Trần Anh Group chính thức khởi công dự án Khu đô thị Phúc An Asuka

Bất động sản - Ngày đăng : 08:25, 15/03/2022

(VLR) Sáng ngày 14/3, Trần Anh Group đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu đô thị TP. Lễ hội Châu Đốc (Phúc An Asuka) tại TP. Châu Đốc.

Lễ khởi công Khu đô thị Phúc An Asuka

Lễ khởi công Khu đô thị Phúc An Asuka

Tham dự sự kiện có sự tham gia của đại diện chính quyền địa phương các sở, ban, ngành của tỉnh An Giang và TP. Châu Đốc cùng đại diện các đơn vị kinh doanh và đối tác.

Ông Lâm Quang Thi - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Châu Đốc cho rằng, Phúc An Asuka sẽ là điểm nhấn thêm cho TP. Châu Đốc và các tỉnh khác trong thời gian tới. Ông cũng cam kết với chính quyền, các nhà địa phương sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Trần Anh Group phát triển dự án này.

Ông Lâm Quang Thi - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc phát biểu tại lễ khởi công

Ông Lâm Quang Thi - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc phát biểu tại lễ khởi công

Dự án Khu đô thị Phúc An Asuka có quy mô hơn 100ha, trong đó bao gồm phân khúc sản phẩm biệt thự, nhà phố và shophouse. Dự án được phát triển theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu, đồng bộ và đẳng cấp, bên trong dự án sở hữu tổ hợp tiện ích phong cách Nhật đầu tiên tại trung tâm thành phố Lễ hội Châu Đốc với hơn 20 tiện ích kiểu Nhật, cùng nhiều tiện ích công viên nội khu, các trung tâm thương mai, khách sạn... xuyên suốt bên trong dự án.

Đại diện Trần Anh Group phát biểu tại lễ khởi công

Đại diện Trần Anh Group phát biểu tại lễ khởi công

Còn ông Trần Đức Vinh - Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group cho biết: “Khu đô thị Phúc An Asuka là bước chuyển mình của Trần Anh Group tại thị trường An Giang, và cũng là một trong tâm huyết được phát triển nhiều dự án khu đô thị gắn liền không gian sống tiện nghi, hiện đại và đồng bộ, giúp nâng cao giá trị tận hưởng cuộc sống cho người dân”.

Dự kiến khi dự án hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường bất động sản tại An Giang gần 2.000 sản phẩm. Với việc triển khai nhanh chóng và đầu tư bài bản, Phúc An Asuka hứa hẹn trở thành một địa điểm ấn tượng và nơi an cư đáng sống tại Châu Đốc trong thời gian tới.

Thụy Hậu