Singapore Airlines cung cấp đặt chỗ trên cổng CargoAI
Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 08:15, 04/09/2024
Quyết định của hãng hàng không sẽ mở rộng khả năng tiếp cận của họ đến hơn 16.000 công ty giao nhận hàng hóa trên hơn 130 quốc gia thường xuyên sử dụng CargoMART.
Với việc bổ sung các dịch vụ vận chuyển hàng không của Singapore Airlines, người dùng CargoMART hiện có thể tận hưởng sự lựa chọn phong phú hơn về các tuyến đường và tùy chọn đặt chỗ được cải thiện. CargoAi cho biết, sự hợp tác này dự kiến sẽ tăng cường kết nối và tinh giản các quy trình vận hành cho các công ty giao nhận khi đặt chỗ vận chuyển hàng hóa của Singapore Airlines.
Matt Petot, giám đốc điều hành của CargoAi, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Singapore Airlines, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực vận tải hàng không. Sự hợp tác này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho người dùng công nghệ hàng đầu và khả năng tiếp cận dịch vụ vận tải hàng không trên toàn thế giới. Cùng nhau, chúng tôi sẽ cách mạng hóa cách thức quản lý và vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.”
CargoMART cung cấp các tính năng như lập lịch trình theo thời gian thực, báo giá hàng loạt, đặt chỗ điện tử và khả năng theo dõi lô hàng.