Doanh nghiệp logistics Việt cùng phát triển thị trường Campuchia

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 16:14, 18/11/2018

(VLR) Logistics được xem là xương sống, động lực phát triển kinh tế mỗi quốc gia, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp Logistics đa quốc gia đang nhanh chóng mở rộng thị phần, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển. Trong đó dịch vụ Last-mile delivery hiện là mảng đang phát triển sôi động, Việt Nam là một ví dụ điển hình.

Tại Campuchia, thị trường bán lẻ trong vài năm gần đây đã nhộn nhịp hơn hẳn, dần dần hình thành các trang thương mại điện tử, các cửa hàng, shop online phát triển mạnh. Tuy nhiên, hệ thống logistics Campuchia chưa đáp ứng được nhu cầu và tiềm lực phát triển của quốc gia này. Đây là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai doanh nghiệp Logistic Việt Nam tại Campuchia

Lễ ký kết hợp tác giữa hai doanh nghiệp Logistic Việt Nam tại Campuchia

Với tiềm năng của thị trường cùng với năng lực có sẵn, liên doanh giữa ông ty Cổ phần Tín Tốc với 4 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, là dịch vụ giao nhận thu hộ tốt nhất Tp Hồ Chí Minh (COD - Cash On Delivery), và Công ty TNHH Tiếp Vận Mekong (Mekong Logistics với thế mạnh là giao hàng liên vận 3 nước Đông Dương (Việt Nam - Lào - Campuchia), rất am hiểu thị trường Campuchia, có tư cách pháp nhân được thành lập 7 năm tại quốc gia này, chính thức được thành lập với sự ra đời của thương hiệu CambodiaShip.

Đại diện hai công ty kí hợp tác thỏa thuận thành lập CombodiaShip

Đại diện hai công ty kí hợp tác thỏa thuận thành lập CombodiaShip

CambodiaShip tập trung vào giá trị cốt lõi: cung cấp dịch vụ giao nhận hiệu quả, cam kết, hiện đại; thái độ phục vụ nhanh chóng và thân thiện.

CEO của CambodiaShip khẳng định: "Sứ mệnh của chúng tôi là dẫn dắt ngành thương mại điện tử Campuchia tốt hơn (Make Cambodia e-Commerce better)".

Công ty kinh doanh dựa trên triết lý: Cung cấp dịch vụ chất lượng hơn cả những gì khách hàng mong đợi. CambodiaShip tự tin rằng, những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và xã hội. Là giải pháp hoàn toàn mới phục vụ cho sự phát triển của con người và đất nước Campuchia.

CambodiaShip mong muốn trở thành đơn vị vận chuyển tiên phong phục vụ cho đời sống của người Khmer và đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Campuchia.

Văn Anh