VIFA ASEAN 2024 – Cơ hội để doanh nghiệp nội ngoại thất gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 09:12, 24/05/2024
VIFA ASIAN 2024 được phối hợp tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – chi nhánh TPHCM (VCCI – HCM), Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (HUBA), Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam (VABM).
Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ tích cực của Hiệp hội Dừa Việt Nam (VCA), Hội Quảng Cáo TP.HCM (HAA), Hiệp hội Đầu tư Xây dựng Dịch vụ Nông Lâm Nghiệp (VICSAFA).
Với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á”, VIFA ASEAN 2024 tiếp tục hướng đến mục tiêu quy tụ ngành nội thất của các nước ASEAN tại TP.HCM, Việt Nam, góp phần xây dựng TP.HCM thành trung tâm giao dịch nội – ngoại thất của khu vực Đông Nam Á.
VIFA ASEAN 2024 chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp nội – ngoại thất của Việt Nam và 10 nước Đông Nam Á gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu:
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu đến các nước, đồng thời mở rộng vòng kết nối với cộng đồng nội – ngoại thất Đông Nam Á.
Doanh nghiệp từ các nước Đông Nam Á sẽ tìm kiếm các đơn hàng đến từ các đơn vị nhập khẩu của Việt Nam và các Nhà mua hàng Quốc tế.
VIFA ASEAN 2024 dự kiến thu hút hơn 300 doanh nghiệp trưng bày đến từ 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và các nước khác trên thế giới, với 1,000 gian hàng trên quy mô diện tích 18,000m2.
Sản phẩm trưng bày tại VIFA ASEAN đa dạng và phong phú, với phong cách hiện đại cũng như mang đậm nét đặc trưng văn hóa của các nước bao gồm các sản phẩm: nội thất (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp), ngoại thất (sân vườn, hồ bơi, resort), thủ công mỹ nghệ và trang trí nhà cửa, cho đến Máy móc, thiết bị, dụng cụ và dịch vụ hỗ trợ,…