Chung kết hội thi Karaoke lần III của Hiệp hội VLA

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 14:26, 29/11/2015

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Tối 28.11.2015, đêm chung kết của hội thi Karaoke đã diễn ra với 22 tiết mục đặc sắc cùng tranh tài.

(Vietnam Logistics Review)Đêm chung kết diễn ra sôi động, kịch tính và các tiết mục đã không còn là cuộc tranh tài, mà trở thành đêm hội biểu diễn nghệ thuật thật sự.

Năm nay, Tiếng hát logistics lần III 2015 cũng cất lên chào mừng Đại hội Nhiệm kỳ VII 2015-2020 Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam thành công và kỷ niệm 22 năm (18.11.1993-18.11.2015 ) ngày thành lập Hiệp hội.

Với mục tiêu kết nối các doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam thông qua “tiếng hát logistics”, một việc làm tưởng chừng đơn giản nhưng lại có hiệu ứng cao, nhiều ý nghĩa thiết thực trong nhiệm vụ thắt chặt mối quan hệ của các hội viên, đó không chỉ dừng lại tại hội trường tối hôm qua mà chắc chắn sẽ lan tỏa từng bước đi hòa nhập của các hội viên trong cộng đồng logistics, tạo hưng phấn để thực hiện các nhiệm vụ của từng doanh nghiệp đem lại sự thành công và phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam.

Đêm chung kết đã khép lại với kết quả đêm chung cuộc, giải nhất đơn ca thuộc về giọng hát đến từ đơn vị Partners & Brothers Logistics. Ở hạng mục song/tam ca và hợp ca chiến thắng thuộc về công ty Interlog. Các tiết mục đã thật sự xuất sắc giành lấy chiến thắng, nhưng trên hết vẫn là sự đoàn kết gắn bó của các đơn vị đã có mặt trong đêm chung kết này.