SAPUWA ra mắt nhãn xuân Bính Ngọ 2026: Khi tinh khiết gặp may mắn – gửi trọn lời chúc năm mới đến mọi gia đình Việt
Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 08:00, 09/12/2025
Chào đón không khí rộn ràng của mùa Tết Bính Ngọ 2026, Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn – SAPUWA chính thức giới thiệu nhãn xuân đặc biệt với thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, được lấy cảm hứng từ linh vật Si Vẫn – biểu tượng của sự tinh khiết, thanh tịnh và may mắn. Si Vẫn là một linh thú trong truyền thuyết dân gian Việt Nam, thường được miêu tả có dáng vẻ thanh thoát, tính khí hiền hòa, mang khả năng trấn giữ điều lành và xua tan điềm dữ. Trong nhiều tư liệu, Si Vẫn còn được xem như biểu trưng của sự trong sạch và bình an, thường xuất hiện trên các họa tiết kiến trúc, đồ gốm và mỹ thuật cổ.
Sự ra mắt của nhãn xuân năm nay không chỉ là hoạt động thường niên nhằm mang đến diện mạo mới cho sản phẩm, mà còn là cách SAPUWA gửi gắm lời chúc an khang – thịnh vượng – bình an đến người tiêu dùng trên cả nước trong những ngày đầu xuân.
Thiết kế nhãn xuân Bính Ngọ 2026 là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và tinh thần hiện đại. Hình tượng linh vật Si Vẫn được cách điệu thành mascot “SA”, mang phong thái mềm mại nhưng vẫn toát lên nét thiêng liêng và tinh khiết vốn có trong văn hóa dân gian. Với dáng vẻ an yên, tươi sáng, “SA” hiện diện trên thân chai như một người bạn đồng hành mang đến năng lượng trong lành, may mắn và những khởi đầu thuận lợi. Đây cũng là hình ảnh thể hiện triết lý xuyên suốt của SAPUWA nhiều năm qua: đưa sự tinh khiết, an toàn và lành mạnh đến từng gia đình Việt.
Trên nền tảng biểu tượng đặc trưng đó, đội ngũ thiết kế đã lựa chọn bảng màu xanh lam và ánh bạc làm chủ đạo – gam màu gợi liên tưởng đến nước sạch, bầu trời rộng mở và hy vọng mới. Những điểm nhấn màu vàng kim được đưa vào tinh tế, tượng trưng cho tài lộc, phúc khí và những điều tốt đẹp trong năm mới. Sự giao hòa giữa xanh – bạc – vàng tạo nên diện mạo sang trọng, hiện đại, phù hợp để trưng bày trong doanh nghiệp, gia đình cũng như dùng làm quà tặng đối tác trong mùa Tết.
Nhãn xuân được áp dụng cho hai dung tích 330ml và 500ml – hai kích thước phổ biến nhất của SAPUWA. Chai 330ml nhỏ gọn, tiện lợi cho học sinh – sinh viên và những chuyến du xuân; trong khi chai 500ml phù hợp cho không gian công sở, tiếp khách hay các hoạt động sự kiện. Sự linh hoạt về dung tích giúp sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đồng thời mở rộng khả năng xuất hiện trong nhiều bối cảnh Tết khác nhau.
Sự ra mắt của nhãn xuân năm nay đánh dấu chiến lược nhấn mạnh yếu tố văn hóa – tinh thần của SAPUWA. Tương tự cách các thương hiệu lớn gửi gắm câu chuyện ý nghĩa vào thiết kế Tết, SAPUWA mong muốn mỗi chi tiết trên nhãn đều mang giá trị biểu tượng. Linh vật Si Vẫn, với khả năng mang lại may mắn và gìn giữ sự trong sạch, được chọn làm hình ảnh chủ đạo để phù hợp với định vị “nước uống tinh khiết chuẩn quốc tế” của doanh nghiệp. Các họa tiết chuyển động mềm mại trên thân chai mô phỏng dòng nước chảy – hàm ý dòng năng lượng mới len lỏi vào từng khoảnh khắc mùa xuân.
Thiết kế nhãn xuân không chỉ thể hiện sự đầu tư chỉn chu về mỹ thuật mà còn nhằm tạo nên một món quà Tết tinh tế, ý nghĩa và mang tính ứng dụng cao. Những năm gần đây, xu hướng lựa chọn quà Tết chú trọng giá trị sức khỏe và ý nghĩa tinh thần ngày càng được quan tâm. Một chai nước tinh khiết với thiết kế đẹp mắt trở thành món quà phù hợp cho doanh nghiệp, gia đình và cá nhân. Với SAPUWA, nhãn xuân Bính Ngọ 2026 đem đến trải nghiệm sử dụng thực tế đồng thời thể hiện sự quan tâm chân thành đến sức khỏe của người nhận.
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, nhãn xuân cũng khẳng định cam kết của SAPUWA trong việc duy trì chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Suốt hơn 33 năm hoạt động, SAPUWA luôn duy trì quy trình xử lý nước nghiêm ngặt, đảm bảo sự tinh khiết trong từng giọt nước. Phiên bản nhãn xuân chỉ là “bộ áo mới”, nhưng chất lượng cốt lõi vẫn được giữ vững – điều đã góp phần tạo dựng uy tín của SAPUWA trong nhiều thập kỷ. Đây cũng là nền tảng để người tiêu dùng đặt trọn niềm tin vào sản phẩm trong mùa Tết, khi yếu tố sức khỏe được ưu tiên hàng đầu.
Bên cạnh đối tượng người tiêu dùng cuối, SAPUWA kỳ vọng phiên bản nhãn xuân sẽ trở thành lựa chọn quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp. Hình ảnh linh vật “Sa” mang đến thông điệp may mắn và thuận lợi trong kinh doanh. Trong các sự kiện đầu năm, sự hiện diện của sản phẩm cũng góp phần tạo sự chỉn chu và thiện cảm với khách mời. Đối với gia đình, đây là sản phẩm dễ đặt trên bàn tiếp khách, thể hiện sự hội tụ của thẩm mỹ, ý nghĩa và sự quan tâm đến sức khỏe người thân.
Trong bối cảnh người tiêu dùng quan tâm ngày càng nhiều đến chất lượng sống và sự an toàn trong thực phẩm – đồ uống, nước uống tinh khiết trở thành lựa chọn đại diện cho lối sống xanh và văn minh. Nhãn xuân SAPUWA với linh vật may mắn và thiết kế mang sắc xuân không chỉ là một sản phẩm tiêu dùng, mà còn là cầu nối cảm xúc giữa thương hiệu và cộng đồng, góp phần lan tỏa giá trị sống lành mạnh, tinh khiết và tích cực – đúng với tinh thần “tinh khiết từ tâm”.
Thông điệp mà SAPUWA gửi gắm qua phiên bản nhãn xuân năm nay là lời chúc cho một năm mới an khang – thịnh vượng – tinh khiết – may mắn. Mascot “SA” không chỉ mang tính biểu tượng mà còn truyền tải niềm tin vào những khởi đầu tốt đẹp. Sự xuất hiện của sản phẩm trong gia đình, văn phòng hay các buổi sum họp đầu xuân đều mang theo tinh thần tươi mới, ấm áp của ngày Tết.
Sự xuất hiện của nhãn xuân SAPUWA là lời mời gọi người tiêu dùng đón Tết theo cách nhẹ nhàng và trọn vẹn hơn – bắt đầu bằng những điều tinh khiết, trao nhau lời chúc tốt đẹp và trân trọng từng khoảnh khắc bình yên bên gia đình. SAPUWA kỳ vọng mỗi chai nước được trao đi sẽ mang theo lời chúc may mắn và niềm tin vào một năm mới bình an – đủ đầy – tươi sáng.
Nhân dịp Năm mới sắp đến, toàn thể CB-CNV SAPUWA kính chúc Quý Khách hàng một năm Bính Ngọ rạng rỡ phồn vinh, tràn đầy may mắn và hỷ sự. Xin tri ân sự tin tưởng và đồng hành quý báu của Quý Khách trong suốt chặng đường 33 năm qua. Kính chúc Quý Khách đón xuân mới với sức khỏe sung túc, thành công thăng hoa và vạn điều như ý.