Mison Trans tuyển dụng chuyên viên Sales Logistics

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 10:16, 05/04/2021

(VLR) Mison Trans được thành lập vào ngày 27/11/2013, với tên trên giấy phép kinh doanh Công ty TNHH Vận Tải Miên Sơn, mã số thuế 0312565358, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa, cho hàng hóa xuất khẩu, hàng hóa nhập khẩu giữa nước ta và thế giới; hoặc xuất nhập khẩu vào khu chế xuất, khu công nghiệp (xuất nhập khẩu tại chỗ). Mison Trans hiện đang tuyển dung vị trí chuyên viên Sales Logistics.

Các dịch vụ xuất nhập khẩu của Mison Trans gồm dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói, dịch vụ kiểm tra chuyên ngành hàng hóa xuất nhập khẩu, dịch vụ vận chuyển quốc tế (Air & Sea), dịch vụ vận chuyển nội địa, dịch vụ Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O)...

Thông tin tuyển dụng vị trí nhân viên Sales Logistics

- Số lượng: 3

- Giới tính: Nam / Nữ

- Nơi làm việc: 104 Đường số 1, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

- Ngành nghề: Kinh doanh, bán hàng, xuất nhập khẩu – ngoại thương

- Cấp bậc: Nhân viên

- Lương: Theo doanh số

- Kinh nghiệm: 1 năm làm Sales

Phúc lợi:

- Hưởng mức lương cơ bản theo thỏa thuận

- Cộng thêm hoa hồng theo doanh số

- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Team

- Thưởng đạt doanh thu quý, năm

- Thưởng lễ, Tết

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (nghỉ phép năm, BHYT, BHXH…)

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng

- Môi trường làm việc hiện đại, ứng dụng công nghệ số, thoải mái, thân thiện, năng động, giàu nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau

- Cơ hội thăng tiến bình đẳng

- Du lịch thường niên

- Nghỉ phép, lễ Tết theo quy định

- Được tiếp cận mạng lưới Oversea Agent GCP thuộc JCTrans trên 200 quốc gia.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, chốt sales và ký kết hợp đồng với khách hàng cho dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển, hàng không, dịch vụ hải quan, và các dịch vụ logistics khác

- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng dịch vụ

- Duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng

Yêu cầu công việc:

- Có kỹ năng làm sales

- Trung thực, nhiệt huyết

- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, bình tĩnh giải quyết vấn đề

- Ngoại hình dễ nhìn

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Kỹ năng: làm việc nhóm, độc lập, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Hồ sơ dự tuyển:

- CV (có hình 3/4)

- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (photo)

- Văn bằng, chứng chỉ (nếu có)

Thông tin khác:

- Thời gian làm việc: 7h45 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và 7h45 – 11h30 thứ 7.

- Thử việc tối đa 2 tháng.

- Hạn nộp: 30/3/2021

- Nộp hồ sơ trực tuyến vào email: acc1@misontrans.com

- Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng 104 đường số 1, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM

Thụy Hậu