Hội chợ Đặc sản vùng miền Tây Ninh 2024: Felix.store Đồng hành thúc đẩy kết nối giao thương

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 18:31, 14/12/2024

Hội chợ “Đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ – Tây Ninh năm 2024” là không gian lý tưởng để các doanh nghiệp, HTX, làng nghề và nghệ nhân giới thiệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm OCOP và hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tây Ninh, ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Hội chợ “Đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ – Tây Ninh năm 2024” chính thức khai mạc, quy tụ hơn 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm chất lượng cao đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sự kiện năm nay không chỉ là cơ hội quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, mà còn tạo điều kiện kết nối giao thương, đặc biệt với sự góp mặt của sàn thương mại điện tử B2B Felix.store.

tn.jpg
Gian hàng sản phẩm tiêu biểu tỉnh Tây Ninh

Felix.store: Đồng hành cùng Doanh nghiệp địa phương

Trong khuôn khổ hội chợ, Felix.store, nền tảng thương mại điện tử B2B, đã mang đến giải pháp số hóa thương mại cho các doanh nghiệp địa phương nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương tiêu thụ trong nước và xuất khẩu. Felix.store tạo ra cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất, nhà cung cấp với các đối tác, thị trường tiềm năng trong và ngoài nước.

048aa91d8aa430fa69b5.jpg
Các Doanh nghiệp trao đổi về Thương mại điện tử trên Sàn Felix.store

Đại diện Felix.store – Ông Nguyễn Văn Toàn Cơ, Tổng Giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp địa phương, giúp các sản phẩm đặc sản và tiêu biểu không chỉ tiếp cận người tiêu dùng trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế thông qua nền tảng số. Felix.store mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số và phát triển bền vững.”

Ứng dụng công nghệ số trong xúc tiến thương mại

Tại Hội chợ, khách tham quan và doanh nghiệp đã được trải nghiệm các tính năng hiện đại của sàn thương mại điện tử như kết nối B2B trực tuyến, livestream quảng bá sản phẩm và các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường. Đặc biệt, thông qua hoạt động phát trực tiếp (livestream) ngay tại hội chợ, Felix.store đã mang hình ảnh các sản phẩm đặc sản Tây Ninh và các tỉnh thành khác đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Chương trình Talk Show Felix.store là một trong những điểm nhấn nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp và khách tham dự. Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề quan trọng như: Ứng dụng công nghệ số trong xúc tiến thương mại; Kết nối giao thương B2B hiệu quả; Chiến lược đưa sản phẩm đặc sản địa phương ra thị trường quốc tế

Talk Show không chỉ mang đến góc nhìn đa chiều từ các chuyên gia mà còn chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc áp dụng thương mại điện tử vào sản xuất, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ: Cơ hội quảng bá và phát triển kinh tế địa phương

Hội chợ “Đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ – Tây Ninh năm 2024” là không gian lý tưởng để các doanh nghiệp, HTX, làng nghề và nghệ nhân giới thiệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm OCOP và hàng Việt Nam chất lượng cao. Đồng thời, sự kiện còn tái hiện các làng nghề truyền thống nổi bật như chế biến muối tôm, bánh tráng phơi sương, sản xuất thủ công mỹ nghệ,... mang đến những trải nghiệm thực tế và thú vị cho khách tham quan.

Ngoài ra, các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc như đờn ca tài tử, múa trống Chhay Dăm, múa mâm vàng đã góp phần tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc, lan tỏa bản sắc văn hóa vùng miền Tây Ninh và cả nước.

Felix.store: Bước tiến trong hành trình chuyển đổi số

Sự tham gia của Felix.store tại hội chợ lần này không chỉ khẳng định vai trò tiên phong của nền tảng thương mại điện tử trong việc kết nối giao thương, mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững cho các sản phẩm đặc sản địa phương. Felix.store hy vọng rằng thông qua nền tảng số, các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ ngày càng vững bước trên con đường hội nhập và phát triển.

Hội chợ “Đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ – Tây Ninh năm 2024” sẽ kéo dài đến ngày 1 tháng 12, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho khách tham quan và doanh nghiệp muốn tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương và quảng bá thương hiệu.

Châu Minh Chinh