Diện mạo du lịch Việt Nam ngày một hấp dẫn

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 16:22, 12/04/2017

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Triển lãm Food&HotelVietnam2017 sẽ trở lại vào ngày 25 – 27.04.2017, với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000m2 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).

(Vietnam Logistics Review) Triển lãm Food&HotelVietnam2017 sẽ trở lại vào ngày 25 – 27.04.2017, với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).

Food&HotelVietnam2017 là triển lãm thương mại hàng đầu về nguồn cung ứng thiết bị và dịch vụ trong ngành công nghiệp thực phẩm – đồ uống và dịch vụ khách sạn - nhà hàng tại Việt Nam. Trở lại với phiên bản lần thứ 9, có tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, quy tụ hơn 520 doanh nghiệp (DN) đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, đây là phiên bản lớn nhất và toàn diện nhất trong các kỳ tổ chức. Đáng chú ý tại sự kiện là sự góp mặt mạnh mẽ của 20 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Bỉ, Canada, Đài loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của các nhóm gian hàng Hy Lạp, Philippines và Ukraine.

Họp báo công bố Triển lãm

Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đã có sự phát triển đáng kể với nhiều hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch trong và ngoài nước được triển khai. Dự báo đến năm 2020, du lịch Việt Nam sẽ đón từ 17 - 20 triệu lượt khách quốc tế và 82 triệu lượt du khách nội địa.

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, hệ thống cơ sở lưu trú du lịch ở Việt Nam cũng ngày được củng cố và phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho diện mạo du lịch nước nhà, từ đó vị thế và năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam được nâng cao.