Hơn 100 triệu “Bước chân gắn kết yêu thương” tại sự kiện của CapitaLand

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 09:49, 02/04/2024

CapitaLand Development (CLD) đã tổ chức thành công sự kiện đi bộ ngoài trời tại thành phố mới Bình Dương vào ngày 31/3/2024, chính thức khép lại chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” kéo dài trong năm tuần triển khai.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 3.000 người, với hơn 10 triệu bước chân được ghi nhận. Bên cạnh đó, chiến dịch đi bộ trực tuyến nằm trong khuôn khổ chương trình cũng ghi nhận hơn 100 triệu bước chân. Với kết quả tích lũy này, CLD đã quyên góp 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng) để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2) thuộc huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

ha-1-capitaland-02042024.png
Ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực miền Nam Việt Nam của CLD Việt Nam (trái), trao tặng gói hỗ trợ tài chính cho đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương (phải)

Sự kiện được triển khai cạnh Sycamore, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CLD tại Việt Nam. Với cự ly 2 km và 5 km liền kề hồ công viên thành phố mới Bình Dương – nơi được coi là “lá phổi xanh” của thành phố, hoạt động đi bộ ngoài trời còn mang đến cho người tham dự không gian thư giãn thoải mái cùng gia đình, bạn bè, hay thậm chí là thú cưng.

Sự kiện ghi nhận sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê và cầu thủ Thanh Nhã của Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam. Mang đến cho sự kiện một làn gió sôi động và náo nhiệt là tiết mục biểu diễn của rapper JustaTee, cùng hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

ha-2-capitaland-02042024.png
Tất cả vận động viên tham dự chuẩn bị xuất phát

Bên cạnh sự kiện cộng đồng ngoài trời diễn ra vào sáng 31-3, chiến dịch đi bộ trực tuyến thuộc khuôn khổ chương trình cũng tạo được tiếng vang lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ trong vòng 5 tuần, từ ngày 24-2 đến ngày 30-3, đã có hơn 100 triệu bước chân được ghi nhận. Tất cả những người tham dự trực tuyến hào hứng chia sẻ số bước chân hàng ngày lên mạng xã hội, kèm theo hashtag #StepForKindness để tạo hiệu ứng lớn mạnh nhằm kêu gọi chung tay vì cộng đồng.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Chiến dịch này là một trải nghiệm đáng nhớ vì đây không chỉ là cơ hội để gắn kết cộng đồng, mà còn góp phần thúc đẩy một lối sống năng động hơn. Với kết quả đạt được vượt mục tiêu đề ra, chúng tôi vinh dự được trao tặng 30.000 USD để nâng cấp bếp ăn tại trường mầm non Thanh Tuyền (cơ sở 2), hỗ trợ công tác cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại điểm trường này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng mang phương châm ‘Tô điểm cuộc sống, Nâng tầm cộng đồng’ tại tỉnh Bình Dương.”

“Xuyên suốt hành trình phát triển 30 năm tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Kể từ khi gia nhập thị trường vào năm 1994, nhánh tổ chức thiện nguyện của Tập đoàn, CapitaLand Hope Foundation, luôn nỗ lực để nuôi dưỡng khát vọng giáo dục cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình trao tặng cặp sách, quỹ học bổng và hỗ trợ dinh dưỡng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những trẻ em còn gặp nhiều khó khăn, nâng bước hành trình giáo dục cho trẻ để các em có một khởi đầu tốt đẹp hơn.”, ông Tay nói thêm.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực vì cộng đồng của CLD và sự tham gia nhiệt tình của những vận động viên trong chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’. Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần, mà còn là cam kết của cộng đồng về một tương lai bền vững cho thế hệ trẻ. Chúng tôi mong chờ những thay đổi tích cực mà các em học sinh trường mầm non Thanh Tuyền sẽ nhận được sau chiến dịch này”.

Bình An