Hướng đến Caravan “Hành trình Tây Đô”

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 20:51, 25/05/2023

(VLRO) Mới đây, tại TP.Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (CLB VBCA) thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (HNSME) đã tổ chức chương trình Kết Nối Giao Thương kỳ 22, và hướng đến chương trình Caravan thiện nguyện “Hành Trình Tây Đô” dự kiến diễn ra trong tháng 06/2023.

Theo Ban tổ chức cho biết, đây cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, giao lưu học hỏi cũng như định hướng phát triển, tìm kiếm đối tác, kết nối giao thương, mở rộng thị trường giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, giao thương trong và ngoài nước.

picture2-vbca-2.png

Bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch VBCA chia sẻ tại sự kiện

Theo Chủ tịch CLB VBCA Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư: VBCA hoạt động với tiêu chí 6 chữ vàng “Vì doanh nghiệp - Vì cộng đồng”, hiện tại đang là một hệ sinh thái gồm 10.000 doanh nghiệp, đi cùng đó là sự dìu dắt, cố vấn của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có quy mô nhỏ phát triển, mở rộng thành các doanh nghiệp lớn hơn, được nhiều người biết đến và kết nối thêm nhiều dự án. Sứ mệnh của CLB là xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp giúp đỡ và chia sẻ lẫn nhau, trao cho nhau nhiều giá trị từ mối quan hệ bằng hữu đến tiềm lực kinh tế".

Theo kế hoạch, Caravan “Hành Trình Tây Đô” sẽ được diễn ra từ ngày 21/6 đến 23/06/2023. Đoàn sẽ xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đến Kiên Giang và Cần Thơ. Bên cạnh hoạt động chính của chương trình là thiện nguyện, nhằm mang đến tình yêu thương, sẻ chia và chăm lo nhu cầu thiết yếu của bà con vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh Kiên Giang. CLB VBCA sẽ trao tặng 1 cây cầu bê tông giao thông nông thôn An Phúc tại tỉnh Kiên Giang, trị giá 210.000.000 đồng, trao tặng 400 cặp học sinh, 4.000 quyển tập trắng, 400 phần quà là đồ dùng học tập, 3.000 sách truyện các loại cho trường Tiểu học Trần Thệ, ấp Trần Thệ, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, tổng giá trị xây cầu và quà tặng là 383.000.000 đồng.

picture1-vbca-3.png

Ban tổ chức Caravan thiện nguyện “Hành trình Tây Đô”

Ngoài ra, Đoàn sẽ tham gia các chương trình Kết Nối Giao Thương tại Cần Thơ, với hơn 300 doanh nghiệp tham dự cùng chương trình Tọa đàm “Kinh Tế Xanh - Nông Nghiệp Xanh” và tham dự đêm Gala “Sắc Màu Phương Nam”, với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc và thưởng thức những món ăn đặc sản trong không gian mở ngoài trời của khu Resort Cồn Khương tại Cần Thơ.

picture1-vbca-4.png

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại chương trình

Hoạt động của CLB VBCA có ý nghĩa thiết thực, chăm lo, hỗ trợ đời sống của ngươi dân vùng sâu vùng xa và các em học sinh là nghĩa cử rất đáng trân trọng.

                   

Nhật Hoàng - Nhị Tâm