UPS khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có Chủ tịch mới

Hạ tầng - Ngày đăng : 15:07, 13/06/2014

(VLR) UPS vừa thông báo bổ nhiệm ông Nando Cesarone, lãnh đạo kỳ cựu với 24 năm kinh nghiệm tại UPS, giữ chức vụ Chủ tịch UPS khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với vai trò lãnh đạo một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, ông Cesarone sẽ chịu trách nhiệm về hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp Châu Á.

UPS vừa thông báo bổ nhiệm ông Nando Cesarone, lãnh đạo kỳ cựu với 24 năm kinh nghiệm tại UPS, giữ chức vụ Chủ tịch UPS khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với vai trò lãnh đạo một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, ông Cesarone sẽ chịu trách nhiệm về hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp Châu Á.

Ông Cesarone, đến từToronto, Canada, sẽ thay thế vị trí của ông Brendan Canavan, người sắp trở về Mỹ để tiếp tục kế nhiệm vị trí Chủ tịch Mảng Dịch Vụ vận chuyển hàng không của UPS.

Từ năm 2013, ông Cesarone đã nắm giữ chức vị Chủ tịch UPS tại khu vực Nam Á, trụ sở ở Singapore. Dưới quyền lãnh đạo của ông, UPS đã mở rộng mạng lưới dịch vụ và danh mục các giải pháp mới đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng lúc đẩy mạnh sự phát triển của mình tại châu Á. Trước đó, ông từng nắm giữ nhiều chức vụ trong đó có Chủ tịch khu vực Đông-Bắc Âu vào năm 2012 và nhiều vị trí khác về điều hành và kĩ thuật tại châu Âu và Canada. Cũng như nhiều người trong ban lãnh đạo đã gia nhập công ty và được đề bạt trong nội bộ, ông Cesarone bắt đầu sự nghiệp tại UPS năm 1990 với vị trí nhân viên chuyển hàng khi đang học đại học. Ông đã dần thăng tiến lên nhiều vị trí quản lý với các trọng trách lớn khi làm việc tại UPS Canada. Ông Cesarone cũng có bề dày kinh nghiệm quốc tế tại châu Âu từ năm 2007-2009. Ông nhận bằng MBA tại đại học Heriot Watt – Khối Trường Kinh doanh Edinburgh.

“Nando đã thể hiện năng lực làm việc vô cùng hiệu quả trong chăm sóc khách hàng và xây dựng hình ảnh của thương hiệu UPS,” ông Jim Barber, Chủ tịch UPS toàn cầu phát biểu. “Ông cũng truyền nguồn cảm hứng để nhân viên làm việc hăng say hơn, tiến xa hơn dù dù trong công việc vận chuyển hàng hóa đi khắp toàn cầu hay trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ông Brendan vì những gì đã làm trong suốt hai năm qua ở vị trí lãnh đạo và tôi tin chắc rằng ông sẽ tiếp tục đem đến những nỗ lực tuyệt vời trong cải tiến và chăm sóc khách hàng với chức vụ Tổng giám đốc Hãng hàng không UPS, một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới”. Ông Barber nói thêm.

Ông Canavan, nhà lãnh đạo kì cựu với 33 năm kinh nghiệm tại UPS, đến từ Philadelphia, Mĩ, đã giữ chức vụ Chủ tịch UPS khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2012, đồng thời cũng đảm trách một số lượng lớn công việc trong điều hành và quảng bá tại New York, Chicago và Louisville, Kentucky, nơi mà ông quản lý Worldport, trung tâm hàng không hiện đại bậc nhất của UPS. Trước khi đến châu Á, ông Canavan từng nắm giữ vị trí Quản lý Khu vực Đông -Bắc Âu từ năm 2007. Trong hai năm qua, ông đã góp phần đẩy mạnh tốc độ phát triển tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm chỉ đạo một chiến dịch mạnh mẽ tại Trung Quốc, phát triển dịch vụ y tế, các dịch vụ tương tự và xây dựng một chi nhánh riêng tại Việt Nam.