâm Chơn Thành, Bình Phước. Dự án có quy mô 8,3 ha, tổng vốn đầu tư 22 triệu USD, bao gồm các loại hình đất nền và nhà phố.
Sở hữu hệ thống giao thông hạ tầng nổi trội nằm ngay trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh lộ giới 40 m với thiết kế 8 làn xe, kết nối 2 tuyến Quốc lộ 13 và Quốc lộ 14, thuận tiện trong việc di chuyển và tạo động lực phát triển mạnh về công nghiệp và dịch vụ.

Dự án căn hộ Avatar Thu Duc

Hưng Thinh Land vừa mới đưa ra thị trường dự án Avatar Thu Duc với chính sách thanh toán linh hoạt. Phương án 1 là ký hợp đồng đợt 1 chỉ với 4,5% (tương ứng với 120 triệu), góp mỗi tháng 0,75% (20 triệu); Phương án 2 là ký hợp đồng đợt 1 với 8,5% (tương ứng 230 triệu), góp mỗi tháng 0,5% (13 triệu). Đây là căn hô có thể thanh toán bằng lương dành cho giới trẻ.

ha-avatar-thu-duc-vlr-22032023.png
Phối cảnh dự án căn hô Avatar Thu Duc

Avatar Thu Duc có quy mô gần 3,3 ha tại TP Thủ Đức, bao gồm 6 toà tháp căn hộ cao từ 28-33 tầng, cung cấp ra thị trường gần 2.400 sản phẩm với đa dạng loại hình từ căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn duplex.
Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm TPHCM và TP Thủ Đức.

Thành Đức