GATELINK VN tuyển dụng nhiều vị trí
Toàn cảnh Kinh tế - Ngày đăng : 08:40, 18/03/2021
04 NHÂN VIÊN SALES LOGISTICS
- Quyền lợi:
Mức lương cơ bản: từ 8.000.000 - 15.000.000 + phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm sales logistics tối thiểu 01 năm.
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Giới tính: Nam/ nữ
- Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng; tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty
- Bán cước hàng Sea/Air quốc tế; nội địa, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa, dịch vụ hải quan, kho bãi...
- Cân đối lợi nhuận để đàm phán, có thể tự làm giá với đại lý, đối tác.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Phúc lợi:
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành vận tải logistics để phát triển định hướng nghề nghiệp.
- Có Phụ cấp kinh doanh: Ăn trưa; chi phí đi lại, điện thoạị; máy tính cá nhân
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global
- Tăng lương theo lộ trình quý/ năm
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
- Thông tin về nơi làm việc:
- Tại Hà Nội: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tại Hồ Chí Minh: Số 1 Phổ Quang, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy
- Ứng viên quan tâm gửi CV trước qua email: hr@gatelinkvietnam.com
- Email: info@gatelinkvietnam.com -Website: gatelinkvietnam.com
02 BUSINESS DEVELOPMENT
- Quyền lợi:
Mức lương cơ bản: từ 10.000.000 - 20.000.000 + phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Số lượng: 02 người
- Yêu cầu tuyển dụng:
- Có ít nhất 1 năm làm việc và kinh nghiệm sale oversea tại các Công Ty forwarder, Logistics.
- Có kinh nghiệm làm công tác marketing & BD dành cho B2B là một lợi thế.
- Sử dụng tốt ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
- Giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt
- Mô tả tuyển dụng:
- Tìm kiếm, tổng hợp phân tích các nguồn thông tin về thị trường, khách hàng, đối tác trên các nguồn thông tin
- Tư vấn, tham mưu các giải pháp tiếp cận hiệu quả với từng phân khúc thị trường
- Xây dựng chiến dịch kinh doanh xuất- nhập khẩu ngắn và dài hạn phù hợp với từng phân khúc thị trường của Công ty.
- Nghiên cứu, đề xuất xây dựng các mô hình sản phẩm, dịch vụ mới, mang tính cạnh tranh cao để phục vụ phát triển, mở rộng thị trường
- Phát triển mạng lưới đại lý vận tải quốc tế, kết hợp với các đối tác để khai thác hiệu quả tiềm năng hợp tác.
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận của công ty với đại lý nước ngoài.
- Phúc lợi:
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành vận tải logistics để phát triển định hướng nghề nghiệp.
- Có Phụ cấp kinh doanh: Ăn trưa; chi phí đi lại, điện thoạị;máy tính cá nhân
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global
- Tăng lương theo lộ trình quý/ năm
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
- Thông tin về nơi làm việc:
- Tại Hà Nội: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tại Hồ Chí Minh: Số 1 Phổ Quang, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy
- Ứng viên quan tâm gửi CV trước qua email: hr@gatelinkvietnam.com
- Email: info@gatelinkvietnam.com - Website: gatelinkvietnam.com
02 NHÂN VIÊN CUSTOMER SERVICES
- Quyền lợi:
Mức lương cơ bản: từ 8.000.000 - 12.000.000 + phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Yêu cầu tuyển dụng:
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 1 năm xuất nhập khẩu trong công ty sản xuất
- Ưu tiên hơn nếu biết sử dụng phần mềm ECUS5-VNACCS khai báo hải quan và có kinh nghiệm làm công ty chế xuất
- Tiếng anh sử dụng trong chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tinh thần học hỏi cao, năng động tỉ mỉ; cẩn thận; giao tiếp tốt
- Mô tả công việc
- Nhận booking hàng từ sale
- Chuẩn bị bộ chứng từ; Xác định HS code cho các mặt hàng; lập thủ tục kê khai hải quan
- Đối chiếu, kiểm tra giấy tờ hàng hóa
- Kiểm tra hồ sơ lô hàng (C/O, Invoice, Packing List, Hợp đồng,...).
- Thực hiện thủ tục XNK cần thiết như C/O, giấy phép nhập khẩu, Giấy kiểm dịch, .
- Phối hợp với bộ phận OPS để việc giao hàng được thành công
- Phúc lợi:
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành vận tải logistics để phát triển định hướng nghề nghiệp.
- Có Phụ cấp kinh doanh: Ăn trưa; chi phí đi lại, điện thoạị;máy tính cá nhân
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch trong và ngoài nước
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn cạnh tranh tương xứng tầm cỡ global
- Tăng lương theo lộ trình quý/ năm
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Hưởng 16 ngày phép nguyên lương trong năm và nhiều chính sách khác của Công ty.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).
- Địa điểm làm việc:
- Tại Hà Nội: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tại Hồ Chí Minh: Số 1 Phổ Quang, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy
- Ứng viên quan tâm gửi CV trước qua email: hr@gatelinkvietnam.com
- Email: info@gatelinkvietnam.com -Website: gatelinkvietnam.com