WinCommerce đẩy mạnh các mặt hàng giá tốt
Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 12:11, 07/06/2024
Trong tháng 6 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ: 06/06 - 19/06 và 20/06 - 03/07, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Chương trình “Hòa nhịp Euro - Siêu sale cực đã” áp dụng từ ngày 06/06 - 19/06 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền, trái cây,...
Chương trình “Gia đình để yêu - Hè sale để sắm” áp dụng từ 20/06 - 03/07 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ bơ, sữa, trứng, kem, thực phẩm đông lạnh,...
Khách hàng là Hội viên WiN khi mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN được nhận ưu đãi tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt ủ mát MEATDeli và rau sạch WinEco.
Hi!Beauty là góc làm đẹp được triển khai tại chuỗi cửa hàng đa tiện ích WiN từ tháng 7/2023, tập trung trưng bày các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín. Đến nay, Hi!Beauty đang dần được triển khai thêm tại các siêu thị WinMart mô hình mới, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng từ ngày 06/06 đến ngày 19/06, Hi!Beauty triển khai loạt chương trình khuyến mại chào hè với các ưu đãi giảm giá, tặng quà đính kèm khi mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.
O’lala là nhãn hàng riêng của WinCommerce, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao đến với người tiêu dùng với giá cả hợp lý, có nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng các sản phẩm đầu ra của O’lala đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.
Các sản phẩm O’lala đang có mặt trên thị trường hiện nay: Trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch; Xúc xích thanh trùng; Khô gà, Khô heo; Gà ủ muối; Các sản phẩm tươi đông lạnh nhập khẩu chất lượng cao (cá trứng, thịt gà…).
Trong tháng 6, O’lala khuyến mãi chào hè với sản phẩm xúc xích thanh trùng xông khói
Bên cạnh đó, các nhãn hàng riêng khác của WinCommerce như WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng) có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.
Vào mùa nắng nóng, nhu cầu cũng như sức tiêu thụ mặt hàng trái cây đang tăng cao. Đồng hành cùng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trong nước và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, WinMart/WinMart+/WiN hiện đang cung cấp danh mục trái cây nội địa đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng giá tốt, bao gồm: Dưa hấu, chuối vàng, dừa xiêm, mận đỏ An Phước, ổi lê, mận hậu, vải thiều, bơ các loại, cam sành, chôm chôm, măng cụt, nhãn lồng,...
WinCommerce đã và đang đàm phán với các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như chính sách giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, tại WinMart/WinMart+/WiN, các loại trái cây nội địa trên có giá dao động từ 15,900 đồng/kg cho tới 80,000 đồng/kg tùy loại, áp dụng trong thời gian từ tháng 5 – tháng 7/2024.
Hợp tác tiêu thụ nông sản tỉnh Sơn La, hiện nay, WinCommerce đang triển khai chương trình “Lễ hội Sơn La” với giá ưu đãi dành cho sản phẩm như: Xoài dài giống Đài Loan, Xoài Yên Châu, Quả Nhãn Sông Mã, Mận Hậu, Mận Hậu VIP.
WinCommerce dự kiến sản lượng tiêu thụ trong 3 tháng hè (từ tháng 5 đến hết tháng 7/2024) của các loại trái cây trên vào khoảng hơn 5000 tấn.
Trong tháng 5/2024, WinCommerce đã mở mới 12 cửa hàng WinMart+ và 3 cửa hàng WiN, đồng thời chuyển đổi 55 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN. Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước.
Theo báo cáo mới đây, J.P.Morgan đã đưa ra những nhận định tích cực về triển vọng tiêu dùng tại Việt Nam. Việc làm trong ngành sản xuất được phục hồi và chính sách cải cách tiền lương của chính phủ được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm khoảng 1,3% vào GDP hàng năm trong nửa cuối năm 2024.
Theo đánh giá của J.P.Morgan, bối cảnh tiêu dùng của Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu tăng trưởng. Thị phần của các nhà bán lẻ tạp hóa hiện đại (cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, siêu thị) chỉ đạt 12% vào năm 2023, thấp hơn đáng kể so với tỷ lệ thâm nhập của Thái Lan vào những năm 2000, mặc dù tỷ lệ đô thị hóa tương tự. Điều này cho thấy còn nhiều dư địa để phát triển kênh bán lẻ hiện đại. Quý 1/2024, WinCommerce đã tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy dấu hiệu phục hồi tích cực của xu hướng tiêu dùng.