DTK Logistics Solutions và các giải pháp hiện đại hóa chuỗi cung ứng

Thương hiệu - Giao thương - Ngày đăng : 09:12, 09/02/2022

(VLR) Đại dịch COVID-19 bùng nổ trong 2 năm vừa qua đã ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của logistics toàn cầu, chuỗi cung ứng gặp tình trạng đứt gãy nghiêm trọng. Đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới là một trong các giải pháp quan trọng tạo ra những chuyển biến tích cực.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới là một trong các giải pháp quan trọng tạo ra những chuyển biến tích cực

Đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới là một trong các giải pháp quan trọng tạo ra những chuyển biến tích cực

Khẳng định uy tín là đối tác cung cấp giải pháp đầu tiên của CargoWise tại Việt Nam

Thúc đẩy sự phát triển và năng suất của khách hàng luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của DTK. Vì vậy, công ty tin rằng, đối tác CargoWise thành công là những người không ngừng đầu tư vào việc nâng cao năng lực kỹ thuật, cải thiện chuyên môn về sản phẩm và mở rộng mạng lưới ngành của họ.

Đối tác kinh doanh và dịch vụ toàn diện

Với vai trò là đối tác kinh doanh của CargoWise, công ty cung cấp giải pháp nền tảng CargoWise cho dịch vụ logistics tổng thể, DTK có quyền phân phối CargoWise tại Việt Nam và châu Á. Đội ngũ chuyên gia của công ty không chỉ có kiến thức chuyên sâu về ngành logistics mà còn có năng lực chuyên môn về công nghệ thông tin.

Với vai trò là đối tác dịch vụ của CargoWise, DTK hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng CargoWise tại Việt Nam bằng cách cung cấp dịch vụ đào tạo - thông qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. Qua đó, đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp có thể ứng dụng phần mềm một cách hiệu quả trong quá trình làm việc.

Đối tác giáo dục tiềm năng

DTK là đối tác giáo dục của CargoWise với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn trẻ tiếp cận với sự đổi mới, ứng dụng chuyển đổi số vào quản trị chuỗi cung ứng, đồng thời mang đến nhiều cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn. DTK hy vọng có thể cùng chung tay với các trường đại học trên khắp cả nước tổ chức những chương trình đào tạo CargoWise dành cho các bạn sinh viên.

Hiện nay, DTK đã ký hợp đồng hợp tác với Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế (STIE) thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân triển khai khóa học “Chứng chỉ CargoWise - Level CCO”.

Bên cạnh đó, DTK đã hợp tác với Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS) tổ chức thành công khóa học đầu tiên tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng TP. HCM. Các bạn sinh viên đã để lại những phản hồi rất tích cực dành cho khóa học cũng như gửi gắm sự trân trọng khi có cơ hội trải nghiệm thực tế một trong những giải pháp phần mềm tối ưu nhất trong ngành logistics.

Trong tương lai, DTK kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa các chương trình đào tạo dành cho các bạn sinh viên và hứa hẹn mang đến những giá trị hữu ích cho các tài năng trẻ trong tương lai.

Nếu khả năng mở rộng được xem là chìa khóa dẫn tới thành công, CargoWise sẽ là chiếc đòn bẩy giúp doanh nghiệp vươn tầm thế giới

CargoWise là nền tảng thực hiện các hoạt động logistics theo quy trình đầu cuối (end-to-end), được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ và đơn giản hóa sự phức tạp của quá trình vận chuyển hàng hóa. Chức năng mở rộng của phần mềm cho phép người dùng thực hiện các giao dịch với mức độ hoàn chỉnh cao và quản lý các hoạt động trên một cơ sở dữ liệu toàn cầu.

Thúc đẩy sự phát triển và năng suất của khách hàng luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của DTK

Thúc đẩy sự phát triển và năng suất của khách hàng luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của DTK

Dữ liệu khi được cập nhật sẽ có sẵn trên toàn bộ hệ thống phần mềm, nhằm:

» Cung cấp khả năng hiển thị dữ liệu toàn cầu cho tất cả các bên liên quan

» Giảm tỷ lệ lỗi, chi phí về việc nhập dữ liệu thủ công và các quy trình kém hiệu quả

» Giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc tuân thủ các quy định về hải quan và biên giới

» Cắt giảm chi phí phát sinh để duy trì các hệ thống và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin riêng biệt

» Tự động hóa các quy trình kinh doanh thiết yếu và cải thiện năng suất làm việc

CargoWise luôn được xem là một trong những giải pháp hàng đầu trong ngành logistics khi được cấp phép ở hơn 150 quốc gia, với hơn 3.900 tính năng phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. Điều này được chứng minh thông qua những con số thực tế được thống kê:

» 24 trong số 25 doanh nghiệp giao nhận và vận tải quốc tế hàng đầu sử dụng CargoWise độc quyền trong việc triển khai quy trình giao nhận toàn cầu của họ

» 41 trong số 50 các nhà thầu phụ cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế hàng đầu là khách hàng của CargoWise

» 18000+ doanh nghiệp logistics trên toàn thế giới đã lựa chọn CargoWise là giải pháp phần mềm

» Tại Việt Nam, hơn 32 doanh nghiệp logistics đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam như CMA CGM Logistics, DSV Air & Sea, Yusen Logistics (Vietnam),... đều đang sử dụng các giải pháp của CargoWise để tối ưu hóa năng suất làm việc

Những con số này có khả năng biểu thị chất lượng cũng như tính ứng dụng cao của CargoWise trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. CargoWise có thể trở thành “trợ thủ” đắc lực cho doanh nghiệp, đem lại những cơ hội phát triển và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Công ty TNHH Giải pháp Logistics DTK là nhà cung cấp giải pháp logistics được hình thành từ năm 2003. Ngay từ những ngày đầu thành lập, “Lấy khách hàng làm trọng tâm” chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. DTK luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất giúp tối ưu hóa quá trình hoạt động của khách hàng, đồng thời tích cực góp phần phục hồi chuỗi cung ứng. Hiện tại, công ty là thành viên của Amcham, FIATA, VLA, VCCI và các cộng đồng chuyên nghiệp khác. DTK đã xây dựng một mạng lưới toàn cầu có liên kết mạnh mẽ gồm nguồn nhân lực trong ngành có kỹ năng cao, cùng thống nhất và cam kết nâng cao vị thế các doanh nghiệp Việt.

Quỳnh Trang