Gtel Mobile thành doanh nghiệp 100% vốn của Bộ Công An

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 08:00, 01/01/1970

(VLR) Cho tới thời điểm này, tất cả các gói cước của Beeline VN vẫn không có gì thay đổi. Người tiêu dùng vẫn đang được hưởng đầy đủ những tiện ích từ các gói cước mà Beeline VN cho ra thị trường từ trước đến nay.

Cho tới thời điểm này, tất cả các gói cước của Beeline VN vẫn không có gì thay đổi. Người tiêu dùng vẫn đang được hưởng đầy đủ những tiện ích từ các gói cước mà Beeline VN cho ra thị trường từ trước đến nay.

Sau khi mua lại 49% cổ phần của đối tác VimpelCom (Nga), Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu - Gtel Mobile JSC (thương hiệu Beeline VN) đã trở thành công ty 100% vốn của Bộ Công An.
Gtel vẫn cung cấp đầy đủ các tiện ích theo những gói cước mà Beeline VN đưa ra trước đó

Gtel vẫn cung cấp đầy đủ các tiện ích theo những gói cước mà Beeline VN đưa ra trước đó

Gtel vẫn cung cấp đầy đủ các tiện ích theo những gói cước mà Beeline VN đưa ra trước đó

Ngay sau khi hoàn tất việc chuyển đổi hình thức sở hữu, Gtel Mobile JSC đã có những động thái thể hiện cam kết cao của nhà mạng: Tiếp tục tiến hành các hoạt động thương mại và tiếp thị ra thị trường, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Theo Gtel, đến thời điểm này, tất cả các gói cước của Beeline VN vẫn không có gì thay đổi. Người tiêu dùng vẫn đang được hưởng đầy đủ những tiện ích từ các gói cước mà Beeline VN cho ra thị trường từ trước đến nay.

Về cơ sở hạ tầng, Gtel Mobile JSC đã triển khai xây dựng các trạm phát sóng BTS bảo đảm phủ sóng trên địa bàn 51 tỉnh, thành phố cả nước và hiện nay đang mở rộng thêm, trước mắt ở khu vực phía Nam với gần 100 trạm phát sóng mới trong tháng 5 và đang tiến hành xây dựng và lắp đặt thêm gần 500 trạm phát sóng BTS khác.

Tới nay, một tháng sau khi triển khai, 40% dự án đã được hoàn tất. Gtel cho biết, sắp tới tỷ lệ và chất lượng vùng phủ sóng tại các tỉnh phía Nam sẽ được nâng lên đáng kể. Hiện nay, tỷ lệ phần trăm vùng phủ sóng đối với dân số đạt gần 60% dân số cả nước và hơn 80% dân số tại khu vực miền Nam.

Về chiến lược, Đại diện Công ty Gtel Mobile JSC cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi và thực hiện các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn đã đề ra trước đó nhằm bảo đảm sự tăng trưởng bền vững. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đem lại những sản phẩm dịch vụ mang tính đột phá và phong cách truyền thông mới cho người dùng Việt Nam”.

Theo khảo sát, mạng Beeline VN vẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích tin dùng. Anh Duật Vũ - hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội cho biết: “Tôi sử dụng Beeline VN trước tiên là “kết” gói cước Tỷ Phú. Bản thân không thích nhắn tin cho lắm, có công có chuyện thì tôi hay gọi điện cho nhanh, do đó, gói cước Tỷ Phú là thích hợp nhất. Hiện tôi và bạn gái đang sử dụng gói cước này, nó giúp chúng tôi tiết kiệm khá nhiều về tài chính. Khi trước, tôi dùng mạng di động khác, mỗi tháng chúng tôi tốn không biết bao nhiêu tiền điện thoại để trò chuyện. Bây giờ dùng Beeline VN thì vấn đề tài chính không còn phải lo ngại nữa. Tôi thật hài lòng với gói cước Tỷ Phú này! Còn một lý do nữa tôi lựa chọn Beeline VN là do đầu số. Tôi rất thích số 9 nên không thể bỏ lỡ sở hữu đầu số 099 được”.
Chị Diệu Hiền - một tín đồ của Beeline VN

Chị Diệu Hiền - một tín đồ của Beeline VN

Chị Diệu Hiền - một "tín đồ" của Beeline VN

Chị Diệu Hiền ở thành phố Hồ Chí Minh, vừa có công việc sau khi tốt nghiệp đại học thì cho biết: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ của Beeline VN: Gói cước tiết kiệm, gọi nội mạng thoải mái, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Thông tin gì về các sự kiện khuyến mãi đều được Beeline VN thông báo rất nhanh, qua nhắn tin hay website. Tổng đài cũng trả lời rất nhanh khi có thắc mắc, không phải chờ lâu, nhân viên tổng đài có thái độ hòa nhã, giải đáp thắc mắc rất tận tình, cặn kẽ”.

Hiện nay, thị phần và thị trường viễn thông di động đã phân ra nhiều phân khúc và có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với nhu cầu khác nhau. Việc thay đổi thị phần phụ thuộc vào cả nhu cầu người tiêu dùng và phân khúc doanh nghiệp có thể đáp ứng được.

Có những doanh nghiệp tập trung vào cung cấp phục vu nhu cầu của một bộ phận người dùng có mong muốn trải nghiệm cao nhưng vẫn còn số lượng lớn người dùng chỉ có nhu cầu liên lạc, nghe gọi, chi phí hợp lý, tiện lợi. Do đó, có thể nói thị trường vẫn rất tiềm năng cho các nhà mạng có dịch vụ tốt, gói cước đúng nhu cầu với phí hợp lý nhất và được người tiêu dùng yêu thích.

C.V