Thắng Lợi Group góp phần thay đổi diện mạo đô thị Long An

Bất động sản - Ngày đăng : 08:06, 18/04/2023

Tập đoàn Thắng Lợi Group đã xây dựng nhiều dự án góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại nhiều khu vực của tỉnh Long An.

Hơn 12 năm phát triển của Thắng Lợi Group

Tập Đoàn Thắng Lợi Group định hướng phát triển doanh nghiệp với hệ sinh thái đa ngành, gồm: Đầu tư & Phát triển quỹ đất; xây dựng & quản lý dự án; phát triển dự án; vận hành & khai thác bất động sản; công nghệ - giáo dục - truyền thông và bất động sản nông nghiệp xanh.

Hơn 12 năm hình thành và phát triển, Tập Đoàn Thắng Lợi Group đã từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, mở rộng quy mô hoạt động với hệ thống các công ty thành viên phủ sóng khắp khu vực phía Nam, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

Các thương hiệu thuộc Tập đoàn Thắng Lợi Group bao gồm Thắng Lợi Land, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Ninh Thuận, Thắng Lợi Tây Nguyên, Thắng Lợi Long An, New Land, Global GAP Farm, Win Farm.

Thắng Lợi Group có tầm nhìn trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao. Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống hạnh phúc hơn”.

Ngoài tập trung phát triển doanh nghiệp, Thắng Lợi Group tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, với quỹ Trái tim Người Thắng Lợi, toàn thể nhân viên của doanh nghiệp đã triển khai hàng loạt hoạt động xã hội như quyên góp bão lũ cho miền Trung, chăm lo đời sống gia đình có công với cách mạng, hỗ trợ các em và học sinh nghèo hiếu học, xây dựng cầu cho trẻ em đến trường…

Với những thành công đạt được, Thắng Lợi Group liên tục đạt được những giải thưởng lớn và uy tín như: Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020 (CSI), Vị trí 16 trong TOP 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2021 (Fast500), TOP 10 Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Long An 3 năm liên tục (2017 – 2020), giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng (CSR) liên tục từ năm 2019 – 2020…

Riêng người sáng lập là doanh nhân Dương Long Thành đạt TOP 10 Doanh nhân trẻ xuất sắc Việt Nam năm 2018, Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2019 (Giải thưởng Sao đỏ)… và nhiều giải thưởng khác. Hiên nay, ông đang làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Long An.

ha-tttm-cho-tan-tru-17042023-vlr.png
Trung tâm thương mại chợ Tân Trụ

Xây dựng nhiều dự án góp phần thay đổi diện mạo đô thị

Khu đô thị phức hợp Thương mại - giải trí – dịch vụ trung tâm chợ Tân Trụ là dự án tích hợp được phát triển theo mô hình của các thành phố trung tâm trên thế giới: tích hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – chợ trong cụm dân cư tại vị trí trung tâm thuận tiện về giao thương.

Dự án được phát triển trên diện tích 1,1ha có tổng kinh phí đầu tư hơn 115 tỷ đồng, với giai đoạn 1 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động - là TTTM chợ Tân Trụ - một Bến Thành thu nhỏ, biểu tượng mới của huyện Tân Trụ. Giai đoạn 2 của dự án là Cụm khu trung tâm nhà ở thương mại (shophouse) cũng chính thức được khởi công.

TTTM chợ Tân Trụ được khởi công xây dựng vào tháng 7/2019 với tổng diện tích 4.000m2, được quy hoạch bài bản trở thành một chợ Bến Thành thu nhỏ - biểu tượng mới cho thị trấn Tân Trụ. Nơi đây tự hào là chợ lớn và hiện đại nhất thị trấn gần 200 ki ốt và sạp chợ. Được bố trí theo từng phân khu: Phố hàng vải – may mặc, phố hàng rau, phố hàng điện – gia dụng, phố thực phẩm tươi sống … với kích thước đa dạng từ 5 - 12m2 là nơi buôn bán sầm uất cho các tiểu thương. Đến nay, TTTM chợ Tân Trụ đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động.

ha-tttm-lac-tan-vlr-17042023.png
TTTM chợ Lạc Tấn được kỳ vọng góp phần thúc đẩy và chỉnh trang diện mạo đô thị huyện Tân Trụ

Ngoài ra, Trung tâm thương mại chợ Lạc Tấn cũng vừa được Tập đoàn Thắng Lợi Group hoàn thành và bàn giao cho địa phương trong cuối tháng 3/2023. 

TTTM chợ Lạc Tấn đưa vào sử dụng sẽ thúc đẩy hình thành diện mạo mới cũng như tạo nền tảng, động lực lớn góp phần đưa huyện phấn đấu trở thành trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội hàng đầu của tỉnh; đồng thời, xây dựng bộ mặt đô thị ngày càng hoàn chỉnh.

Trong định hướng sắp tới, huyện Tân Trụ xác định tiếp tục tập trung phát triển công nghiệp, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và thu hút thêm các nhà đầu tư vào huyện, tạo tiền đề cho thúc đẩy nền kinh tế.

Thắng Lợi Group là đơn vị tiên phong đầu tư và phát triển các công trình tại địa phương: công trình chợ Lạc Tấn, Sài Gòn Town và Tân Trụ Riverside Market sẽ tạo thành một “quần thể” đa tiện ích đẳng cấp, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu và trở thành biểu tượng của sự sầm uất, thịnh vượng cho cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây.

ha-young-town-tay-bac-sai-gon-vlr-17042023.png
Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Cũng trong tháng 3/2023, Thắng Lợi Group vừa chính thức bàn giao hơn 150 sản phẩm thuộc dự án Đô thị sinh thái Young Town Tây Bắc Sài Gòn đến khách hàng.

Đây là minh chứng cho nỗ lực và vai trò đồng hành của Thắng Lợi Group trong quyết tâm giữ vững cam kết với khách hàng, qua đó tiếp tục vận trình thực hiện sứ mệnh “Vì một cuộc sống hạnh phúc hơn”, góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh cho khách hàng.

Ông Trần Thế Anh – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Thắng Lợi Group nhận định: “Young Town Tây Bắc Sài Gòn là dự án triển khai với mô hình nhà ở sinh thái ven đô, khép kín. Vị trí được lựa chọn phát triển trong bán kính di chuyển “vàng” 1 giờ tính từ lõi trung tâm TP. HCM; lõi đô thị vùng ven – thị trấn Hậu Nghĩa và giáp thành phố Củ Chi tương lai. Vườn cây ăn trái, diện tích công viên được chúng tôi chú trọng để mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho người ở”.

Trung Đức (tổng hợp)