Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải: Đón chuyến tàu đầu tiên của Hãng tàu Zim khai thác tuyến dịch vụ USWC cập cảng

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 16:05, 02/02/2021

(VLR) Sáng 02/02, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải (TCTT), Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đón tàu ALS APOLLO khai thác tuyến dịch vụ USWC của Hãng tàu Zim (Israel) lần đầu cập cảng.

Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải đón chuyến tàu đầu tiên của Hãng tàu Zim

Cảng Tân Cảng - Cái Mép Thị Vải đón chuyến tàu đầu tiên của Hãng tàu Zim

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc; ông Abraham Elias, Tổng Giám đốc Hãng tàu Zim, cùng Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty TCTT.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, ngay từ đầu năm 2021, Cảng TCTT đã có những quyết sách đúng đắn, luôn đồng hành với khách hàng, đối tác, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất để đảm bảo tính hiệu quả trong khai thác cảng biển nước sâu và kết nối với hệ thống logistics của Tổng Công ty.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng dịch vụ là cốt lõi, TCTT tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ và lựa chọn hàng đầu của các Hãng tàu lớn trên thế giới, trong đó có Hãng tàu Zim. Sự kiện đón tàu ALS APOLLO khai thác tuyến dịch vụ USWC lần đầu tiên cập Cảng TCTT đã minh chứng cho uy tín và năng lực khai thác cảng container chuyên nghiệp của TCTT nói riêng và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn nói chung.

Tuyến dịch vụ USCW có lộ trình kết nối Cái Mép với bờ Tây Hoa Kỳ nhanh nhất. Đây là tuyến dịch vụ mới của Hãng tàu Zim không chỉ kết nối sản lượng hàng xuất nhập mà còn rút ngắn thời gian vận chuyển xuống còn 15 ngày.

Tuyến dịch vụ USCW có lộ trình kết nối Cái Mép với bờ Tây Hoa Kỳ nhanh nhất

Tuyến dịch vụ USCW có lộ trình kết nối Cái Mép với bờ Tây Hoa Kỳ nhanh nhất

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đánh giá cao sự ủng hộ và hợp tác quý báu của hãng tàu ZIM và quý khách hàng đồng thời cam kết rằng Tân Cảng Sài Gòn nói chung và TCTT nói riêng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ giải phóng tàu nhanh, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện, áp dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm chi phí và mang đến cho hãng tàu và khách hàng sự hài lòng.

Ông Abraham Elias, Tổng Giám đốc Hãng tàu Zim khẳng định Cảng TCTT là lựa chọn hàng đầu của Hãng tàu Zim khi khai khác tuyến dịch vụ USWC tại thị trường Việt Nam với sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ, giải pháp động bộ, và kết nối toàn diện của Cảng TCTT trong hệ thống Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ mang đến giá trị gia tăng cao nhất cho các khách hàng V.I.P của Hãng.

Năm 2021, TCTT tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kết nối, phối hợp với các cơ quan ban ngành đơn giản hóa thủ tục… đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng tàu, góp phần xây dựng cụm cảng nước sâu Cái Mép không chỉ là Cảng quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt Nam mà còn là điểm trung chuyển Quốc tế hấp dẫn trong khu vực.

Thụy Hậu