Khám phá thử thách cùng “Sát thủ” cầu môn Predator® LZ

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 08:00, 01/01/1970

(VLR) Hoà cùng không khí Euro 2012, nhãn hàng Adidas Việt Nam đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá nước nhà một cơ hội được đắm mình trong “mùa hè bất tận” ngay trên sân nhà. Trước khi trận đấu được mong chờ nhất mùa giải năm nay diễn ra giữa hai đội tuyển Tây Ban Nha và Italia, bắt đầu từ 17h ngày 01.07, tại sân A1, Nhà Văn hoá thanh niên quận 1, Tp.HCM, Adidas đã tổ chức Ngày hội “Khám phá thử thách cùng sát thủ cầu môn Predator® LZ”.

Predator® LZ là mẫu thiết kế giầy đá banh mới nhất của nhãn hàng Adidas, được trang bị cho các cầu thủ thi đấu trong mùa giải này. Thiết kế “5 vùng trọng điểm” của Predator® LZ đã hỗ trợ tối đa cho từng cử động của các cầu thủ trên sân cỏ, giúp các cầu thủ khoe được toàn bộ kỹ thuật điêu luyện, đẹp mắt, từ đón bóng, dẫn bóng, phát bóng, đến chuyền bóng và sút dứt điểm. Predator® LZ mang lại cho các cầu thủ khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo, góp phần làm nên những màn thi đấu vô cùng quyến rũ trên sân cỏ.


Trong khuôn khổ chương trình ngày hội khám phá thử thách, các bạn trẻ tham gia đã được trải nghiệm thực tế các kỹ năng đón – dẫn – chuyền – phát – sút bóng với đôi giày Predator® LZ. Không chỉ thế, sự góp mặt chỉ dẫn các kỹ thuật bóng đá của HLV nổi tiếng Lê Huỳnh Đức cùng sự đồng hành chinh phục thử thách của cầu thủ bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay – Thành Lương đã thực sự mang lại một ngày trải nghiệm thú vị cho những người hâm mộ. những phần quà hấp dẫn đầy bất ngờ từ nhãn hàng Adidas khi tham gia những thử thách của chương trình cùng âm nhạc sôi động, sự dẫn dắt của MC Tùng Leo, càng tăng thêm sự thích thú, cuồng nhiệt của những bạn trẻ tham gia ngày hội.
Trong năm nay, nhãn hàng Adidas Việt Nam đã nhiều lần tổ chức các buổi trải nghiệm thực tế gắn liền giữa hoạt động bóng đá với các dòng sản phẩm mới tiêu biểu của mình. Điều đó không chỉ mang lại cảm giác trải nghiệm sôi động, thú vị cho người đam mê bóng đá nước nhà, mà còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ đam mê thể thao tiếp cận được với những sản phẩm chuyên dùng cho môn thể thao vua đang hiện hành trên thế giới.