Nghinh Phong Tourist điểm dừng chân lý tưởng

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 14:41, 14/05/2015

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được thiên nhiên ưu đãi có bờ biển dài, đẹp và địa hình bãi tắm bằng phẳng an toàn, hàng năm đón trên 13 triệu lượt khách du lịch. Do đó một “kịch bản” tổng thể cho các hoạt động biển được các khu du lịch xây dựng hoàn chỉnh, với những nét đặc sắc riêng nhằm thu hút khách tham quan, nghỉ dưỡng. Trong đó, phải kể đến khu du lịch Nghinh Phong Tourist, đã và đang là “thương hiệu” lý tưởng của hàng triệu lượt khách đến với biển Vũng Tàu.

(Vietnam Logistics Review) Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được thiên nhiên ưu đãi có bờ biển dài, đẹp và địa hình bãi tắm bằng phẳng an toàn, hàng năm đón trên 13 triệu lượt khách du lịch. Do đó một “kịch bản” tổng thể cho các hoạt động biển được các khu du lịch xây dựng hoàn chỉnh, với những nét đặc sắc riêng nhằm thu hút khách tham quan, nghỉ dưỡng. Trong đó, phải kể đến khu du lịch Nghinh Phong Tourist, đã và đang là “thương hiệu” lý tưởng của hàng triệu lượt khách đến với biển Vũng Tàu.

Nghinh Phong tourist sở hữu vị trí lý tưởng bởi tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu hiện nay. Nằm uốn mình dọc bờ biển hứng trọn sự trong lành của gió, ánh nắng ấm áp và tất nhiên không thể thiếu tiếng sóng xô bờ. Từ các phòng nghỉ tiêu chuẩn 2 sao đầy đủ tiện nghi của khách sạn, du khách chỉ cần thả bộ vài bước chân thì đã có thể vui chơi với các môn thể thao vận động trên bãi biển như bóng chuyền, đá banh, lướt ca nô, thả diều... Ưu điểm của Nghinh Phong là bãi biển dài, rộng phù hợp với các hoạt động đoàn nhóm, hay các hộ gia đình vui chơi an toàn.

Đến với Nghinh Phong Tourist, du khách còn được khám phá cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bằng dịch vụ ngủ lều trại, rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, hay các tổ chức đoàn thể muốn có một kỳ nghỉ ngơi, hoạt động giải trí đáng nhớ, cùng nhau đốt lửa trại hay tổ chức những bữa tiệc nướng ngay tại biển mà nhà hàng Gió Biển luôn sẵn sàng phục vụ.

Điểm cộng cho Nghinh Phong Tourist là các dịch vụ đi kèm tốt hơn nhiều so với tiêu chuẩn, du khách sẽ hưởng trọn kì nghỉ của mình trong không gian mát mẻ của cây xanh bao quanh khách sạn, cùng với màu xanh của biển tạo thành một tổng thể hài hòa xanh mướt, khu vực bãi tắm dài 450m được quy hoạch bài bản, với bờ biển sạch sẽ, trật tự, bãi tắm an toàn... Điều tạo nên sự khác biệt cho Nghinh Phong Tourist là các phòng nghỉ đều được thiết kế ngay sát cạnh bãi biển, tạo không gian thoáng mát dễ chịu cho du khách. Ngoài ra, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách du lịch, Nghinh Phong Tourist không ngừng nâng cấp, đầu tư xây mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như bổ sung thêm các loại hình vui chơi cho du khách lựa chọn. Có thể nói, nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả du khách trong và ngoài nước, bởi sự đa dạng của dịch vụ cũng sẽ làm hài lòng tất cả du khách.

Do nằm ở vị trí vàng của bãi sau trên đường Thùy Vân, xung quanh Nghinh Phong Tourist cũng có rất nhiều các hoạt động giải trí. Du khách có thể di chuyển đến các điểm tham quan của Thành phố một cách dễ dàng, hoặc khám phá con đường dọc biển lộng gió cùng với văn hóa ẩm thực đặc sắc, hay tìm đến khu cà phê ven biển tìm cho mình khoảng lặng riêng... và rất nhiều sự lựa chọn khác mà từ Nghinh Phong Tourist du khách có thể tìm được.