Khởi công dự án nhà kho tiêu chuẩn quốc tế tại Long An

Thời sự - Logistics - Ngày đăng : 17:46, 31/12/2021

(VLR) Sáng nay (31/12), chủ đầu tư JD Property đã khởi công dự án JD Property Logistics Park tại khu công nghiệp Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây là dự án kho cho thuê đầu tiên của chủ đầu tư JD Property tại Việt Nam.

Đại diện chủ đầu tư, các nhà thầu thực hiện nghi thức khởi công dự án JD Property Logistics Park

Đại diện chủ đầu tư, các nhà thầu thực hiện nghi thức khởi công dự án JD Property Logistics Park

Sở hữu vị trí chiến lược khi cách trung tâm TP. HCM và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 32km (60 phút di chuyển), cách cảng Cát Lái 40km (70 phút di chuyển), dự án giúp các nhà đầu tư tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Từ JD Property Logistics Park, các nhà đầu tư có thể dễ dàng di chuyển về phía Đông đến các cụm cảng (Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép), các khu công nghiệp hoặc trung tâm logistics khác ở TP. HCM và Đồng Nai thông qua cao tốc Bến Lức - Long Thành, hoặc di chuyển về phía Tây đến Đồng bằng sông Cửu Long thông qua cao tốc TP. HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận.

Dự án dự kiến hoàn thành vào Quý 4 năm 2021 với tổng diện tích đất khoảng 100.000m2. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 6.000m2 đến 50.000m2 dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách thuê thuộc nhiều ngành nghề và quốc gia khác nhau. Ngoài ra, JD Property cũng sẵn sàng cung cấp giải pháp xây và cho thuê kho theo yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển bất động sản công nghiệp từ chủ đầu tư uy tín, đặc biệt trong lĩnh vực kho vận, JD Property Logistics Park hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Bà Hồ Thu Vân, Giám đốc phát triển thị trường Việt Nam của JD Property phát biểu tại Lễ Khởi công

Bà Hồ Thu Vân, Giám đốc phát triển thị trường Việt Nam của JD Property phát biểu tại Lễ Khởi công

Phát biểu tại lễ khởi công, bà Hồ Thu Vân, Giám đốc phát triển thị trường Việt Nam của JD Property cho biết: “Trung tâm logistics hiện đại sẽ tạo ra các giá trị cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong hệ sinh thái và nâng cao vị thế phát triển và đổi mới chất lượng cao của ngành công nghiệp Việt Nam. Việc khởi công dự án tại Tân Đức hôm nay mới chỉ là bước khởi đầu của Tập đoàn Phát triển Công nghiệp Thông minh JD tại thị trường Việt Nam. Dự kiến trong năm tới, chúng tôi cũng sẽ khởi công xây dựng Khu Logistics thông minh thứ hai tại Hải Phòng”.

Ông Lê Trọng Hiếu, đại diện CBRE Việt Nam - đơn vị được chọn là Đại lý cho thuê độc quyền của dự án JD Property tin tưởng, với vị trí thuận lợi, dự án sẽ thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư.Tân Đức sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ chiến lược dẫn đến TP. HCM và Đồng bằng sông Cửu Long. Với khoảng cách di chuyển đến cả hai điểm trong vòng một giờ, dự án JDP không chỉ đóng vai trò là trung tâm phân phối cho ngành thương mại điện tử đang phát triển của khu vực phía Nam, phù hợp với các đơn vị kinh doanh logistics, các nhà bán lẻ; mà còn cung cấp diện tích lưu trữ nguyên liệu và hàng hóa lớn cho các nhà máy sản xuất tại Long An và các khu vực lân cận”, ông Hiếu cho biết.

JD Property là công ty trực thuộc gã khổng lồ JD.Com (Trung Quốc), hiện đang sở hữu mạng lưới nhà kho tiêu chuẩn quốc tế trên toàn cầu với tổng diện tích xấp xỉ 10 triệu m2 và còn được biết đến là cổ đông lớn nhất của sàn thương mại điện tử Tiki.vn thông qua chi nhánh tại Singapore.

Hồng Út