CEO mới của Hãng hàng không Astral Aviation

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 13:57, 23/03/2023

Astral Aviation đã bổ nhiệm Patricia Odida làm giám đốc thương mại, có hiệu lực từ ngày 1/4/2023. Odida trước đây phụ trách bộ phận tối ưu hóa hàng hóa, định giá và quản lý doanh thu.
handshake-1366px.jpg
Ảnh của Shutterstock

Astral Aviation là hãng hàng không vận chuyển hàng hóa, trụ sở ở Nairobi, Kenya. Hãng có căn cứ chính ở Sân bay quốc tế Jomo Kenyatta, Nairobi.

Bà Patricia Odida sẽ đảm nhận vai trò mới này sau khi Charles Simiyu, giám đốc thương mại/giám đốc thương mại, nghỉ hưu. Người sáng lập và giám đốc điều hành của Astral, Sanjeev Gadhia gần đây đã xác nhận kế hoạch cho hãng hàng không chở hàng có trụ sở tại Kenya về phát triển đội bay trên phạm vi toàn cầu.

Một phần của những nỗ lực mở rộng này, Astral đã chọn Tập đoàn Logistics Hàng không làm GSSA ở Châu Âu, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, làm đối tác, khi tập đoàn này mở rộng hoạt động.

Etihad Cargo và Astral Aviation đã ký kết hợp tác vào tháng 2/2023 nhằm giúp mở rộng sự có mặt của hãng hàng không Trung Đông tại thị trường châu Phi.

vnp_boeing.jpg
Từ năm 2015, Việt Nam kết nối tới Lục địa đen với đường bay thẳng

Trong cùng tháng, bộ phận vận chuyển hàng hóa của Kenya Airways (KQ Cargo) và Astral Aviation đã ký một thỏa thuận liên danh. Liên danh dự kiến ​​sẽ hỗ trợ khai thác thương mại hàng không giữa châu Phi và Trung Đông.

Tại sự kiện Hàng hóa Hàng không Châu Phi vào tháng 2, Gadhia nói rằng thách thức lớn nhất mà hàng hóa hàng không ở Châu Phi phải đối mặt là thiếu tự do hóa. Ông cho biết điều này, tạo cơ hội cho  quan hệ đối tác giữa các hãng vận tải châu Phi và các hãng vận tải không phải châu Phi được ưu tiên hơn các quan hệ đối tác lục địa.

Bảo Hân (lược dịch)