Jet Airways: Đường bay nối kết Ấn Độ - Việt Nam

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 08:59, 10/10/2014

(VLR) (Vietnam Logistics Review) Hiện nay, Ấn Độ là một trong 10 đối tác thương mại lớn nhất của VN. Với việc Jet Airway mở tuyến đường bay giữa VN - Ấn Độ, sẽ tạo ra những cơ hội lớn trong việc phát triển kinh tế, thương mại, đầu tư, du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia có bề dày lịch sử về quan hệ ngoại giao và hợp tác kinh tế. Nhằm góp phần để cộng đồng DN hai nước chủ động hợp tác kinh doanh, đầu tư, mở rộng thị trường, sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại mỗi nước. Với tư cách là Tổng Đại lý Hành khách và Hàng hóa của Jet Airway tại VN, Công ty Vector Aviation sẽ cố gắng đóng góp cho sự thành công trong hoạt động kinh doanh thương mại của đường bay này bằng cách tạo ra những cơ hội và giá trị lớn cho việc lưu thông hàng hóa, hành khách giữa VN - Ấn Độ trong tương lai.

(Vietnam Logistics Review)Ông Đỗ Xuân Quang, Chủ tịchHội đồng Quản trị Công tyVector Aviation:

Hiện nay, Ấn Độ là một trong 10 đối tác thương mại lớn nhất của VN. Với việc Jet Airway mở tuyến đường bay giữa VN - Ấn Độ, sẽ tạo ra những cơ hội lớn trong việc phát triển kinh tế, thương mại, đầu tư, du lịch và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia có bề dày lịch sử về quan hệ ngoại giao và hợp tác kinh tế. Nhằm góp phần để cộng đồng DN hai nước chủ động hợp tác kinh doanh, đầu tư, mở rộng thị trường, sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại mỗi nước. Với tư cách là Tổng Đại lý Hành khách và Hàng hóa của Jet Airway tại VN, Công ty Vector Aviation sẽ cố gắng đóng góp cho sự thành công trong hoạt động kinh doanh thương mại của đường bay này bằng cách tạo ra những cơ hội và giá trị lớn cho việc lưu thông hàng hóa, hành khách giữa VN - Ấn Độ trong tương lai.

Trong lịch bay mùa đông của mình, Jet Airways, hãng hàng không quốc tế của Ấn Độ, vừa bổ sung hai đường bay hàng ngày đến TP.HCM để tăng cường sự góp mặt của mình trong khu vực ASEAN, với chiến lược kết nối với các thành phố trong ASEAN và Ấn Độ, cụ thể là Delhi và Mumbai.

KẾT NỐI TP.HCM – TP. Delhi

Máy bay Jet Airways 9W 064 sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Indira Gandhi ở Delhi lúc 08 giờ 55’ và đến Bangkok lúc 14 giờ 30’. Và sau đó các chuyến bay rời khỏi Bangkok lúc 15 giờ 45’ và sẽ đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất ở TP.HCM lúc 17 giờ 15’.

Ngày trở lại, chuyến bay 9W 063 sẽ khởi hành tại TP.HCM vào lúc 18 giờ 15’ và đến Bangkok lúc 19 giờ 45’. Chuyến bay sau đó khởi hành từ Bangkok lúc 20 giờ 50’ để đi đến điểm cuối T3 tại Delhi vào lúc 23 giờ 59’.

Các chuyến bay hàng ngày từ Delhi qua cửa ngõ quốc tế Bangkok đến TP.HCM sẽ là điểm đến thứ 22 trong mạng lưới quốc tế của Jet Airways.

KẾT NỐI TP.HCM – TP.Mumbai

Đối với khách hàng từ Mumbai, Jet Airways cung cấp đường bay kết nối với TP.HCM thông qua sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok.

Chuyến bay 9W 070 rời Mumbai lúc 07 giờ 50’, sẽ đến Bangkok lúc 13 giờ 45’. Khách hàng có thể tham gia vào chuyến bay 9W 064 rời Bangkok 15 giờ 45’ và khi đến TP.HCM lúc 17 giờ 15’.

Ngược lại, chuyến bay 9W 063 sẽ rời TP.HCM lúc 18 giờ 15’ và đến Bangkok vào 19:45. Chuyến bay hàng ngày này sau đó sẽ rời Bangkok lúc 21 giờ 35’, đến Mumbai vào lúc 00 giờ 30’ vào ngày hôm sau.

NHIỀU LỰA CHỌN TỪ ĐƯỜNG BAY THẲNG THỨ 3 CỦA JET AIRWAYS

Cùng với đường bay Ấn Độ - TP.HCM, Jet Airways cũng lên lịch cho đường bay thẳng thứ ba của mình, với ba chuyến mỗi ngày kết nối trực tiếp Mumbai - Bangkok trong suốt lịch trình bay trong mùa đông. Dịch vụ này nhằm tạo sự liên kết liền mạch với các hãng hàng không trong nước, tạo thuận lợi cho việc di chuyển của khách du lịch.

Chuyến bay 9W 061 rời Bangkok lúc 08 giờ 55’ và đến Mumbai vào lúc 11 giờ 55’ hàng ngày. Tương tự, chuyến bay ngược lại từ Mumbai đến Bangkok, mang số hiệu 9W 060 sẽ khởi hành tại Mumbai lúc 12 giờ 55’ và đến Bangkok lúc 18 giờ 35’.

Có thể thấy, Jet Airways cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bay được kết nối liền mạch các điểm đến trong quốc gia Ấn Độ cũng như quốc tế, qua các cửa ngõ quốc tế ở Mumbai và Delhi. Các khách hàng của Jet Airways không chỉ có một sự lựa chọn đến TP.HCM, mà còn nhiều nơi khác trong khu vực ASEAN, khi họ quá cảnh ở Bangkok.

GIÁ VÈ HẤP DẪN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

Jet Airways cung cấp mức vé hấp dẫn cho đường bay từ Delhi - Hà Nội/TP.HCM chỉ với 37.506 Rupees (Rs) (gần 616 USD), đã bao gồm thuế. Trong khi đó, khách du lịch từ Mumbai đến TP.HCM có thể hưởng lợi từ giá vé rất khiêm tốn, chỉ 35.500 Rs (gần 583 USD).

Giá vé cho đường bay Bangkok - TP.HCM có giá 11.418 Rs (hơn 187 USD), đã bao gồm thuế, được bán cho đến ngày 31.10.2014 và áp dụng hiệu lực từ 05.11.2014 nếu mua ở Ấn Độ.

Hãng cũng sẽ triển khai một máy bay Boeing 737-800 Next Generation (NG), máy bay này chuyên chở các chính khách và doanh nhân, trong suốt chuyến bay, hành khách sẽ được phục vụ tốt bằng các sản phẩm và dịch vụ bởi hãng IFE, với các bữa ăn theo khẩu vị phù hợp với người trong khu vực ASEAN cũng như Ấn Đ

Các chuyến bay mới này giúp việc kết nối du lịch được thuận tiện và nhanh chóng từ Ấn Độ đến các điểm đến ASEAN.

Hiện Jet Airways đang khai thác một đội máy bay gồm 112 chiếc, trong đó bao gồm 10 máy bay Boeing 777-300 ER, 8 máy bay Airbus A330-200, 4 máy bay Airbus A330-300 máy bay, 72 thế hệ tiếp theo Boeing 737-700/800/900/900 chiếc ER và 15 máy bay ATR 72-500 và 3 ATR72-600. Với độ tuổi trung bình của đội tàu là 5,08 năm, đây là một trong những đội bay trẻ nhất so với các đội bay khác trên thế giới. Jet Airways gồm 74 điểm đến rải rác khắp Ấn Độ và xa hơn, trong đó có Thủ đô Abu Dhabi, Bahrain, Bangkok, Brussels, Colombo, Dammam, Dhaka, Thủ đô Doha, Dubai, Hồng Kông, Jeddah, Kathmandu, Kuwait, Luân Đôn (Heathrow), Muscat, New York (Newark), Paris, Thủ đô Riyadh, Sharjah, Singapore và Toronto.

Bên cạnh đó, Jet Airways cũng khai khác sản phẩm dịch vụ JetKonnect trong phân khúc thị trường giá rẻ trên hầu hết các tuyến đường nội địa Ấn Độ. Cùng với các máy bay Boeing và máy bay ATR, JetKonnect đã góp phần khai thác gần 251 chuyến bay hàng ngày nối 46 điểm đến trên khắp Ấn Độ, JetKonnect cung cấp các đường bay linh hoạt hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng của mình. Lịch bay linh hoạt, dịch vụ đáng tin cậy và giá vé thấp của JetKonnect hứa hẹn sẽ mang lại giá trị lớn hơn và một trải nghiệm bay tần suất cao cho khách hàng của hãng

Jet Airways và JetKonnect cùng hoạt động trên 465 chuyến bay hàng ngày, cả trong nước và quốc tế.

Ông Gaurang Shetty, Phó Tổng Giám đốc Thương mại Jet Airways:

Jet Airways rất vui mừng khi khai thác đường bay Delhi và TP.HCM qua cửa ngõ quốc tế Bangkok cũng như đường bay giữa Mumbai và Bangkok với tần suất bay đều đặn mỗi ngày. Sự ra đời của các dịch vụ này nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc kết nối khu vực ASEAN và Ấn Độ. Hiện VN và Thái Lan đang nổi lên như một hiện tượng du lịch, thương mại và đầu tư ở châu Á, và tất nhiên Jet Airways đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các du khách Ấn Độ kết nối dễ dàng các điểm đến đó. Jet Airways được thành lập và phát triển như là một thương hiệu hàng đầu với các dịch vụ xuất sắc, bởi chất lượng dịch vụ trên suốt các chuyến bay, vì vậy chúng tôi tin rằng các đường bay mới sẽ chứng minh được Jet Airways hoàn toàn xứng đáng với niềm tin của khách hàng.