Mison Trans tuyển dụng chuyên viên dịch vụ khách hàng logistics

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 10:23, 05/04/2021

(VLR) Mison Trans được thành lập vào ngày 27/11/2013, với tên trên giấy phép kinh doanh Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn, mã số thuế 0312565358, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa, cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa nhập khẩu giữa nước ta và thế giới; hoặc xuất nhập khẩu vào khu chế xuất, khu công nghiệp (xuất nhập khẩu tại chỗ). Mison Trans hiện đang tuyển dung vị trí chuyên viên dịch vụ khách hàng logistics.

Các dịch vụ xuất nhập khẩu của Mison Trans gồm dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói, dịch vụ kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu, dịch vụ vận chuyển quốc tế (Air & Sea), dịch vụ vận chuyển nội địa, dịch vụ Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O)...

Thông tin tuyển dụng

- Số lượng: 2

- Nơi làm việc: 104 đường số 1, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

- Ngành nghề: Xuất nhập khẩu – ngoại thương; ngành bổ sung trên TopCV: Logistics và Kinh doanh

- Cấp bậc: Chuyên viên

- Lương: 10.000.000 – 15.000.000

- Kinh nghiệm: 3 năm

Mô tả công việc:

- Trực tổng đài điện thoại, facebook và phần mềm CRM của Công ty để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng gửi đến về dịch vụ logistics của Công ty

- Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu - hải quan cho Khách hàng, dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không,...

- Báo giá các dịch vụ khách đang quan tâm

- Ký kết hợp đồng với khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng dịch vụ

Phúc lợi:

- Hưởng mức lương cơ bản theo thỏa thuận

- Cộng thêm hoa hồng theo doanh số

- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Team

- Thưởng đạt doanh thu quý, năm.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (nghỉ phép năm, BHYT, BHXH…)

- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, năng động, giàu nhiệt huyết

- Cơ hội thăng bình đẳng

- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng

Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm 3 năm trong ngành logistics

- Ngoại hình dễ nhìn

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh, trung thực

- Kỹ năng: làm việc nhóm, độc lập, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Hồ sơ dự tuyển:

- CV (có hình 3/4)

- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (photo)

- Văn bằng, chứng chỉ (nếu có)

Thông tin khác:

- Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và 7h45 – 11h30 thứ 7

- Thử việc tối đa 2 tháng

- Hạn nộp: 30/3/2021

- Nộp hồ sơ trực tuyến vào email acc1@misontrans.com

- Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng 104 đường số 1, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Thụy Hậu