TAIWAN EXPO 2018 – “Công nghệ xanh – cho cuộc sống thông minh hơn”

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 16:15, 19/07/2018

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Sáng ngày 19.7.2018, Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan - TAITRA chủ trì và phối hợp với Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức buổi họp báo, giới thiệu về Triển lãm Đài Loan 2018 - TAIWAN EXPO 2018 dự kiến tổ chức từ ngày 26 – 28. 7. 2018 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC.

(Vietnam Logistics Review)Sáng ngày 19.7.2018, Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan - TAITRA chủ trì và phối hợp với Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức buổi họp báo, giới thiệu về Triển lãm Đài Loan 2018 - TAIWAN EXPO 2018 dự kiến tổ chức từ ngày 26 – 28. 7. 2018 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC.

Các đại biểu trả lời truyền thông trong buổi họp báo ngày 19.7

TAIWAN EXPO ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, được tổ chức tại Jakarta, Việt Nam, Philippines và Malaysia. Được tổ chức bởi Cục Ngoại thương và được thực hiện bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), hội chợ triển lãm mong muốn xây dựng mối quan hệ song phương lâu dài giữa Đài Loan và các nước láng giềng ASEAN. Ngoài việc trưng bày sản phẩm, các cuộc họp doanh nghiệp và diễn đàn công nghiệp được tổ chức song song sẽ tăng cường sự tương tác giữa các đối tác kinh doanh và trao đổi văn hóa cũng như các hoạt động công cộng để giới thiệu và và quảng bá cho một chất lượng sống tốt, và tăng cường quảng bá hình ảnh Đài Loan.

Ông Felix. H. L. Chiu – Đại diện TAITRA giới thiệu về Triển lãm Đài Loan 2018 tại buổi họp báo ngày 19.7

Với tiền đề từ thành công của năm 2017, TAIWAN EXPO 2018 trở lại Việt Nam năm nay với quy mô: 7 khu trưng bày theo chủ đề và 8 khu vực triển lãm trưng bày hơn 5.500 sản phẩm sáng tạo, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Đài Loan với những ứng dụng công nghệ thông minh, thân thiện môi trường và xu hướng sống phong cách. Trong buổi họp báo, ông Felix H.L.Chiu cho biết triển lãm năm 2017 thành công ngoài mong đợi, đưa kết quả giao dịch tiềm năng đạt 27 triệu USD, đặc biệt là quảng bá thành công được thương hiệu Tiki, công ty thương mại điện tử lớn thứ 2 tại Việt Nam, thu hút được hơn 40 thương hiệu công ty Đài Loan, tiêu thụ hơn 1000 hạng mục sản phẩm.

Những sản phầm công nghệ thông minh sẽ là điểm nhấn cho triển lãm năm nay

Trong khuôn khổ Triển lãm , sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm, xúc tiến giao thương với các chuyên đề như: “Taiwan Tech X Smart life – Cuộc sống thông minh với công nghệ X Đài Loan”, “Taiwan Startups Showcase – Triển lãm Khởi nghiệp Đài Loan”, “Current Status & Future Orchid Industry Trends - Công nghiệp hoa lan: hiện trạng và xu hướng phát triển tương lai”, “Taiwan Medical Day”, biểu diễn Văn hóa Đài Loan và các tiết mục sôi động khác.

Ngoài ra, hội chợ triển lãm chú trọng thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức, doanh nghiệp Đài Loan với các đối tác Việt Nam của họ bằng cách thiết lập quan hệ song phương sâu sắc và đa dạng văn hóa các lĩnh vực hợp tác giữa 2 bên. Ông Felix. H. L. Chiu hy vọng “thông qua hoạt động lần này sẽ mang thương hiệu gần hơn tới người tiêu dùng của 2 bên, gia tăng sự hợp tác, cùng phát triển trên thị trường cả 2 bên”.

Ban tổ chức triển lãm và đại biểu khách mời chụp hình lưu niệm tại buổi họp báo giới thiệu về triển lãm